Thần Thú Thêm Tiên Thảo (bắt trùng)

12 2 0
                                    

Trải qua lúc ban đầu cảm xúc dao động lúc sau, Long Tiểu Chi rốt cuộc bình tĩnh xuống dưới, Hiên Khâu Thiên Giác cùng Mặc Bạch ngồi ở bàn đá biên, nhan như liệt cùng Long Phong Triệt mấy vạn năm không thấy, tự nhiên có chuyện muốn nói, cổ trục thủy vẻ mặt khó chịu canh giữ ở bên cạnh, Long Tiểu Chi nhìn lại, tuy rằng Long Phong Triệt cũng xú một khuôn mặt, nhưng là trong mắt kích động cùng nhàn nhạt ướt át vẫn là bán đứng hắn cảm xúc.

Long Tiểu Chi tự nhiên không có tiến lên quấy rầy, ngoan ngoãn đứng ở trên bàn đá, bị Hiên Khâu Thiên Giác hư nắm bàn tay vây quanh, Long Tiểu Chi cảm thấy thực thần kỳ, đồng dạng là tay, Lạc Thương An tay sẽ chỉ làm nàng cảm thấy vô cùng tuyệt vọng cùng hoảng sợ, mà Hiên Khâu Thiên Giác lại sẽ làm nàng cảm giác vô cùng ấm áp cùng an tâm.

Long Tiểu Chi ôm Hiên Khâu Thiên Giác tay không muốn buông tay, nhân cơ hội dò hỏi một chút chính mình mất đi ý thức chuyện sau đó, hiểu biết đến là Hiên Khâu Thiên Giác, Mặc Bạch ở Lạc Thương An sắp động thủ hết sức kịp thời đuổi tới, theo sau Long Phong Triệt cùng cổ trục thủy cũng nhanh chóng tới rồi, cuối cùng Lạc Thương An không địch lại, hướng về Cửu U minh giai dưới bỏ chạy đi.

Đến nỗi bị Lạc Thương An bắt tới linh thực, tự nhiên cũng bị giải cứu, chỉ là Lạc Thương An ở bọn họ trên người gây cấm chế làm cho bọn họ hình thể chỉ có thể bảo trì như vậy lớn nhỏ, thực lực cũng sẽ đã chịu nhất định ảnh hưởng, bất quá này cấm chế có địa vực hạn chế, rời đi khổ hàn băng hải lúc sau liền sẽ tự động giải trừ, Long Tiểu Chi nghe xong vỗ vỗ tiểu bộ ngực, lại cọ cọ Hiên Khâu Thiên Giác lòng bàn tay, sau đó lại lạch cạch lạch cạch đi đến Mặc Bạch trước mặt, nhìn Mặc Bạch trên tay nhiều ra tới nhẫn trữ vật trong mắt hơi hơi ướt át.

Mặc Bạch theo bản năng cuộn tròn khởi ngón tay, muốn đem tay phóng tới bàn hạ, Long Tiểu Chi lại lộc cộc chạy tiến lên, ôm lấy Mặc Bạch bàn tay. “Đại sư huynh, Tiểu Chi nhất định sẽ nghĩ đến biện pháp!”

Mặc Bạch không biết như thế nào an ủi người, bởi vì vô luận là an ủi vẫn là cự tuyệt, Long Tiểu Chi lúc này đều không muốn nghe đến, Mặc Bạch duỗi tay vỗ vỗ Long Tiểu Chi đầu nhỏ. “Sư huynh tin tưởng.”

Long Tiểu Chi nghi vấn như cũ có rất nhiều, hơn nữa nàng cũng yêu cầu đem chính mình phía trước suy đoán thuyết minh, bất quá trước mắt hình thức cũng không thích hợp dừng lại, cho nên mấy người liền bắt đầu thương nghị kế tiếp hành trình.

“Lạc Thương An bất tử, lòng ta khó an.” Hiên Khâu Thiên Giác chỉ nhàn nhạt nói một câu nói, muốn tru sát Lạc Thương An thái độ thập phần minh xác.

Cổ trục thủy cùng Long Phong Triệt trong mắt tự nhiên cũng tràn ngập sát ý, Lạc Thương An chỉ cần còn sống, chính là bọn họ trong lòng một cây thứ, không nhổ, quyết không bỏ qua.

Hiên Khâu Thiên Giác thấy vậy tiếp tục phân tích nói. “Lạc Thương An phía trước nhất định chịu quá trọng thương, ở cướp đoạt nhan như liệt hết sức lại bị cổ trục thủy gây thương tích, mà vừa mới lại bị hiên khâu đàn cổ trọng thương, nếu lúc này không nhân cơ hội diệt trừ, ngày sau hắn nếu khôi phục, nhất định hậu hoạn vô cùng.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ