Thanh Điểu Ngọn Nguồn

9 1 0
                                    

Cổ mạch nhất tộc xuất hiện, làm năm đó tham gia phong ấn hằng đứt gãy cốc người luống cuống, đặc biệt là lần đó phong ấn lúc sau, bọn họ đều đã chịu Thiên Đạo trừng phạt, Thương Lan Tông khai sơn thuỷ tổ Tần Thương Lan sớm ngã xuống, phượng trì huyết mạch vô pháp truyền thừa, huyết mạch gặp phải đoạn tuyệt, còn có rất nhiều phúc vận bạc nhược tông môn sớm đã biến mất không thấy, này đó đều là đến từ Thiên Đạo trừng phạt, ngay lúc đó bọn họ đã giống như chim sợ cành cong, bọn họ không xác định cổ mạch nhất tộc thân phận, tự nhiên đối này ôm địch ý.

Cổ mạch phát triển ngoài dự đoán mọi người nhanh chóng, hơn nữa thực mau cùng lúc ấy Hoàn Thần hai đại thế lực giao hảo, thậm chí cùng Linh Tịch nhất tộc hỉ kết liên lí, phượng trì đang âm thầm ngo ngoe rục rịch, đặc biệt ở biết được cổ mạch chi chủ cổ trục thủy sở cưới người đúng là nhan như liệt thời điểm, phượng trì cảm thấy nhất định là năm đó bị phong ấn người trở về báo thù, cho nên quyết định tiên hạ thủ vi cường.

Mà tiếp nhận Thương Lan Tông Tần Tông Nguy, bởi vì Tần Thương Lan vô pháp phi thăng một chuyện canh cánh trong lòng, sau lại thông qua nhìn lại kính phát hiện năm cái địa điểm nhắc nhở, tuy rằng Tần Thương Lan đem đã từng bí mật mang nhập phần mộ, Thương Lan Tông hậu nhân không người biết hiểu, nhưng Tần Tông Nguy chung quy vẫn là đi lên nét bút nghiêng, minh có Thương Lan Tông, ám có phượng trì nhất tộc, chế tạo sự tình, kích động nhân tâm, trù tính đã lâu một hồi bao vây tiễu trừ bởi vậy bắt đầu.

Hơn nữa thập phần không khéo, lúc ấy Linh Tịch cùng hiên khâu bảo hộ thần thú vừa lúc bởi vì tu bổ bị tẫn phá hư ngũ hành đại trận còn ở ngủ say bên trong, chưa thức tỉnh, vì thế ở sớm có dự mưu, thả địch ta nhân số thật lớn cách xa tình huống dưới, tam đại thế lực diệt vong. Như thế lại là tam vạn năm năm tháng, ngủ say tẫn tỉnh lại, phát giác Thanh Chu đại lục lại một lần biến hóa nghiêng trời lệch đất lúc sau, lại lần nữa bắt đầu trù tính, cho đến hiện giờ.

Long Tiểu Chi từ chính mình linh phủ trung tìm ra kia cái ở Thanh Loan thi hài hạ phát hiện ngọc giản, trong ngọc giản kia ngắn gọn tám chữ “Hoàn Thần chi thề, ngô chờ ứng ước”, cùng với Thanh Chu niên hiệu còn như cũ rõ ràng, nhưng khi đó Thanh Loan nhất tộc chỉ sợ chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình sẽ táng thân liệt cốc dưới, cử tộc huỷ diệt, nghĩ nghĩ, Long Tiểu Chi đem khắc hoạ màu xanh lơ đuôi phượng đồ án ngọc giản giao cho nhan như liệt, Thanh Loan nhất tộc lưu lại đồ vật không nhiều lắm, trừ bỏ phượng trì tiên đảo, cũng cũng chỉ có này cái ngọc giản.

Này chịu tải vô hạn sinh cơ cùng hy vọng Thanh Chu đại lục trước sau đã trải qua Thanh Chu thời đại, linh hiên thời đại, cho tới bây giờ Hoàn Thần thời đại, trải qua hai ngàn vạn năm có thừa, trong lúc đã xảy ra quá nhiều quá nhiều làm người bóp cổ tay thở dài việc, này hai ngàn vạn năm năm tháng, là một đoạn thổn thức, lại cũng là một đoạn khắc cốt minh tâm hồi ức, những cái đó bị vùi lấp, bị quên đi lịch sử lại vĩnh viễn sẽ không biến mất, chung quy có một ngày, sẽ giống như một đạo máu chảy đầm đìa vết sẹo, bị người vạch trần.

Long Tiểu Chi sờ sờ cằm, hơi có chút bừng tỉnh. “Cho nên lúc trước xuyên qua hằng đoạn núi non khi đụng tới hình người quái vật, kỳ thật là đã từng Thanh Chu thời đại chung kết hết sức, những cái đó bị phong ấn ở hằng đứt gãy cốc dưới sinh linh, bọn họ cùng liệt cốc dưới phản tổ biến dị sinh vật một bên vật lộn, một bên tìm kiếm chạy thoát phương pháp, bọn họ cùng cổ mạch giống nhau, lựa chọn đào đi lên, nhưng là lại không có thành công, ở cùng truyền tống mà đến biến dị sinh vật giao thủ hết sức, bị thương dưới hỗn độn linh lực xâm lấn, chậm rãi ăn mòn bọn họ thần trí, cuối cùng bọn họ biến thành không có lý trí ăn lông ở lỗ quái vật, nhưng là chẳng sợ thần trí biến mất, thù hận còn tại, cho nên mới sẽ phá lệ cừu thị không có cứu viện hỏa phượng một mạch, cũng là vì bị liệt cốc biến dị sinh vật săn giết lâu lắm, chúng nó mới có thể đối hằng đứt gãy cốc sợ tay sợ chân, mới có thể ở gặp phải những cái đó màu đen giống như Tam Túc Kim Ô giống nhau quái điểu khi kinh hoảng chạy trốn.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ