Nói chuyện phiếm đề tài dần dần chạy thiên, dọc theo đường đi, Nguyễn Thanh Tuyết đều ở hảo tâm tình nghe Hoa Vũ Lâu cùng Long Tiểu Chi đấu võ mồm, đừng nhìn tiểu tím điệp cái đầu không lớn, lại hai ba câu chọc Hoa Vũ Lâu mấy dục phác gục, sau đó ở Hoa Vũ Lâu không lời gì để nói thời điểm, dùng ngu xuẩn nhân loại ánh mắt khinh bỉ chi.
“Tiểu Chi ma, ngươi này nói chuyện phiếm bản lĩnh sư thừa nơi nào? Ta muốn đi bái nhất bái.” Hai ngày lúc sau, ba người tới gần mục đích địa, Hoa Vũ Lâu phủng bị chọc vô số đao trái tim hỏi.
Long Tiểu Chi nghĩ nghĩ, duỗi tay an ủi vỗ vỗ Hoa Vũ Lâu đầu. “Ta chỉ là ái nói thật thôi.”
Hoa Vũ Lâu yên lặng quay đầu, làm bộ chính mình cái gì cũng không nghe thấy.
“Nhị sư huynh, phía dưới như thế nào như vậy nhiều người?” Ba người đảo mắt liền đến Kính Đàm, lại phát hiện Kính Đàm ngoại trong ba tầng ngoài ba tầng vây quanh không ít người.
Nguyễn Thanh Tuyết cũng phát hiện tình huống có dị, trước không nói Kính Đàm vị trí có bao nhiêu khó tìm tìm, này hằng đoạn núi non vẫn luôn nguy cơ thật mạnh, vì cái gì sẽ ở Kính Đàm tụ tập nhiều như vậy tu sĩ, hơn nữa không ngừng có đạo tu, cư nhiên còn có luôn luôn đạm bạc danh lợi phật tu, cùng với tôn trọng tự do yêu tu.
“Tĩnh xem này biến, chớ nên nhiều lời.” Nguyễn Thanh Tuyết dặn dò xong Hoa Vũ Lâu lại bổ sung nói. “Tiểu Chi đến ta trên vai tới, phía dưới ngư long hỗn tạp, tình huống không rõ, không cần đi lạc.”
Hoa Vũ Lâu thu liễm ngoạn nhạc cảm xúc, mười ba tuổi thiếu niên thân hình đã chậm rãi trừu trường, tóc dài thúc khởi, khuôn mặt tuy lược có ngây ngô lại bị sắc bén mày kiếm che lấp đi xuống. Nguyễn Thanh Tuyết biến hóa tắc muốn tiểu đến nhiều, giống như tên của hắn giống nhau, như cũ là khiêm khiêm quân tử, Thanh Tuyết như ngọc.
Thân là kiếm tu, tự thân tu vi sẽ không tự giác chuyển vì kiếm ý, một khi lộ ra ngoài liền sẽ cho người ta sắc bén như nhận cảm giác.
Long Tiểu Chi ngồi ở Nguyễn Thanh Tuyết đầu vai, đầu vai vị trí tới gần cổ, là mỗi người trí mạng chỗ, nếu tưởng không kinh động Nguyễn Thanh Tuyết đem Long Tiểu Chi bắt đi, cơ hồ không có khả năng.
Ba người ở Kính Đàm bên ngoài hạ phi kiếm, tìm vị trí tạm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn. Thời gian chính trực buổi chiều, cùng Nguyễn Thanh Tuyết ba người giống nhau, còn có mặt khác tu sĩ lục tục đến.
“Nguyễn đạo hữu, ngày xưa Kim Châu từ biệt, không nghĩ hôm nay còn có thể gặp lại.” Long Tiểu Chi ba người tới chậm, vị trí có chút thiên sau, không nghĩ tới lại đụng phải người quen. Tiến đến chào hỏi chính là một người mặc màu xám vải thô □□ hòa thượng, dung mạo rất là anh tuấn, giơ tay nhấc chân gian toàn là trách trời thương dân từ bi cảm giác.
Long Tiểu Chi tuy rằng có truyền thừa ký ức, lại vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy phật tu, không khỏi có chút tò mò, bởi vậy tinh tế đánh giá khởi cái này anh tuấn hòa thượng, cảm thấy cùng chính mình trong tưởng tượng phật tu hình tượng thập phần tương tự.
“Phàm tâm đại sư.” Nguyễn Thanh Tuyết đáp lễ lại, hòa thượng tuy rằng quần áo mộc mạc, nhưng cái trán trung tâm đã có tam cánh dùng kim sắc đường cong phác hoạ giản lược hoa sen, thuộc ba đạo pháp Phật, Kim Đan kỳ phật tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomansGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...