Hội Tụ

13 2 0
                                    

Đi trước đại trận trung tâm trên đường, Long Tiểu Chi cũng đem chính mình nhìn thấy Lạc Thương An sự cùng Hiên Khâu Thiên Giác nói một lần, đồng thời cũng muốn hỏi một chút đường cầm sự.

Hiên Khâu Thiên Giác nghe được này mới hiểu được nhà mình tiểu đồ đệ vì cái gì đột nhiên thông suốt, hoàn toàn là bị dọa, Lạc Thương An cùng đường cầm thảm thiết tình yêu trong nháy mắt đâm trúng Long Tiểu Chi đáy lòng nhất sợ hãi sự tình, thêm chi nhất đường đi tới, từ cổ mạch đến Linh Tịch, từ nhan như liệt cổ trục thủy đến tiểu bạch xà cùng Nhan Uyên, như vậy khắc cốt minh tâm cảm tình để cho người khó có thể quên, chẳng sợ lúc ấy Long Tiểu Chi thất tình lục dục chưa hoàn toàn thành hình, cũng ở nàng đáy lòng để lại thật sâu dấu vết, sau đó chậm rãi mệt thêm, hiện giờ đột nhiên bị dọa đến, sở hữu cảm tình đều ở trong nháy mắt bùng nổ, cho nên tiểu gia hỏa mới không quan tâm về phía trước hướng.

Chính trong lúc suy tư, trên má đột nhiên truyền đến quen thuộc mềm mại xúc cảm, Long Tiểu Chi chính oai tiểu thân mình, dùng chính mình gương mặt cọ Hiên Khâu Thiên Giác gương mặt, tựa hồ ở nhắc nhở hắn nàng tồn tại, Hiên Khâu Thiên Giác khóe môi khó có thể ức chế giơ lên, mở miệng nói. “Năm đó đường cầm sau khi chết, Lạc Thương An tiến hành quá một lần thất bại chiêu hồn, mới có sau lại đầu người quả một chuyện, năm đó Lạc Thương An nhất định là ở khổ hàn băng hải gặp cái gọi là Diêm Vương, biết được chiêu hồn cùng đầu người quả một chuyện, phản hồi thương an thành sau, chiêu hồn thất bại, vì thế lấy quốc tuẫn táng, thu thập đầu người quả lại lần nữa phản hồi khổ hàn băng hải đào tạo đầu người cây ăn quả, lấy bị sống lại đường cầm chi dùng.”

“Hiện giờ xem ra, năm đó lần đầu tiên chiêu hồn có lẽ vẫn chưa thất bại, chỉ là đường cầm chính mình không muốn thấy Lạc Thương An, đường cầm đem chính mình hồn phách phong ấn vào phỉ thúy cây lược gỗ bên trong, theo năm tháng trôi đi, hồn phách dần dần ngoại dật, tạo thành phỉ thúy cây lược gỗ hình thành khí linh biểu hiện giả dối, phỉ thúy cây lược gỗ cùng chân chính đường cầm bộ dạng tương đồng, tính cách lại kém rất lớn, cũng là lúc ban đầu, phỉ thúy cây lược gỗ vẫn chưa ý thức được chính mình là ai, chỉ là theo bản năng biến thành đường cầm nhất hy vọng bộ dáng, sau lại cây lược gỗ bị Tây Tịch nguyệt gây thương tích, phỉ thúy cây lược gỗ xuất hiện vết rách, đường cầm hồn phách ngoại dật càng vì nhanh chóng, cũng dần dần ý thức được chính mình chân chính thân phận.”

Long Tiểu Chi bừng tỉnh nhớ tới, ở bị bắt tới trên đường, phỉ thúy cây lược gỗ toát ra kia mạt mịt mờ bi thương cảm xúc, mà đường cầm cũng xác thật là ở phỉ thúy cây lược gỗ hoàn toàn thiêu đoạn lúc sau mới xuất hiện. “Kia đường cầm nếu đã biết chính mình là ai, vì cái gì không rời đi Lạc Thương An?”

“Hồn phách ly thể vô pháp trường kỳ tồn tại, đường cầm dựa vào phỉ thúy cây lược gỗ mà tồn đã mấy vạn năm, hoàn toàn cùng phỉ thúy cây lược gỗ hòa hợp nhất thể, chỉ cần cây lược gỗ ở Lạc Thương An trong tay, đường cầm liền vô pháp rời đi, đương nhiên, còn có một loại khả năng chính là đường cầm chính mình cũng không tính toán rời đi, thế giới này đối với đường cầm mà nói đã không hề liên quan, chính mình sở quý trọng hết thảy mấy vạn năm trước đã hết hủy, Lạc Thương An là nàng ở thế giới này cuối cùng một tia chấp niệm, có lẽ phỉ thúy cây lược gỗ, đúng là đường cầm để lại cho chính mình cùng Lạc Thương An cuối cùng một cái cơ hội, chỉ tiếc Lạc Thương An bản tính khó dời, cố chấp khó sửa, vĩnh viễn nhìn không tới bên người sở có được, chỉ có mất đi hết sức mới có sở phát hiện.”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ