Hoá Rồng

13 1 0
                                    

Hiên Khâu Thiên Giác thấy Long Tiểu Chi cùng nhan như liệt ở chung hòa hợp, cười nhạt tiến lên ngồi xổm xuống thân mình, từ linh phủ trung lấy ra rất nhiều gia vị, ngữ khí ôn nhu chỉ đạo hai chỉ nắm cá nướng.

Cổ trục thủy vẻ mặt buồn bực, cuối cùng cũng không cam lòng tiến lên, nhưng nề hà trù nghệ hữu hạn, hắn cùng nhan như liệt đều không phải chú trọng ăn uống chi dục người, cho nên đều không có nghiên cứu quá trù nghệ, trong lúc nhất thời cũng cắm không thượng thủ. Mặt khác hai chỉ nắm thấy thế cũng từ khe hở chui đi vào, muốn xem một chút náo nhiệt, độc lưu lại vẻ mặt mờ mịt Long Phong Triệt.

Sau một lát, dẫn dân cư thủy tràn lan cá nướng hương phiêu tán mà ra, không lâu lúc sau, đã khôi phục hình người nhan như liệt cùng Long Tiểu Chi một người ôm một cái tiểu cá khô ăn cảm thấy mỹ mãn, mặt khác hai chỉ nắm cũng đồng dạng ôm tiểu cá khô ăn vẻ mặt say mê.

Cổ trục thủy vẻ mặt buồn bực, thập phần không nghĩ thừa nhận, cái này tiểu cá khô giống như xác thật có điểm hương, nhan như liệt nhìn rõ ràng một bộ muốn ăn lại chết sống không mở miệng cổ trục thủy cong cong khóe môi, bay đến cổ trục mặt nước trước, từ linh phủ trung lấy ra một cái nướng tốt tiểu cá khô nhét vào cổ trục thủy trong miệng, cổ trục thủy tức khắc đầy mặt cảm động, bên kia, Long Tiểu Chi cũng không quên đầu uy chính mình sư phó, mặt khác hai chỉ tiểu đoàn tử thấy thế nghiêng đầu cho nhau nhìn nhìn, sau đó cho nhau trao đổi một cái tiểu cá khô.

Lạc đơn Long Phong Triệt “……” Vì cái gì đột nhiên cảm giác chính mình có điểm lượng?

Long Tiểu Chi phiến phiến tiểu cánh đang muốn bay về phía Long Phong Triệt, Hiên Khâu Thiên Giác đã đem một túi tiểu cá khô đưa cho Long Phong Triệt, Long Tiểu Chi thấy thế vừa mới triển khai cánh lại lần nữa hóa thành tiểu áo choàng, vẻ mặt thỏa mãn tiếp tục gặm tiểu cá khô.

Vì thế, đương Mặc Bạch được đến thượng cổ băng long truyền thừa, mở ra băng môn hết sức, liền nhìn đến một đám nhàn nhã gặm tiểu cá khô người, Mặc Bạch thiếu chút nữa đem hàn băng môn đóng lại, một lần nữa mở ra một lần tới xác định chính mình có hay không khai sai môn.

Mặc Bạch vừa mới đi ra băng thất, phía sau hàn băng môn trong nháy mắt phịch một tiếng nhanh chóng đóng cửa, mọi người quay đầu nhìn lại, không có tái kiến thượng cổ băng long bóng dáng, bất quá cái kia uy nghiêm thanh âm lại thứ vang lên. “Truyền thừa kết thúc, hướng bắc mà đi quẹo trái gặp được đệ nhất gian mật thất trung Truyền Tống Trận đã mở ra.”

Mọi người minh bạch, đây là băng long hạ lệnh đuổi khách, vì thế sôi nổi đối với hàn băng môn được rồi bái biệt chi lễ xoay người rời đi, Long Tiểu Chi lạch cạch lạch cạch đi theo mọi người phía sau, trước khi rời đi nhìn nhìn nhắm chặt hàn băng môn, đột nhiên bước ra chân ngắn nhỏ lộc cộc chạy về hàn băng trước cửa, đem chính mình linh phủ trung tiểu cá khô đều chất đống ở hàn băng trước cửa, tiểu cá khô xếp thành một tòa tiểu sơn lúc sau, Long Tiểu Chi lúc này mới vừa lòng xoay người, hướng về lẳng lặng đứng ở hàn băng trong thông đạo chờ đợi nàng mọi người mà đi.

Đoàn người thân ảnh dần dần đi xa, cuối cùng biến mất ở tường băng chỗ ngoặt chỗ, đại trận bên trong lại lại lần nữa khôi phục yên lặng, vô thanh vô tức, đột nhiên, nhắm chặt hàn băng môn khẽ meo meo mở ra một đạo khe hở, phát giác bốn phía thật sự không người lúc sau, hàn băng môn nháy mắt mở rộng ra, lại nháy mắt khép kín, tốc độ mau cơ hồ thành một đạo tàn ảnh, bất quá toàn bộ hành trình đều là vô thanh vô tức, chỉ có hàn băng trước cửa kia đôi tiểu cá khô biến mất không thấy, không đúng, còn lậu hạ một cái, nhưng là thực mau, một trận vô hình gió lạnh cuốn quá, lậu hạ tiểu cá khô cũng biến mất sắp tới đem khép kín hàn băng kẹt cửa bên trong.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ