Liền ở Long Tiểu Chi thoáng yên tâm lại hết sức, lại đột nhiên nghe nói một tiếng đinh tai nhức óc rít gào, thanh âm vang tận mây xanh, thanh âm cực lớn, làm đại địa đều rung động lên, Long Tiểu Chi không tự chủ được bưng kín lỗ tai, Tiểu Hoàng Điểu pi một tiếng lập tức chắn Long Tiểu Chi trước mặt.
Long Tiểu Chi chỉ cảm thấy trên mặt một trận lông xù xù xúc cảm, tầm mắt liền bị Tiểu Hoàng Điểu chắn cái kín mít, đem Tiểu Hoàng Điểu lông tơ khảy khảy, lúc này mới thấy rõ phía trước tình huống.
Phía trước như mực bóng đêm bên trong, vốn là hơi hơi nghiêng mà xuống màn mưa bị cuồng phong rối loạn tiết tấu, hỏa hồng sắc quang mang phóng lên cao, chiếu rọi ra phía trước rừng cây ở ngoài tảng lớn khu vực, một con thật lớn Hỏa Kỳ Lân đang cùng một con Cửu Đầu Điểu chiến ở bên nhau, hai chỉ mãnh thú hình thể cơ hồ che trời, bọn họ dưới chân nhân loại nhỏ bé như kiến.
Long Tiểu Chi chấn động, này quái điểu vì cái gì như vậy quen mắt? Cùng bọn họ đã từng ở mười trọng tiểu thế giới trung gặp được kia chỉ tám đầu quái điểu thập phần tương tự.
Hỏa Kỳ Lân cùng chín đầu quái điểu triền đấu ở bên nhau, mà cái kia phía trước Long Tiểu Chi chỗ đã thấy thân xuyên áo giáp người cũng ở kỳ lân hỏa chiếu rọi dưới trở nên rõ ràng.
Vài trăm thước ở ngoài, người nọ người mặc màu bạc áo giáp, áo giáp phía trên vết máu chảy xuôi, thúc khởi tóc dài cũng cơ hồ bị máu loãng nhiễm thấu, hắn một tay cầm Phương Thiên họa kích, một tay gắt gao ôm trong lòng ngực một đoàn đen tuyền đồ vật.
Ánh lửa chớp động chi gian, Long Tiểu Chi mơ hồ phân biệt ra, đó là một viên đầu người. Mà cái này thân xuyên màu bạc áo giáp nam tử, nàng cũng từng từng có gặp mặt một lần, đúng là Cổ Mạch Thành Phù Không trên đảo cái kia đế vương: Cổ trục thủy, kia trong lòng ngực hắn, không có gì bất ngờ xảy ra, hẳn là chính là bị bêu đầu nhan như liệt.
Ở cực độ khiếp sợ qua đi, Long Tiểu Chi thực mau phản ứng lại đây, này hẳn là chỉ là ảo giác, nếu không như thế đại động tĩnh dưới, Hiên Khâu Thiên Giác mấy người hẳn là đã sớm đuổi lại đây. Long Tiểu Chi ngẩng đầu nhìn nhìn chính mình tiểu cây dù, màu tím huyền thượng quả không biết khi nào biến thành hỏa hồng sắc, mà Tiểu Hoàng Điểu cùng nàng chính mình đều bao phủ ở dù mặt dưới.
Long Tiểu Chi hơi hơi dịch khai cây dù, tránh đi cây dù bao phủ phạm vi, quả nhiên, trước mắt cảnh tượng lập tức biến mất không thấy, Long Tiểu Chi lập tức đem tiểu cây dù một lần nữa đứng lên, nhưng là thực đáng tiếc, phía trước ảo giác đã biến mất, cũng không có tái hiện, dù thượng huyền thượng quả cũng biến trở về màu tím.
Chờ Hiên Khâu Thiên Giác mấy người trở về đến Lê Viện trước cửa, Long Tiểu Chi còn ở tự hỏi vừa mới nhìn đến ảo giác.
“Đi thôi, này mưa dầm không ngừng, thật sự làm người không khoẻ.” Hoa Vũ Lâu thở hắt ra, thập phần khó có thể thích ứng như vậy thời tiết, chỉ nghĩ lập tức trở lại phòng trong, hảo hảo ngủ một giấc.
Long Tiểu Chi theo bản năng chống tiểu cây dù, lạch cạch lạch cạch đi theo mấy người phía sau vào Lê Viện, Lê Viện môn cũng tùy theo đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...