Sư phó như thế nào thích đáng yêu tím điệp tiểu yêu, Nguyễn Thanh Tuyết khẽ cười một tiếng cũng không nói ra, hắn hiện giờ đã 40 tuổi có thừa, đối với phàm nhân tới giảng, nhân sinh đã qua hơn phân nửa, tâm cảnh tương đối với mười ba tuổi Hoa Vũ Lâu tự nhiên bất đồng.
Cũng đúng là bởi vậy, Nguyễn Thanh Tuyết đối gần ở tông môn ngây người ba năm Giải Mật Nhi cũng không có gì thâm hậu cảm tình. Cùng Giải Mật Nhi nửa đường vào núi bất đồng, bọn họ sư huynh đệ ba người đều là từ nhỏ lớn lên ở Vân Khuyết Tông, Vân Khuyết Tông đối với bọn họ ba người tới giảng càng là một cái quy túc, một cái gia, cũng là ngày ngày bên ngoài phấn đấu ý nghĩa nơi.
Bất quá khuyên nói hắn cũng không muốn cùng Hoa Vũ Lâu nói, cùng sư phó giống nhau, hắn lựa chọn không nói, có một số việc chung quy là muốn tự mình trải qua mới có thể minh bạch, tu chân chi lộ từ từ không hẹn, có chút người chú định chỉ là khách qua đường.
Nguyễn Thanh Tuyết xoa xoa Hoa Vũ Lâu đầu, đứng dậy chuẩn bị rời đi. Hoa Vũ Lâu lại đột nhiên duỗi tay giữ chặt hắn, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía trước kia một tảng lớn dâu tây tùng. “Nhị sư huynh đừng nhúc nhích, tím điệp tới.”
Nguyễn Thanh Tuyết tầm mắt không khỏi nhìn qua đi, chỉ thấy tảng lớn xanh biếc dâu tây tùng thượng lăng không bay múa một cái tiểu thân ảnh.
To rộng màu tím nhạt cánh nâng hài đồng nắm tay lớn nhỏ thân thể, đen nhánh tóc dài không có trói buộc phiêu đãng ở sau đầu, nộn nộn trên má là đáng yêu trẻ con phì, lông mi cong vút, con mắt sáng như tinh, xác thật là một con cực kỳ tinh xảo đáng yêu tiểu tím điệp yêu.
Tiểu tím điệp cẩn thận khắp nơi nhìn xung quanh, hơn nữa phi cao xoay một vòng, không có phát hiện nguy hiểm sau ngừng ở một mảnh dâu tây lá cây thượng, theo sau bắt đầu kiên nhẫn một viên một viên lựa khởi thảo môi tới.
Đẩy ra phiến lá, chuyên chọn lại hồng lại đại dâu tây xuống tay, nhẹ nhàng xả đoạn dâu tây bính, sau đó kiểm tra một chút thu vào linh phủ, động tác thoạt nhìn tương đương thuần thục.
Long Tiểu Chi chính vui sướng tồn lương, thân ảnh nho nhỏ ở dâu tây tùng trung như ẩn như hiện, có vẻ bận rộn vô cùng. Đã nhiều ngày, Long Tiểu Chi đều tiểu tâm tránh đi ở tại sơn cốc nhân loại, cũng không có cùng hai người chính diện tiếp xúc quá, bởi vậy chưa bao giờ nghĩ tới chính mình đã bại lộ.
Cho nên đương Long Tiểu Chi ý thức được nguy hiểm thời điểm đã không còn kịp rồi, một trương bí ẩn võng lặng lẽ bao phủ ở nàng phía trên, ở nàng phát hiện nháy mắt tráo xuống dưới.
Kia trương võng ở đụng tới nàng thời điểm mới hiện ra ra hình thái, hơn nữa không buông không khẩn trói chặt nàng, Long Tiểu Chi theo bản năng duệ hóa móng tay, lại phát hiện căn bản hoa không khai này kỳ quái võng, nhậm nàng lăn lộn một trận cũng không hề sơ hở có thể tìm ra.
Long Tiểu Chi có chút mờ mịt quỳ rạp trên mặt đất, chung quanh là nồng đậm dâu tây tùng, chóp mũi còn du đãng dâu tây thơm ngọt hơi thở.
“Bắt được! Sư phó cấp trói linh võng quả nhiên dùng tốt.” Một cái hơi quen thuộc thanh âm từ nơi không xa truyền đến, nằm trên mặt đất Long Tiểu Chi nghe được càng ngày càng gần tiếng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
عاطفيةGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...