Báo Thù Chi Chiến

8 1 0
                                    

Phượng vãn tang chỉ sợ nằm mơ cũng chưa nghĩ đến, chính mình sẽ như vậy chết đi, mọi cách tính kế, muôn vàn không cam lòng, cuối cùng lại như cũ không có chạy thoát thiên kiếp trừng phạt, chính như nàng đã từng chính mình ưng thuận lời thề: Nếu vi này thề, tất đương bị Thiên Đạo sở tru, không tồn tại trong thế!

Bổn hiệp trợ phượng vãn tang niết bàn phượng trì trưởng lão vẻ mặt ngốc, nhìn hóa thành tro bụi rơi rụng khổ hàn băng hải phượng vãn tang, tức khắc mồ hôi lạnh đầm đìa, nếu vừa mới không phải phượng vãn tang cho rằng chính mình sắp niết bàn thành công, bay nhanh mà thượng, có lẽ giờ phút này hắn cũng sẽ cùng phượng vãn tang giống nhau bị kia nói màu đen lôi kiếp chém thành hôi.

Đang cùng Hiên Khâu Thiên Giác giao thủ phượng li cung thấy phượng vãn tang hôi phi yên diệt, thiếu chút nữa một ngụm lão huyết phun ra tới, bức lui Hiên Khâu Thiên Giác, phượng li cung ngẩng đầu nhìn lại, màu đen lôi vân lúc này mới từ từ tan đi, không trung một lần nữa khôi phục thành xanh thẳm chi sắc, liếc mắt một cái nhìn lại, vạn dặm không mây.

Chúng tu sĩ trên mặt biểu tình đều có vài phần vi diệu, là bọn họ ảo giác sao? Vì cái gì vừa mới kia lôi mây tan đi tư thế sẽ làm bọn họ có một loại phá lệ nhàn nhã cảm giác, cúi đầu nhìn lại, quả nhiên phượng li cung cũng cảm giác được, chính khí cả người run rẩy. Chúng tu sĩ hơi hơi quay đầu, không thể không thừa nhận, thiên kiếp chiêu thức ấy thật sự làm cho bọn họ cảm thấy ám sảng không thôi.

Thiên kiếp đã tan đi, phượng li cung cơ hồ muốn nội thương lại cũng không thể nề hà, xuất thần một lát, Hiên Khâu Thiên Giác công kích đã đến, dưới chân khổ hàn băng hải cấp tốc dựng thẳng lên băng, đem phượng li cung vây ở trong đó, vô hình âm nhận theo sát tới, chém thẳng vào mặt.

Phượng trì mọi người kinh hãi, sôi nổi ngự không muốn tiến lên, khổ hàn băng hải lại chợt tạc nứt, một đạo thủy mạc phóng lên cao, ngăn cản bọn họ bước chân, đãi thủy mạc rơi xuống, bọn họ nhìn đến trước mặt một cái hồng y tóc đen nữ tử tay cầm Phương Thiên họa kích lăng không mà đứng, thúc khởi tóc dài phiêu đãng đến mắt cá chân, khuôn mặt sắc bén, bộc lộ mũi nhọn, thủy mạc đúng là này nữ tử tùy tay chém ra Phương Thiên họa kích sở kích khởi.

Nữ tử khẽ mở môi đỏ, nhàn nhạt mở miệng. “Hắn nợ thảo xong rồi, chúng ta nợ cũng nên tính tính toán!”

“Là ngươi! Cái kia bị trục xuất phong trì phế vật!” Phượng trì bên trong, một người nhận ra nhan như liệt, người này cũng là thanh niên bộ dáng, bất quá nếu có thể nhận được nhan như liệt, đủ để thuyết minh mấy vạn năm trước, đã từng tham dự quá bao vây tiễu trừ tam đại thế lực kia tràng đại chiến.

Người nọ ngữ khí căm giận, vũ nhục chi ngôn đang muốn lại lần nữa buột miệng thốt ra, lại hoảng sợ phát hiện chính mình thị giác trở nên có chút kỳ quái, vì cái gì hắn có thể thấy chính mình thân thể? Hai mắt chợt trừng lớn, hắn thấy được chính mình bị một đao chặt đứt cổ!

Tiếng kêu sợ hãi nổi lên bốn phía, phượng trì mọi người sôi nổi lui tản ra tới, một cái đồng dạng tay cầm Phương Thiên họa kích nam tử tùy ý thu hồi tay, tựa hồ vừa mới nhất chiêu đem người chém đầu không phải hắn giống nhau. Nam tử khuôn mặt đồng dạng lãnh lệ, một đôi màu tím đôi mắt vô tình đáng sợ, nam tử vẫn chưa nói chuyện, nhưng trên người phát ra sát ý lại so với bất luận cái gì ngôn ngữ đều phải đáng sợ.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ