Hảo Quý Quả Nho

254 20 0
                                    

Mặc Bạch linh phủ bên trong, hoàn toàn không biết chính mình ôm này viên kim sắc đá quý thành bán mình khế Long Tiểu Chi quạt tiểu cánh bay tới bay lui, Long Tiểu Chi phát hiện chính mình linh phủ vô pháp sử dụng, này cũng chứng minh rồi nàng đang ở một cái độc lập không gian khả năng tính, chính là vì cái gì đâu? Vừa mới đã xảy ra cái gì?

Mà cái này không gian cũng làm Long Tiểu Chi nghi hoặc, thoạt nhìn như là người nào trữ vật không gian, nhưng là thế nhưng có thể cất chứa sinh vật cũng tương đương hi hữu, bên trong không gian cực đại, chủ nhân tựa hồ là cái thập phần nghiêm cẩn người, bởi vì trong không gian vật phẩm phân loại, bày biện thập phần chỉnh tề, đặc biệt là các màu đá quý, không có một viên xen lẫn trong mặt khác nhan sắc bên trong.

Sẽ là Mặc Bạch sao? Chính là không có lý do gì a, đại sư huynh còn tặng lễ vật cho nàng, Long Tiểu Chi rơi trên mặt đất, ôm trong lòng ngực đá quý bước chân ngắn nhỏ đi ở sơn giống nhau đá quý trung gian, hy vọng có thể phát hiện điểm cái gì hữu dụng manh mối, có thể làm nàng thoát khỏi cái này khốn cảnh.

Lại nói Mặc Bạch, thu hoạch đáng yêu tiểu tím điệp một con, tâm tình rất là sung sướng, tuy rằng như cũ là một trương diện than mặt, nội tâm cũng đã ở trong tối chọc chọc tự hỏi đem tiểu gia hỏa bãi ở nơi nào tương đối thích hợp, đúng rồi, còn muốn thu thập một ít đồ ăn……

Một bên tự hỏi ngày sau quyển dưỡng kế hoạch, một bên hướng về rừng trúc chỗ sâu trong đi đến, như thế, thẳng đến chạng vạng, hiên khâu Mặc Bạch phát hiện chính mình thành công lạc đường, kỳ quái, không phải nói có sư muội tới đón chính mình sao? Như thế nào chưa thấy được người đâu, cái kia sư muội trông như thế nào tới? Mặc Bạch cực lực tự hỏi Giải Mật Nhi diện mạo, cuối cùng vẫn là chỉ có thể nhớ tới bạch y trường tụ nữ trang cùng có chút phức tạp tóc dài búi tóc.

Đi a đi, sắc trời hoàn toàn tối sầm đi xuống, Mặc Bạch rốt cuộc dừng lại, như thế hẻo lánh địa phương rõ ràng đã không thích hợp cư trú, sâu thẳm sum xuê rừng cây, ánh trăng chỉ có thể ngẫu nhiên đầu hạ một tia ngân quang, phía sau đột nhiên truyền đến rất nhỏ động tĩnh.

Hiên khâu Mặc Bạch hai tròng mắt đột nhiên tản mát ra sắc bén kim sắc quang mang, đồng thời dưới chân phát lực, nhảy tránh né phía sau cấp tốc hoa xuống dưới công kích, Mặc Bạch rơi xuống một cây cổ thụ nhánh cây thượng, cúi đầu nhìn lại, phát hiện thế nhưng là một con thật lớn bá vương bọ ngựa, này bọ ngựa tựa hồ là cái dị chủng, màu xanh lục thân hình thượng mang theo màu đen hoa văn, vừa mới công kích cũng mang theo ám thuộc tính linh lực.

Bá vương bọ ngựa thật lớn mắt kép tỏa định trên cây đồ ăn, chừng mấy thước cao thân thể thế nhưng lấy không thể tưởng tượng tốc độ vọt đi lên.

Mà một khác mặt, Nguyễn Thanh Tuyết cùng Hoa Vũ Lâu cũng rốt cuộc phong trần mệt mỏi đuổi trở về, bất quá người còn chưa tới nơi, liền ở rừng trúc đường mòn biên đột nhiên dừng lại, kia khối san bằng đá xanh phía trên, tinh xảo tiểu chung trà cùng linh quả còn bãi ở mặt trên, nhưng Long Tiểu Chi lại không ở nơi đó, này cơ hồ là không có khả năng, hai người trong lòng kinh hãi, liếc nhau, sôi nổi ngự kiếm mà đi bay về phía Vân Khuyết Tông sân.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ