Bị Dính Trụ Tiểu Linh Chi

53 2 0
                                    

Một đường bôn ba, trên đường tuy rằng có nhân viên thương vong, chủ yếu thực lực lại không có đã chịu cái gì ảnh hưởng, như thế không thấy nhật nguyệt lại là một tháng thời gian, hiện giờ mọi người rất có không biết hôm nay hôm nào cảm giác.

Đỉnh đầu tán cây tựa như một khác đỉnh màu xanh lục trời cao, hơn nữa không có nhật nguyệt, ngẫu nhiên từ cành lá gian tưới xuống một hai điểm quầng sáng đều có vẻ vạn phần xa xỉ, cho dù là ban ngày, trong rừng cũng là đen tối khó phân biệt.

Tu sĩ tuy rằng ngũ cảm thông thấu, lại phi thật sự có thể làm được trong bóng đêm coi vật giống như ban ngày, đương nhiên, Xuất Khiếu kỳ tu sĩ có thể thông qua ngoại phóng nguyên thần lấy xem xét chung quanh, chỉ là như vậy thập phần hao tâm tốn sức, hơn nữa nguyên thần xuất khiếu tồn tại nguy hiểm, tại đây nguy cơ tứ phía hằng đoạn núi non, ai cũng nói không chừng có thể hay không có cái gì trực tiếp công kích nguyên thần. Bởi vậy, tu sĩ đều trong tay dẫn theo đèn lưu li, phượng trì người tắc trực tiếp lấy phượng hoàng chi hỏa chiếu sáng.

Mấy ngày gần đây, bọn họ gặp được linh thú, linh thực càng ngày càng cường đại, tốc độ cũng không thể không chậm lại, lúc này, bóng đêm dày đặc, chung quanh bóng cây thật mạnh, cao tới vài trăm thước thô tráng cổ thụ giống như người khổng lồ cúi đầu nhìn xuống này một hàng nhỏ bé ngọn đèn dầu.

Long Tiểu Chi sớm đã từ bỏ lấy chân đi đường đi đường phương thức, trên mặt đất lá khô, đá xanh, rễ cây khắp nơi, làm cho bọn họ nhìn không thấy một chút bùn đất tung tích. Này đây Long Tiểu Chi rút nhỏ thân hình, dẫn theo tiểu đèn lồng, tự hành huy tiểu cánh đi theo Hiên Khâu Thiên Giác bên người, kết quả một đầu đụng vào mạng nhện thượng, bị dính ở mặt trên, Long Tiểu Chi phịch hai hạ không có tránh thoát.

“Là thiên nhện mạng nhện!” Nhìn bị treo ở mạng nhện tím điệp tiểu yêu, có người thở nhẹ một tiếng, trong mắt hiện lên hâm mộ cùng tham lam quang mang.

Này một tiếng thở nhẹ ở yên tĩnh đêm khuya đặc biệt rõ ràng, ngay cả đằng trước phượng trì đoàn người đều ngừng lại, phượng hoa trọng tốc độ nhanh nhất, đảo mắt liền đến mạng nhện hạ. “Tỷ, thật là thiên nhện mạng nhện! Này phụ cận nhất định có thiên nhện sào huyệt!”

Phượng hoa trọng nói liền lấy ra linh kiếm, tính toán đem tơ nhện thu vào trong túi, lại bị một con thon dài tay ngăn cản xuống dưới, người nọ chỉ dùng hai ngón tay kẹp lấy linh kiếm, khiến cho nàng vô luận như thế nào thi lực đều không thể càng tiến một tấc, phượng hoa trọng tức giận nhìn lại, thần sắc không khỏi ngẩn ngơ, phượng hoàng nhất tộc nhiều ra tuyệt sắc, đối với bề ngoài, đã rất ít có người có thể xúc động phượng hoa trọng thần kinh, nhưng trước mặt này bạch y nam tử vẫn là làm nàng hô hấp một nhẹ.

Mông lung đèn lưu li trản quang mang bên trong, bạch y nam tử hoảng hốt không giống chân thật, một đôi nhu hòa đôi mắt sâu thẳm không đáy, phượng hoa trọng thất thần thời điểm, nam tử nhàn nhạt nhìn nàng một cái, liền xoay người nâng lên tay đem dính ở mạng nhện thượng tiểu tím điệp hái được xuống dưới, động tác thập phần tiểu tâm mềm nhẹ, phảng phất kia không phải một con tím điệp tiểu yêu, mà là thế gian chí bảo, đem tiểu yêu gỡ xuống lúc sau, người nọ giơ tay, lại đem dính ở mạng nhện thượng tiểu đèn lồng cũng hái được xuống dưới, đưa cho đã khôi phục tự do tiểu yêu trong tay.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ