Hiên Khâu Thiên Giác sắc mặt trầm xuống, lập tức tiến lên, bế lên Long Tiểu Chi, Long Tiểu Chi tầm mắt còn nhìn thanh âm truyền đến phương hướng, nơi đó là nàng vào thành phương hướng.
Không ít người ánh mắt đều bị kia thanh rít gào hấp dẫn, ở mọi người kinh ngạc ánh mắt bên trong, một cái toàn thân oánh bạch như ngọc thật lớn thân rắn phóng lên cao, bàng bạc thần thú uy áp tứ tán mà đến, bạch xà bối thượng một đôi thật lớn cánh kích động bên trong cuốn lên trận gió, Linh Tịch thành tức khắc truyền đến một trận nức nở tiếng gió.
"Sư phó! Đó là đằng xà sao?" Long Tiểu Chi kinh hãi, nắm Hiên Khâu Thiên Giác vạt áo dò hỏi, thanh âm có chút khó có thể tin. Phía trước tiểu bạch xà hình tượng tuy rằng giống nhau đằng xà, nhưng cái kia hình thể quá không có uy hiếp lực, hơn nữa ở tiểu bạch xà trên người không có cảm giác được bất luận cái gì thần thú uy áp, bất quá đại khái cũng chưa bao giờ có người dám nghĩ tới, thượng cổ mười thần thú sẽ tồn tại hậu thế.
"Là cái kia tiểu bạch xà." Hiên Khâu Thiên Giác thanh âm rất thấp, trong lòng thế nhưng có một loại thập phần dự cảm bất tường, tựa hồ có cái gì không chịu khống chế sự tình muốn phát sinh, loại này hoảng loạn đã lâu lắm lâu lắm không có trải qua qua.
Ngắn ngủi thất thần lúc sau, phương diện này chiến đấu lại sẽ không đình chỉ, có người thậm chí muốn sấn lúc này cơ đánh lén Long Tiểu Chi, Hiên Khâu Thiên Giác dưới chân băng lam sương mù lượn lờ, đem đánh lén người băng khiết, tùy tay đánh nát.
Hiên Khâu Thiên Giác này nhất cử động làm muốn lại lần nữa đánh lén người động tác cứng đờ, rốt cuộc ai cũng không nghĩ biến thành một đống cặn bã.
Vô cảnh tháp nội, Long Phong Triệt hai mắt huyết hồng, huy đao đánh xuống, nhưng là đã là không còn kịp rồi, Tần Tông Nguy kiểu gì tu vi, muốn tự bạo bất quá là trong nháy mắt sự tình, Độ Kiếp kỳ tu sĩ nguyên thần tự bạo, đủ để phá hủy một thành trì, cho dù là Linh Tịch thành, cũng vô pháp chống đỡ một cái Độ Kiếp kỳ tu sĩ tự bạo.
Hiên Khâu Thiên Giác đôi mắt tối sầm lại, một tay nhanh chóng bóp pháp quyết, màu xanh băng quang mang chợt sáng lên, một cái băng cầu đem chính mình cùng Long Tiểu Chi bao phủ trong đó, cơ hồ ở pháp quyết hoàn thành đồng thời, vô cảnh tháp nội một trận khủng bố linh lực bùng nổ mở ra, Độ Kiếp kỳ tu sĩ tự bạo, ở đây bên trong khoảng cách gần người thậm chí liền phản ứng thời gian đều không có, nháy mắt hóa thành tro bụi.
Linh Tịch thành, lấy vô cảnh tháp vì tâm, ầm ầm vỡ vụn, nhưng ở Tần Tông Nguy tự bạo đồng thời, một cổ nhu hòa màu lam thủy mạc bao trùm mà thượng, bao phủ vô cảnh tháp, ngăn trở Độ Kiếp kỳ tu sĩ tự bạo mang đến thật lớn năng lượng, chẳng sợ như thế, như cũ có không ít người thất khiếu đổ máu, thần hồn đều tổn hại.
Màu xanh băng hình cầu nội, Long Tiểu Chi ngơ ngác nhìn nháy mắt biến mất vô cảnh tháp không có phản ứng, Hiên Khâu Thiên Giác cũng không nói gì, chờ đợi Tần Tông Nguy tự bạo năng lượng biến mất.
Long Tiểu Chi ngốc lăng lăng ánh mắt đột nhiên sáng ngời, vô cảnh tháp bị một đạo bán cầu hình thủy mạc bao trùm, xuyên thấu qua thủy mạc có thể nhìn đến bên trong tình cảnh, vô cảnh tháp đã ở thật lớn linh lực hạ hóa thành hư ảo, bên trong trống không, tựa hồ hết thảy đều biến mất, nhưng là tiếp theo nháy mắt, một cái thật lớn bóng dáng đỉnh khai một mảnh phế tích, nhảy đến giữa không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
Любовные романыGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...