Sự tình phát triển đến như thế cục diện, cũng là làm mọi người không tưởng được, Giải Mật Nhi cũng có chút trở tay không kịp, không nghĩ tới Mặc Đan Môn đệ tử thế nhưng trực tiếp khiêu chiến trung cấp lôi đài, này không phù hợp Mặc Đan Môn nhất quán phong cách, Mặc Đan Môn là bị cái gì kích thích sao?
Bởi vì sơ cấp lôi đài khiêu chiến trung cấp lôi đài, đề cập đánh với nhân số nhiều đạt sáu người, dưới lôi đài chúng tu sĩ cũng không có tái xuất hiện mặt khác người khiêu chiến, nhân số xác định lúc sau, đồng thau cổ chung lại lần nữa bị gõ vang, đánh với sáu người trong lòng đều là một trận nghiêm nghị, thủ lôi chiến chính thức bắt đầu.
Giải Mật Nhi nhẹ nhàng thở hắt ra, giảm bớt một chút chính mình có chút dồn dập hô hấp, không hề do dự, trực tiếp từ không gian nội lấy ra một đỉnh đan lô, đan lô hiện ra ám kim sắc, ước có nửa người cao, đan lô lấy ra lúc sau cũng không rơi xuống đất, mà là ở khoảng cách mặt đất mấy tấc vị trí phiêu phù ở không trung.
Trận này đánh với đối luyện đan sư lực hấp dẫn rất lớn, dưới lôi đài sớm đã tụ tập đông đảo luyện đan sư, thấy vậy tình cảnh, trong lòng đều là âm thầm kinh hô, này đan lô thế nhưng là từ hải phù thạch luyện chế mà thành.
Hải phù thạch tính hàn, cực nại cực nóng, rồi lại kỳ lạ có gần như hoàn mỹ truyền nhiệt lượng khả năng, hơn nữa đối đan dược thành đan phân đoạn có thêm thành tác dụng, có thể sử độ ấm càng vì cân đối, đối dược hiệu phân bố cùng kích phát quan trọng nhất.
Lại nhân hải phù thạch sức nổi cực đại, có thể phiêu phù ở khoảng cách mặt đất mấy tấc chỗ, làm nó phân rõ thập phần đơn giản.
Xem ra Thanh Đan Môn xác thật là bỏ vốn gốc, khó trách cái này nữ đệ tử dám khiêu chiến toàn trường, này hi hữu hải phù thạch đúc thành đan lô, hơn nữa phẩm chất vẫn là cực phẩm, này đối một cái luyện đan sư tới giảng như hổ thêm cánh.
Ngay sau đó Giải Mật Nhi, Thanh Đan Môn mặt khác ba gã đệ tử cũng sôi nổi tế ra đan lô, kết quả mọi người phát hiện, thế nhưng không có một đỉnh đan lô phẩm chất ở cực phẩm dưới, này Thanh Đan Môn nội tình xác thật thâm hậu.
Mặc đỡ cũng không nhanh không chậm lấy ra đan lô, này đan lô tương đối với Thanh Đan Môn mấy người tới giảng chút nào không thấy kém cỏi, cũng là một cái cực phẩm, hơn nữa cũng là hi hữu khoáng thạch đúc ra, thập phần khó được.
Mọi người tầm mắt dạo qua một vòng, cuối cùng tự nhiên chú ý tới Long Tiểu Chi trên lôi đài, chỉ thấy kia tiểu nhân cũng lấy ra đan lô, cùng mặt khác người đan lô so sánh với, này còn không có một cái bàn tay đại đan lô cũng là thập phần đoạt mắt.
“Đó là tử kim tinh quặng luyện chế ra tới? Hơn nữa tựa hồ vẫn là cái thánh phẩm!” Bởi vì đan lô quá tiểu, dưới lôi đài tu sĩ dù cho ngũ cảm thông thấu, cũng vô pháp tinh chuẩn phán đoán, suy đoán tiếng động sôi nổi vang lên.
Mỏ vàng ở luyện chế đan lô ứng dụng trung cũng không tính rộng khắp, đó là bởi vì kim có thể kéo dài và dát mỏng quá hảo, độ cứng không đủ, nhưng tử kim lại là dị thường cứng rắn, mà tử kim tinh khoáng sản tự cực phẩm tử kim quặng trung tâm, đương nhiên, cũng không phải sở hữu tử kim quặng đều có thể sản xuất tinh quặng, đừng nhìn này đan lô như thế chi tiểu, chỉ sợ cũng là góp nhặt mấy cái tử kim quặng mới có thể sưu tập đến cũng đủ tinh quặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...