Một Trận Chiến

5 1 0
                                    

Ân châu thành, Hoàn Thần trên đại lục cực phụ nổi danh chủ thành chi nhất, đứng lặng ở Hoàn Thần đại lục lớn nhất hi mộc sa mạc phía trên, tuy rằng khắp nơi sa mạc lược hiện hoang vắng, nhưng nguyên nhân chính là như thế, hung thú thưa thớt, hơn nữa ân châu thành cường hãn phòng ngự năng lực, như cũ là Hoàn Thần sinh linh hướng tới tị nạn chỗ.

Gần đây, ân châu □□ tự ở Hoàn Thần trên đại lục đạt tới đỉnh, đại lục mỗi cái góc đều có thể nghe được ân châu thành ba chữ, bởi vì tự mấy tháng phía trước, không trung phía trên đột nhiên có năm tòa Phù Không đảo nhỏ buông xuống Hoàn Thần đại lục, mà rớt xuống vị trí, đúng là ở hi mộc sa mạc phía trên, mà ân châu thành, là khoảng cách năm đại phù đảo gần nhất một tòa chủ thành.

Theo chiến thư đưa hướng năm đại phù đảo, Hoàn Thần trên đại lục các thế lực lớn, thậm chí rất nhiều lánh đời tu giả đều ngang trời xuất thế, chuẩn bị đi trước ân châu thành tìm tòi đến tột cùng, liền tính không tham dự chiến sự, cũng muốn thấy một chút này tuyệt chưa từng nay một trận chiến.

Một ngày này, trống trải hi mộc sa mạc phía trên, không ngừng có bóng người vội vàng mà qua, hướng về một phương hướng mà đi, xuyên qua hoang vắng mở mang sa mạc, một tòa to lớn thành trì xuất hiện ở mọi người trước mắt, mà càng vì dẫn nhân chú mục, còn lại là trong thành cùng ngoài thành xa xa tương đối hai bên thế lực.

Hoàn Thần tu sĩ đang ở tường thành phía trên, mà ngoài thành tắc không ra một tảng lớn không gian, lúc này nơi đó, chính đứng lặng đoàn người cùng Hoàn Thần tu sĩ rõ ràng không giống nhau người, bọn họ quần áo mờ mịt, thần sắc bình tĩnh, hai mắt bên trong là một mảnh yên lặng, quanh thân trong sáng mà thuần tịnh hơi thở cùng Hoàn Thần hỗn độn linh lực không hợp nhau.

“Năm đại phù đảo tiến đến ứng chiến!” Ôn tồn lễ độ thanh âm rõ ràng vang vọng cánh đồng bát ngát, bốn phía khe khẽ nói nhỏ tiếng động có một lát yên lặng. Nguyễn Thanh Tuyết đứng ở đoàn người phía trước, ôn nhuận như nước, không kiêu ngạo không siểm nịnh.

Chung quanh ngắn ngủi yên lặng lúc sau, nghị luận thanh lớn hơn nữa vài phần, lần này Thanh Chu năm đảo tới người không ít, rốt cuộc một trận chiến này quan hệ đến ngày sau Thanh Chu ở Hoàn Thần đại lục địa vị cùng vận mệnh.

Ân châu thành nội, một cái màu xanh thẫm quần áo nam tử đi lên trước tới, nam tử thân hình vĩ ngạn, trên mặt biểu tình nhàn nhạt, trong mắt là hàng năm sát phạt tích lũy sắc bén, hắn phía bên phải trên má có một cái kỳ lạ màu đen đồ đằng, làm như nào đó dây đằng, từ mắt phải tiếp theo thẳng lan tràn đến hàm dưới, thoạt nhìn nhiều vài phần thần bí cùng quỷ dị.

Nam tử là ân châu thành thành chủ: Ân thiện. Tuy rằng tên trung có chứa một cái thiện tự, nhưng có thể tại đây Hoàn Thần đại lục sống sót, hơn nữa thân cư một thành chi chủ vị trí người, lại như thế nào thật sự lương thiện.

“Nếu tới, liền không cần vô nghĩa, đối chiến quy tắc nói vậy chư vị đã xem qua, bắt đầu đi.” Ân thiện hiển nhiên cũng không phải một cái nói nhiều người, đương nhiên, Hoàn Thần đại lục đại bộ phận tu sĩ đều là loại tính cách này, không có quá nhiều rườm rà hỗn tạp quá trình, hết thảy chỉ vì rồi kết quả.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ