Long Tiểu Chi chải vuốt Y Vũ trong lời nói tin tức, Mặc Lương ở tiểu lâu bên trong, mà Tây Tịch nguyệt lại chẳng biết đi đâu, này cô đảo bên trong băng cây hoa anh đào sum xuê, nhưng chủ yếu đường nhỏ chỉ có một cái, Tây Tịch nguyệt hẳn là cũng ở phụ cận.
Nghe Y Vũ lời nói, nàng biết rời đi Cổ Thành phương pháp, lại vào không được mộc lâu, nàng mục tiêu tựa hồ là môn hạ quỳ cái kia nữ thi, chính là nàng muốn một khối thi thể làm gì?
An tĩnh mà ngồi Y Vũ không có chờ đến tiểu lâu bất luận cái gì đáp lại, lại đột nhiên đột nhiên đứng lên, đề phòng nhìn phía phía sau băng hoa anh đào hải. “Ra tới!”
Long Tiểu Chi lập tức lùi về đầu nhỏ, ẩn thân ở thô tráng thân cây lúc sau, chẳng lẽ bị phát hiện? Chính kinh nghi hết sức, một khác sườn biển hoa dưới dần dần đi ra một người, đúng là vẫn luôn xuất quỷ nhập thần Tây Tịch nguyệt.
Tây Tịch nguyệt như cũ là kia thân từ đầu bọc đến chân trang phẫn, chỉ là quần áo có chút tổn hại, hiển nhiên trải qua quá chiến đấu.
“Là ngươi, ngươi đến tột cùng là người nào?” Thấy là Tây Tịch nguyệt, Y Vũ vẫn chưa thả lỏng.
Tây Tịch nguyệt lại không có để ý tới Y Vũ tính toán, lập tức đi hướng tiểu lâu cửa chính, Tây Tịch nguyệt người này cấp Long Tiểu Chi cảm giác trừ bỏ thần bí chính là lãnh ngạo, cùng Mặc Thanh Hàn lạnh băng bất đồng, Tây Tịch nguyệt là một loại miệt thị chung quanh hết thảy lạnh nhạt.
Bị bỏ qua Y Vũ tuy rằng xấu hổ buồn bực, lại không có lập tức phát động công kích, mà là đề phòng lui một bước. Xem ra quả thực như Nguyễn Thanh Tuyết sở liệu, Y Vũ ở kỳ lân tinh phách nơi đó trả giá cực đại đại giới.
Ở Y Vũ kinh ngạc trong ánh mắt, Tây Tịch nguyệt không hề trở ngại bước vào tiểu lâu phòng hộ tráo trong phạm vi, đi vào tiểu viện, đầu tiên đụng tới tự nhiên là đại môn dưới quỳ lập thi thể, Tây Tịch nguyệt cúi đầu xem xét một chút thi thể, sau đó đột nhiên nhìn về phía Y Vũ, chẳng sợ cách màu đen khăn che mặt, cái loại này sắc bén sát khí như cũ thẳng bức Y Vũ.
Y Vũ nhanh chóng hồi nhảy, rời đi đại môn phụ cận, ống tay áo bên trong dây đằng sinh trưởng, đã là làm tốt công kích chuẩn bị.
Tây Tịch nguyệt lại vào lúc này cười lạnh một tiếng, trào phúng chi ý tràn đầy, sau đó lập tức hướng đi đến, đi đến khoảng cách đế hậu thi thể còn có ba bước xa khi, cung kính quỳ xuống, lấy cái trán chạm đất, liên tiếp khấu tam hạ, động tác bên trong đều là cung kính, không có chút nào chậm trễ.
Tây Tịch nguyệt ở đế hậu thi thể trước lại quỳ một trận, không biết ở trầm tư cái gì, sau đó cong eo cúi đầu đến gần rồi thi thể, Tây Tịch nguyệt đưa lưng về phía Long Tiểu Chi, cũng may Long Tiểu Chi lúc này vị trí so cao, miễn cưỡng có thể thấy nàng động tác.
Tây Tịch nguyệt động tác rất chậm, tựa hồ có điều kiêng kị, nàng chậm rãi vươn tay tới gần phượng bào nữ tử phần cổ, tựa hồ là tưởng gỡ xuống thứ gì, liền ở tay nàng chỉ sắp đụng tới phượng bào nữ tử thi thể nháy mắt, cái kia vẫn luôn bình tĩnh long bào nam tử lại mở mắt, sâu kín mắt tím lạnh băng nhìn chăm chú vào Tây Tịch nguyệt, cặp kia mắt tím trung vô tình cực kỳ giống Kính Đàm bên trong cái kia Ngân Giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...