“Nếu đoán được kia hoa mẫu đơn không đơn giản, vì sao còn muốn một mình thí hiểm, ngươi đương chính mình có mấy cái mệnh? Lần này là vận khí tốt, nhưng vận khí cũng không thể bảo ngươi vạn toàn……” Hoa Vũ Lâu bày ra trưởng bối tư thế giáo huấn khởi Long Tiểu Chi, nói thẳng Long Tiểu Chi đầu nhỏ càng ngày càng thấp.
Hoa Vũ Lâu cho rằng Long Tiểu Chi là biết sai rồi, lửa giận cũng rốt cuộc hàng xuống dưới, ai ngờ chính nguôi giận thời điểm, lại thấy Long Tiểu Chi đánh cái đại đại ngáp, một bộ mơ màng sắp ngủ bộ dáng.
Hoa Vũ Lâu “……”
“Bắt tay vươn tới!” Nghiêm khắc lãnh khốc thanh âm chợt ở trên đầu nổ tung, Long Tiểu Chi bị Hoa Vũ Lâu hoảng sợ, lại xuất phát từ tin cậy, theo bản năng hai tay mở ra duỗi ra tới.
Theo sau chỉ nghe “Bang! Bang! Bang!” Ba tiếng rõ ràng động tĩnh, một cây thon dài bạch ngọc chiếc đũa đánh vào Long Tiểu Chi lòng bàn tay thượng.
Lần này, mọi người đều ngây ngẩn cả người.
Long Tiểu Chi ngốc ngốc cúi đầu nhìn chính mình đỏ bừng hai chỉ móng vuốt, ủy khuất tức khắc che trời lấp đất mà đến, từ có linh trí bắt đầu, vô luận là ở hằng đoạn núi non, vẫn là ở sơn cốc Lê Viện, chưa từng có người động thủ đánh quá nàng.
Nhìn Long Tiểu Chi cặp kia mắt to trung không ngừng mờ mịt ướt át, mọi người ám đạo không tốt, chính cho rằng này tiểu tím điệp muốn khóc lớn hết sức, lại thấy Long Tiểu Chi nhẹ nhàng hít hít cái mũi, ngạnh sinh sinh đem nước mắt nghẹn trở về.
Đừng nói quen thuộc Nguyễn Thanh Tuyết cùng Hoa Vũ Lâu, chính là kết bạn không lâu phàm tâm, dư ngàn tẩy mấy người cũng bị Long Tiểu Chi này phó tiểu bộ dáng làm cho mềm lòng không thôi.
Nguyễn Thanh Tuyết bất đắc dĩ, Hoa Vũ Lâu rốt cuộc tuổi còn nhỏ, hơn nữa tính cách tương đối xúc động. Duỗi tay đang muốn tiếp nhận Long Tiểu Chi trấn an một chút, lại thấy Long Tiểu Chi xoay người bẻ ra Hoa Vũ Lâu tay, nương cánh giảm xóc dừng ở trên mặt đất.
Cổ Thành trọng lực cực đại, Long Tiểu Chi rơi xuống đất khi thậm chí lảo đảo một chút, lại theo sau vững vàng đứng lại tiểu thân mình, sau đó đưa lưng về phía mấy người, không nói một lời, một câu cũng không nói.
Nguyễn Thanh Tuyết nhìn giận dỗi hai chỉ, đột nhiên có một loại dưỡng hài tử tang thương cảm. Không khí thật sự vi diệu, Nguyễn Thanh Tuyết đành phải nói sang chuyện khác, hơn nữa hiện tại xác thật không nên chậm trễ thời gian.
“Y Vũ đã đi trước đi trung ương đại điện, chúng ta hiện giờ có hai lựa chọn, một là cũng tiến vào đại điện, một là tại chỗ chờ đợi, căn cứ cái kia kêu Mặc Lương cẩm lý theo như lời, này thành ở tảng sáng lúc sau sẽ khôi phục yên lặng.”
Dư ngàn tẩy cùng dư ngàn trần sôi nổi nhìn về phía Mặc Thanh Hàn, hiển nhiên Mặc Đan Môn lấy Mặc Thanh Hàn quyết định là chủ. Mặc Thanh Hàn nhìn trong mắt ương đại điện phương hướng, cuối cùng vẫn là quyết định đi vào tìm tòi đến tột cùng.
Lạc Phong Tử càng không cần đề, hắn mục tiêu là đáy đàm Cửu Cảnh Kim Liên, đáng tiếc kia Ngân Giao thật sự khó đối phó, dẫn tới hắn vào nhầm Cổ Thành, hiện giờ muốn thoát vây, chỉ có thể thâm nhập điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...