Dư Ôn

10 1 0
                                    

Nhìn trừng mắt mắt to vẻ mặt ngốc dạng Long Tiểu Chi, áo tím nữ tử hơi cong cong khóe môi. “Tuy rằng đều là tím chi, nhưng là chúng ta cũng không tương đồng, không nói thiên phú khác biệt, chính là huyết mạch cũng không phải đều giống nhau, ta sinh với thượng cổ, khéo thượng cổ, cũng vong với thượng cổ.”

Long Tiểu Chi theo bản năng ra tiếng. “Vong?” Vì cái gì vong với thượng cổ? Nếu đã tử vong, kia nàng trước mặt cái này?

Áo tím nữ tử nhẹ nhàng cười, tươi cười hơi mang vài phần châm chọc, Long Tiểu Chi hơi hơi nhăn lại, tổng cảm thấy châm chọc cái này biểu tình xuất hiện ở nàng trên mặt có chút không thoải mái.

Áo tím nữ tử cười khẽ qua đi lại lần nữa mở miệng. “Này thượng cổ đại trận tồn tại bao lâu, thượng trăm vạn năm vẫn là thượng ngàn vạn năm? Trừ bỏ trung tâm cái kia lạnh như băng gia hỏa, khai linh thức chi vật, cái nào có như vậy lớn lên thọ nguyên, đặc biệt là tại đây phiến giả dối trên đại lục, bất quá nói này đó cũng chưa cái gì ý nghĩa, nếu ngươi đã đến rồi nơi này, nếu là đến ta tán thành, tự nhiên nhưng đến ta thượng cổ huyết mạch truyền thừa.”

Long Tiểu Chi nghe này theo bản năng đĩnh đĩnh chính mình tiểu ngực, đột nhiên thần sắc nghiêm túc mở miệng nói. “Trước đó, ta có thể hỏi một vấn đề sao?”

Áo tím nữ tử gật gật đầu.

“Ngươi là của ta mẫu thân sao?” Tuy rằng truyền thừa ký ức nói cho Long Tiểu Chi, tím chi vì thiên địa dựng dục chi linh vật, cũng chính là thiên sinh địa trưởng, không cha không mẹ, Long Tiểu Chi đối này vẫn luôn chưa từng có điều hoài nghi, chính là hôm nay nhìn thấy mặt khác một con tím chi tiên thảo, Long Tiểu Chi ngược lại không xác định.

Áo tím nữ tử hơi hơi bỏ qua một bên đầu, khẽ hừ một tiếng. “Ta sao có thể có ngươi như vậy ngốc nữ nhi, hơn nữa không có một tia thượng cổ huyết mạch.”

Long Tiểu Chi “……” Bị ghét bỏ! Xác thật cũng là, trước mặt áo tím linh chi thân phụ thuần khiết thượng cổ huyết mạch, nếu chính mình cùng nàng thật sự có huyết mạch quan hệ, sao có thể một chút ít đều không có truyền thừa.

Áo tím nữ tử không biết nghĩ tới cái gì đột nhiên cười, mở miệng nói. “Như thế ta cũng có một vấn đề muốn hỏi ngươi, nếu ta là ngươi mẫu thân, mà truyền thừa lúc sau ta liền sẽ hồn phách tiêu tán, ngươi còn muốn này truyền thừa sao?”

Long Tiểu Chi bắt đầu vuốt tiểu cằm tự hỏi, một lát sau lắc lắc đầu. “Không có thượng cổ huyết mạch ta cũng lớn lên thực hảo!”

Áo tím nữ tử cười rất có thâm ý. “Nếu ngươi không được đến truyền thừa, liền vô pháp cứu sư phó của ngươi đâu?”

Long Tiểu Chi ngẩng đầu. “Sư phó làm sao vậy?”

Áo tím nữ tử không nói gì, mà là phất tay vẽ một mặt thủy kính, thủy kính cùng Long Tiểu Chi chờ cao, Long Tiểu Chi nhìn thủy kính chính mình không rõ nội tình.

“Ngươi mắt tím đâu?” Áo tím nữ tử lẳng lặng hỏi.

Long Tiểu Chi nghe này vận chuyển khởi linh lực, ý đồ chuyển biến đôi mắt nhan sắc, nhưng là sau một lát, Long Tiểu Chi nhìn trong gương chính mình theo bản năng tiến lên một bước muốn xem càng rõ ràng, chính là không cần tới gần, gương cảnh tượng lại rành mạch, nàng đôi mắt không có biến thành màu tím, mà là biến thành một đỏ một xanh hai loại nhan sắc, này song sắc đôi mắt quá mức quen thuộc, Long Tiểu Chi không có khả năng không nhận biết, đây là sư phó đôi mắt!

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ