Hoạ Sư Long Tiểu Hoàng

38 1 0
                                    

Ta là một con tên là long tiểu hoàng thanh điểu, ra đời với một mảnh hắc ám không ánh sáng liệt cốc chi đế, ta không có ký ức, không biết sinh mệnh ý nghĩa nơi, cả ngày ở hỗn độn trung độ nhật.

Một ngày, trên đỉnh đầu đầu tới một sợi ánh sáng, một cái một thân hồng y nam tử xuất hiện ở không ánh sáng trống trải thế giới, ta nghiêng đầu nhìn một hồi, nam tử cũng phát hiện ta tồn tại, không biết là nghĩ tới cái gì, lầm bầm lầu bầu nói. "Thoạt nhìn có điểm phì, bất quá cấp Tiểu Chi đương tọa kỵ vẫn là không tồi."

Vì thế, ta rời đi này phiến đen nhánh không gian, đi tới một cái làm người hoa cả mắt thế giới, ta không ngừng chuyển đầu nhỏ, lại vẫn là cảm giác xem không đủ, này đó nhan sắc tựa hồ quá mức tràn đầy, vô pháp trang ở hai mắt bên trong.

Lúc sau, ở một cái tên là cửu trọng thí luyện đại trận địa phương, ta nhận thức một người, nàng kêu Long Tiểu Chi, tên của ta đúng là nàng sở lấy, nàng trên người có một loại làm người thoải mái hơi thở, cho nên ta thích gắt gao dựa gần nàng, chúng ta cùng đi rất nhiều địa phương, Thương Lan Tông, Quy Khư đầm lầy, Linh Tịch di chỉ, ta thích nhất cùng nàng cùng nhau câu cá nhật tử, bởi vì này ý nghĩa phải có tiểu cá khô ăn.

Mà này nho nhỏ tiểu cá khô trải qua nướng chế lúc sau càng vì mỹ vị, nhưng là cái kia đáng giận tên là Hiên Khâu Thiên Giác nam nhân quá mức keo kiệt, chỉ nướng Tiểu Chi kia một bộ phận, ta thương tâm ngậm tiểu giỏ tre trở về phòng, kết quả chứa đầy tiểu cá khô tiểu giỏ tre quá trầm, ngạch cửa quá cao, ta nếm thử vài lần, chẳng sợ đem cánh phiến lại mau cũng phi bất quá đi.

Ở ta vô cùng uể oải, cảm thấy nhân sinh tràn ngập bi thương thời điểm, một con sạch sẽ tay đem ta ngậm tiểu giỏ tre xách lên, sờ sờ ta đầu nhỏ. "Tiểu hoàng vì cái gì không vui? Thích ăn tiểu cá khô sao?"

Ta ngơ ngác nhìn cái này cho dù ở cùng một chỗ, nhưng là lại trước sau không có để ở trong lòng nam nhân, giờ khắc này, ta cảm thấy, người nam nhân này đôi tay kia phảng phất có nào đó ma lực, tựa hồ thập phần ấm áp. Mà sự thật chứng minh, ta trực giác là đúng! Bởi vì những cái đó tiểu cá khô trải qua hắn cặp kia thần kỳ tay nướng chế lúc sau trở nên mỹ vị vô cùng.

Từ đây lúc sau, ta càng vì ham thích với sưu tầm tiểu cá khô, nhìn thấy Hiên Khâu Thiên Giác hết sức cũng ngẩng đầu ưỡn ngực, đi nhanh đi trước, cho thấy ta cũng là có nướng tiểu cá khô ăn người! Hiên Khâu Thiên Giác quả nhiên đối ta lau mắt mà nhìn, ánh mắt chú ý ta thật lâu. ( trên thực tế, sư phó chỉ là kỳ quái này chỉ béo điểu cổ có phải hay không xảy ra vấn đề, cơ hồ đem cổ rất thành góc vuông. )

Cũng bởi vậy, ta phát hiện trừ Long Tiểu Chi ở ngoài một cái khác ta thích dính người, vì hồi báo Nguyễn Thanh Tuyết nướng tiểu cá khô, ta quyết định cho hắn sưởi ấm, vì thế thừa dịp hắn buổi tối ngủ hết sức, ta run run lông chim, làm chính mình thoạt nhìn lớn hơn một ít, sau đó dừng ở hắn trên mặt, cho hắn sưởi ấm, cái gì? Vì cái gì dừng ở trên mặt? Bởi vì nhân loại ngủ thời điểm chỉ có mặt là lộ ở bên ngoài.

Lần đầu tiên thất bại, ta bị xách theo cánh thả lại trong ổ, nhưng là làm một con tri ân báo đáp tiểu hoàng ( ta mới không phải vì càng nhiều tiểu cá khô ), ta bám riết không tha mỗi ngày nếm thử, rốt cuộc ta ở hắn gối đầu thượng an gia.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ