Nghe đến đó, mọi người trong lòng ngạc nhiên rốt cuộc vô pháp ức chế, bọn họ mơ hồ đoán được cái gì. Khổ hàn băng hải dưới thượng cổ đại trận trung, băng thất bên trong kia đoạn chữ viết, cùng với Long Tiểu Chi ở Thanh Loan chôn cốt chỗ phát hiện cái kia ngọc giản, trong đó nhắc tới Thanh Chu, chỉ đúng là Thanh Chu đại lục, nhưng là cảm giác như cũ có chỗ nào không đúng.
Nguyễn Thanh Tuyết lẳng lặng chờ đợi, cấp đủ mấy người phản ứng thời gian, qua hồi lâu mới tiếp tục giảng đi xuống.
“Thanh Chu đại lục tuy rằng so sánh Hoàn Thần đại lục tới giảng không đủ này diện tích 1%, nhưng là lại chịu tải cả cái đại lục hy vọng, các thế lực lớn chọn lựa kỹ càng, tuyển ra tinh nhuệ đưa hướng Thanh Chu đại lục, để ngày sau có người có thể phi thăng, chỉ cần có người mở ra phi thăng chi lộ, hỗn độn linh lực tự nhiên sẽ cùng với thông đạo dật tán mà ra, quay về vũ trụ, cùng với tu sĩ phi thăng, hỗn độn linh lực luôn có biến mất một ngày.”
“Vì thế, số rất ít chủng tộc bị chọn lựa ra tới, đưa hướng Thanh Chu đại lục, mà này còn chưa đủ, vì ngăn cản hỗn độn linh lực ăn mòn, bọn họ yêu cầu viễn cổ linh vật tới trấn áp hấp thu hỗn độn linh lực, vì thế, bọn họ tìm được rồi ta, phong ấn ta thần thức, đem ta sắp đặt với Thanh Chu trung tâm, cũng liền Hoàn Thần tu sĩ tiến vào Thanh Chu đại lục nhập khẩu, này hằng đứt gãy cốc chi đế, cho nên đối với Hoàn Thần đại lục người mà nói, ta chính là Bổ Thiên Thạch, dùng để tu bổ tắc này chỗ lỗ trống, hấp thu đưa hướng Thanh Chu đại lục kia một đám sinh linh trong cơ thể hỗn độn chi tức.”
Hoa Vũ Lâu nhìn vẻ mặt trầm tư mọi người, thật sâu cảm thấy đầu mình không đủ dùng, vì cái gì những người khác đều vẻ mặt thâm trầm, chẳng lẽ chỉ có hắn một người nghe được như lọt vào trong sương mù, hỗn loạn vô cùng sao? Nhị sư huynh là Bổ Thiên Thạch? Hoàn Thần đại lục tu sĩ đem Bổ Thiên Thạch phóng tới Thanh Chu đại lục tới tắc cùng hấp thu viễn cổ hỗn độn linh lực, kia nhị sư huynh lại như thế nào trở lại Hoàn Thần đại lục? Còn có kia thượng cổ hỗn độn linh lực, vì cái gì hắn không có cảm giác được? Cái gọi là ở Hoàn Thần đại lục phía trên sáng tạo Thanh Chu đại lục, hắn cũng chưa bao giờ nhìn thấy quá.
Hoa Vũ Lâu đầu chuyển bất quá tới, kỳ thật những người khác cũng có chút hỗn loạn, đương nhiên, cũng có người mơ hồ đoán được đáp án, chỉ là cái này đáp án làm người quá mức khó có thể tin.
Không người mở miệng đánh vỡ yên lặng, tựa hồ chỉ cần không có người ra tiếng, cái này làm người chấn động sự thật liền có thể tiếp tục che giấu đi xuống giống nhau, nhưng là ở đây mấy người lại không có một cái là sợ tay sợ chân lùi bước hạng người, ngắn ngủi trầm mặc qua đi, Hiên Khâu Thiên Giác thanh âm vang lên.
“Thượng cổ đại trận bên trong kia đoạn văn tự, kỳ thật đã nói cho chúng ta đáp án, chỉ là khi đó, sẽ không có người như vậy suy nghĩ thôi. Cái gọi là: Nhập ta Thanh Chu, thiên địa cùng trạch, nhân ái vì bổn, thiện niệm vì tâm, đạo nghĩa vì cốt, kiên nghị vì hồn, đừng quên Hoàn Thần, phương đến trước sau. Này chân chính hàm nghĩa thập phần đơn giản trắng ra, đúng là cảnh kỳ năm đó tiến vào Thanh Chu đại lục tu sĩ, tiến vào Thanh Chu đại lục lúc sau thủ vững bản tâm bản tính, không cần quên ở vào địa ngục bên trong Hoàn Thần đại lục, mới có thể thành tựu tu chân đại đạo. Cho nên, chúng ta vị trí Hoàn Thần đại lục căn bản không phải chân chính Hoàn Thần đại lục, mà là Hoàn Thần đại lục sáng tạo ra tới Thanh Chu đại lục, chân chính Hoàn Thần đại lục, kỳ thật ở chúng ta dưới chân.”
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Любовные романыGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...