Long Tiểu Chi không cảm thấy Long Phong Triệt là không nghĩ nhận chính mình, đó chính là có điều cố kỵ, nghĩ đến phía trước ở Cổ Mạch Thành trải qua, còn có Long Phong Triệt đã từng nói, cùng với Hiên Khâu Thiên Giác cho chính mình giảng quá một ít lịch sử, nàng cảm thấy có một cái mịt mờ tuyến đem này hết thảy xâu chuỗi lên, chỉ là này tuyến sẽ đưa bọn họ dẫn hướng nơi nào?
Hiên Khâu Thiên Giác không hỏi Long Tiểu Chi mất ngủ nguyên nhân, bởi vì hắn biết cho dù hỏi cũng sẽ không được đến đáp án, Tiểu Chi tuy rằng ngẫu nhiên ngây thơ, tâm tư lại tinh xảo đặc sắc, hơn nữa đều có một bộ hành sự chuẩn tắc.
Tựa như hiện tại nàng cái gì đều không nói, không phải bởi vì không tín nhiệm, mà là bởi vì cảm thấy nói khả năng sẽ uy hiếp đến người nào, hơn nữa người này, rất lớn có thể là Tiểu Chi ỷ lại người.
Long Tiểu Chi còn đang ngẩn người, Hiên Khâu Thiên Giác đã đứng dậy tới rồi bên cạnh bàn, bởi vì đã là đêm khuya, Hiên Khâu Thiên Giác ăn mặc thập phần tùy ý, quần áo rời rạc, tóc dài cũng chỉ ở phần đuôi đơn giản buộc chặt, cả người có vẻ lười biếng mà thanh thản.
Duỗi tay đem bọc chăn tiểu nhân phủng ở lòng bàn tay, điểm điểm quay đầu nhìn hắn đầu nhỏ. “Tiểu Chi bồi vi sư đi ra ngoài giải sầu tốt không?”
“Tốt.” Long Tiểu Chi ngoan ngoãn gật đầu, đang muốn đứng dậy lại bị Hiên Khâu Thiên Giác ngăn trở.
“Ban đêm lạnh lẽo, Tiểu Chi như vậy liền hảo, vi sư mang theo ngươi.” Nói xong, vươn thon dài ngón tay đem tiểu nhân có chút tán xuống dưới tiểu chăn lại bọc bọc, lúc này mới hướng ngoài cửa đi đến.
Hiên Khâu Thiên Giác đem Long Tiểu Chi đặt ở trước ngực vạt áo trong vòng, Long Tiểu Chi ghé vào vạt áo chỗ, chỉ lộ ra một cái đầu nhỏ, có chút tò mò nhìn đông nhìn tây, muốn nhìn một cái này Thương Lan Kiếm Tông ban ngày cùng ban đêm có gì bất đồng.
Cảm giác được trong lòng ngực tiểu nhân động tác, Hiên Khâu Thiên Giác thả chậm tốc độ, thầy trò hai cái dường như vào nhầm phàm trần du tiên, thân ảnh mờ ảo, không dính bụi bặm.
Hiên Khâu Thiên Giác cũng không có ngự không mà đi, mà là dẫm lên huyền diệu nện bước, mũi chân một chút, đã đang ở giữa không trung. Thương Lan Kiếm Tông trên núi ban đêm lạnh lẽo thực trọng, nhưng sơn cốc bên trong độ ấm biến hóa cũng không lớn, giây lát lúc sau, Hiên Khâu Thiên Giác đã tới rồi mục đích địa chi nhất: Điệp cốc.
Có thể bị xưng là Nam Cảnh kỳ cảnh, Thương Lan Tông điệp cốc tự nhiên không có khả năng bình thường, Hiên Khâu Thiên Giác chậm rãi tự giữa không trung dừng ở sơn cốc bên trong.
Chỉ thấy phía trước còn u ám mông lung yên tĩnh sơn cốc ở Hiên Khâu Thiên Giác rơi xuống trong nháy mắt bị đốt sáng lên, nhàn nhạt màu tím nhạt quang hoa bắt đầu mờ mịt, thẳng đến bao phủ toàn bộ sơn cốc, sơn cốc trong vòng tức khắc giống như màu tím chi hải.
“Đó là tím điệp? Vì cái gì bọn họ cánh sẽ sáng lên?” Long Tiểu Chi đã vươn tiểu béo trảo nắm Hiên Khâu Thiên Giác vạt áo, chú ý tới Long Tiểu Chi cái này hành động, Hiên Khâu Thiên Giác cong cong khóe môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...