“Sư phó, nơi này là nam cực đất bồi sao? Chúng ta đây như thế nào hồi Vân Khuyết Tông?” Nam cực đất bồi ở Nam Cảnh trên đại lục địa vị thập phần kỳ lạ, có chút cô lập ý vị, không chỉ là bởi vì nam cực đất bồi bản thân hoàn cảnh ác liệt, vì tu sĩ không mừng, cũng bởi vì nam cực đất bồi sa mạc đã trải qua không biết bao lâu biến hóa, tự thành cái chắn, sau lại thương lăng quốc kiến quốc tại đây, đem cái chắn tăng mạnh, từ đây hoàn toàn phân hoá, thương lăng quốc là Nam Cảnh diện tích nhất mở mang quốc gia, nhưng chịu hoàn cảnh hạn chế, thương lăng quốc tu sĩ phần lớn lấy thể tu là chủ.
“Hiện giờ chúng ta thâm ở đất bồi bụng, không bằng trực tiếp đi trước thương lăng, thương lăng quốc khống chế nam cực đất bồi đi thông Kim Thành Truyền Tống Trận, tưởng trở về đều không phải là việc khó.” Hiên Khâu Thiên Giác ôm trong lòng ngực người không đợi Long Tiểu Chi nhảy xuống, liền trực tiếp cực nhanh hướng nam mà đi.
Hai ngày lúc sau, thầy trò hai cái rốt cuộc gặp được một chỗ thành trấn, cùng Linh Tịch thành tràn ngập hải dương hơi thở kiến trúc phong cách bất đồng, nơi này thành trấn đều là thống nhất màu vàng, kiến trúc tài liệu nhiều vì sản tự đất bồi cát vàng khoáng thạch, ngẫu nhiên có thể nhìn thấy nửa trong suốt kim hoàng sắc quặng tinh, xa xa nhìn lại, quả nhiên là kim bích huy hoàng, khí phách mà yêu diễm.
Đi đường trên đường, Long Tiểu Chi cũng hỏi một chút về Linh Tịch sự tình, bao gồm nàng vẫn luôn nhớ mãi không quên đằng xà, lam y nhân cùng với Long Phong Triệt. Mà Hiên Khâu Thiên Giác cũng đem chính mình suy đoán kỹ càng tỉ mỉ nói một lần.
“Có lẽ lúc trước Linh Tịch diệt tộc, thần thú Huyền Vũ vô pháp bảo toàn Linh Tịch, lại bảo lưu lại Nhan Uyên tổn hại một sợi thần thức, mấy vạn năm qua vẫn luôn uẩn dưỡng ở Linh Tịch trong thành, bởi vì Nhan Uyên chấp niệm, cho nên mới sẽ hóa hình với cửa thành dưới, đến nỗi đằng xà, khả năng đã từng cùng Nhan Uyên có điều gút mắt, mới có thể như thế lưu luyến, lưu thủ Linh Tịch, bảo hộ cái kia cũng thật cũng giả ảo ảnh.”
Hiên Khâu Thiên Giác suy đoán một phương diện là vì an ủi Long Tiểu Chi, một phương diện cũng là vì xác thật tồn tại như vậy khả năng, Nhan Uyên cái kia ảo giác người rõ ràng bất đồng với Linh Tịch bên trong thành mặt khác bá tánh, mới đầu tưởng bởi vì Nhan Uyên đặc thù tính, dẫn tới Huyền Vũ huyễn hóa ra hiện vấn đề, hiện giờ xem ra, có lẽ Huyền Vũ chỉ là cung cấp thể xác, nội bộ như cũ là Nhan Uyên di lưu một tia không hoàn chỉnh hồn phách, cho nên mới sẽ phản ứng trì độn, ký ức không được đầy đủ.
“Đến nỗi Long Phong Triệt, Tiểu Chi không cần lo lắng, Linh Tịch tự nhiên sẽ hộ hắn chu toàn.” Hiên Khâu Thiên Giác một ngữ mang quá, đạm nhiên thanh âm làm người không tự chủ được ân an tâm.
Ở Linh Tịch thành mười năm, Long Tiểu Chi chưa từng tìm được Long Phong Triệt tung tích, nhưng kỳ thật chính mình đã có chút suy đoán. Lúc trước tiến vào Linh Tịch phía trước, Long Phong Triệt theo như lời không có thời gian, cùng với hắn muốn đồng quy vu tận tâm tư đều đang nói minh, Long Phong Triệt hẳn là dự cảm tới rồi chính mình tử vong.
Chính là Linh Tịch thành tồn tại lại cho Long Phong Triệt một đường sinh cơ, chẳng sợ không có gặp mặt, Long Tiểu Chi lại có một loại kỳ diệu trực giác, lại hoặc là có thể xưng là ăn ý, Long Phong Triệt còn sống, liền uẩn dưỡng ở Linh Tịch trong thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...