Bóng đêm mông lung, ánh trăng hơi lạnh, rời đi thương an thành sau, ba người dọc theo tới khi cái kia con sông bước lên hồi trình chi lộ, đối với bạch tảo ngọn nguồn, Long Tiểu Chi suy đoán thập phần hợp lý, năm đó Lạc Thương An ở đường cầm sau khi chết rất có thể đi khổ hàn băng tầm tìm giả thiết trận pháp cần thiết chi vật, bởi vậy trong lúc vô tình đem bạch tảo mang về. Thậm chí, thương An quốc mấy vạn vạn người đầu rất có khả năng cuối cùng cũng bị táng ở khổ hàn băng hải.
“Sư phó, ngươi nói Lạc Thương An sau lại đi nơi nào? Hắn cuối cùng thành công sao?” Rời đi thương an thành sau, Long Tiểu Chi liền biến trở về thiếu niên bộ dáng, đi theo Hiên Khâu Thiên Giác bên người.
“Có lẽ hắn còn đang tìm kiếm sống lại đường cầm biện pháp, có lẽ đã ở hiểm địa trung chết đi, Tiểu Chi hy vọng Lạc Thương An thành công sao?” Tuy rằng nói như vậy, nhưng Hiên Khâu Thiên Giác suy đoán, Lạc Thương An chỉ sợ đến cuối cùng đều không có thành công, nếu không đường cầm thi thể liền sẽ không lưu tại phỉ thúy châu nội.
“Tiểu Chi không biết.” Long Tiểu Chi có chút mờ mịt, đường cầm một lòng muốn chết, Lạc Thương An điên cuồng hành động, này hết thảy bổn có thể tránh cho, nhân loại tình yêu thật sự thực phức tạp, Long Tiểu Chi cảm khái rất nhiều càng có rất nhiều khó hiểu, không rõ nhân loại vì cái gì ở có được thời điểm biểu hiện nhàn nhạt, lại ở mất đi lúc sau hoàn toàn điên cuồng, tựa hồ ở trước mắt nhìn không thấy, biến mất mới phát giác, nếu Lạc Thương An còn sống, nếu hắn như cũ như thế hành sự, Long Tiểu Chi cảm thấy, hắn chỉ sợ còn muốn mất đi cái gì. “Nói nơi này Lạc Thương An nhưng thật ra làm Tiểu Chi nghĩ tới một người.”
“Tiểu Chi là nói Lạc Phong Tử sao?” Hiên Khâu Thiên Giác cười nhạt nhận được.
“Đúng vậy, hai người kia đều họ Lạc, hơn nữa đều đang tìm kiếm linh hồn phương diện tương quan bí pháp, phong cách hành sự cũng thập phần tương tự, hơn nữa Lạc Phong Tử đã phi thăng, mấy vạn năm thọ nguyên đối hắn tới giảng cũng không phải vấn đề, cho nên Tiểu Chi cảm thấy, nếu Lạc Thương An còn sống, có rất lớn khả năng chính là Lạc Phong Tử.”
Tuy rằng có như vậy hoài nghi, nhưng là một đường đi tới, cũng không có phát hiện Lạc Phong Tử chính là Lạc Thương An chứng cứ, thương an vương cung nội cũng không có lưu lại bất luận cái gì thương an đế bức họa, mà Lạc Phong Tử quá khứ, lại hư vô mờ mịt, chỉ sợ cũng liền Lạc Phong Tử kia trương thoạt nhìn thập phần bình thường gương mặt cũng chỉ là ngụy trang, Lạc Phong Tử người này thoạt nhìn nổi tiếng Nam Cảnh, trên thực tế lại không có một người có thể nói ra hắn chân thật quá khứ.
Bởi vì bờ sông phụ cận cổ tích đều đã sưu tập xong, hồi trình trên đường, ba người đơn giản rời đi bờ sông, càng tinh tế sưu tầm khởi phỉ thúy châu rừng cây, bất quá nói đến sưu tập, ba người từ tiến vào phỉ thúy châu liền vẫn luôn không có nhìn thấy thương lăng quốc phía trước theo như lời, tùy cơ đơn hướng truyền tống tiến phỉ thúy châu mười cái truyền tống phù, hiện giờ sửa lại đường nhỏ, ngược lại lục tục phát hiện mấy cái.
Hiên Khâu Thiên Giác suy đoán, thương lăng quốc đơn hướng truyền tống hẳn là yêu cầu môi giới, mà cái này môi giới chính là sum xuê cổ mộc, như thế, phía trước bọn họ duyên bờ sông mà đi tìm kiếm cổ tích đường nhỏ mới có thể không có phát hiện bất luận cái gì truyền tống ngọc giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...