Đại Sư Huynh Không Sợ

59 4 0
                                    

“Bọn họ tốc độ thực mau.” Quỷ dị yên tĩnh bên trong, một cái vừa mới chạy ra tới tu sĩ nhẹ giọng nói, nhưng chính là này nhẹ nhàng một tiếng, sở hữu quái vật phảng phất nháy mắt tìm được rồi công kích mục tiêu, mà chúng tu sĩ cũng rốt cuộc lý giải cái kia tu sĩ vì cái gì cam nguyện mạo bị công kích nguy hiểm nhắc nhở như vậy một câu.

Này đó kỳ lạ loại hình người sinh vật động tác đã không thể dùng mau tới hình dung, có cá biệt quái vật ở chúng tu sĩ trong mắt quả thực tựa như thuấn di, động tác vô pháp bắt giữ, tựa hồ bởi vì hàng năm sinh hoạt dưới nền đất huyệt động, chúng nó cực kỳ am hiểu leo lên, hằng đoạn núi non phức tạp địa thế đối với bọn họ mà nói không có hình thành bất luận cái gì trở ngại.

Bởi vì có cái kia tu sĩ nhắc nhở, mọi người đều có điều phòng bị, nhưng như cũ bị tốc độ này đánh trở tay không kịp, có chút tu sĩ đều là bị một kích đánh cho bị thương, đang lúc tu sĩ kinh hồn táng đảm hết sức, một mạt diễm lệ ửng đỏ ngọn lửa sôi nổi mà ra, nóng rực độ ấm trong nháy mắt bức lui vây đi lên quái vật.

Mọi người quay đầu nhìn lại, phát hiện là kia chỉ tiểu tím điệp yêu, đại lượng huyết sắc ngọn lửa nháy mắt quay chung quanh mọi người hình thành một đạo bảo hộ hoàn, rất khó tưởng tượng, kia nho nhỏ thân thể thế nhưng bộc phát ra như thế khủng bố năng lượng.

Long Tiểu Chi phía trước liền phát hiện, này quái vật tựa hồ thập phần sợ hỏa, ở phượng linh lâu phượng hoàng chi hỏa bức bách hạ rời khỏi sào huyệt, chỉ là không nghĩ tới chúng nó tốc độ nhanh như vậy, chỉ sợ Hóa Thần kỳ dưới, không có phòng bị chi lực. Lập tức tế ra nhiều như vậy Chu Tước thần hỏa, Long Tiểu Chi trong cơ thể linh lực cơ hồ bị rút cạn, cũng may trừ bỏ nàng ở ngoài, còn có phượng trì đoàn người.

Bởi vì quái vật bị bức lui, phượng trì đoàn người cũng phản ứng lại đây, sôi nổi tế ra phượng hoàng chi hỏa, ánh lửa trong nháy mắt chiếu sáng một mảnh hằng đoạn núi non, đen nhánh bóng đêm thối lui, quái vật thối lui đến ánh lửa bên ngoài, tới tới lui lui bò, không muốn rời đi.

“Như vậy đi xuống không được, này đó quái vật không cần tiêu hao linh lực, phượng hoàng chi hỏa lại luôn có hao hết là lúc, chúng ta không thể ngồi chờ chết.” Phát hiện này đó quái vật bồi hồi không tiêu tan, rõ ràng không chết không ngừng tư thế, phượng vãn tang cau mày nhắc nhở, này đó quái vật cực kỳ khó giải quyết, phượng trì một hàng mười hơn người khó khăn lắm đem sở hữu tu sĩ vây quanh ở trung tâm, không thể có bất luận cái gì một người xuất hiện chỗ hổng, nếu không lấy này đó quái vật tốc độ, nhất định sẽ phá tan phượng hoàng chi hỏa, sát nhập đám người đại khai sát giới, nàng phía trước cũng thấy rõ, này đó quái vật nhanh nhạy cùng tốc độ lấy nàng tu vi đều rất khó ứng phó, hơn nữa móng vuốt thập phần bén nhọn, có thể dễ dàng phá vỡ tu sĩ phòng ngự.

“Hỏa linh căn tu sĩ có bao nhiêu?” Phượng linh lâu ra tiếng vấn đề, vì nay chi kế, chỉ có chậm rãi lui về phía sau, có lẽ rời đi này đó quái vật sào huyệt, này đó quái vật liền sẽ không lại đuổi theo bọn họ không bỏ. Phượng linh lâu trong lòng thầm mắng, này đến tột cùng là thứ gì? Thế nhưng như thế khó chơi, tựa hồ còn có nhất định trí tuệ, cực kỳ mang thù, không biết có phải hay không ảo giác, những cái đó màu trắng xanh đôi mắt, phảng phất phân biệt đến ra là ai phá hủy bọn họ sào huyệt, luôn là như có như không quét về phía chính mình.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ