Trang Hoàng (bắt trùng)

60 2 0
                                    

Nhận thấy được Lạc hành thư tầm mắt, Long Tiểu Chi gặm lá cây động tác một đốn, người này là Lạc gia người, chắc là đã phát hiện Lạc giang hách dẫn dắt Lạc gia tiểu đội toàn bộ thân chết, bởi vậy tiến đến điều tra chân tướng, hơn nữa đối đường Ất không chút khách khí, địa vị hẳn là rất cao, Long Tiểu Chi chớp chớp mắt, quay đầu hướng lạnh âm dò hỏi. “Người này cũng là Lạc gia người?”

Lạnh âm ngầm có ý tức giận thanh âm vang lên. “Không sai, Lạc gia đương nhiệm gia chủ Lạc hành thư, Đại Thừa kỳ tu sĩ……” Lạnh âm cho rằng Long Tiểu Chi là muốn hiểu biết một chút người tới cơ bản tình huống, đang muốn kỹ càng tỉ mỉ giải thích, lại không nghĩ rằng Long Tiểu Chi không đợi nàng nói xong, đã vẻ mặt phòng bị, động tác thần tốc đem trong tay xách theo linh quả túi cất vào trong lòng ngực, thậm chí liền Mặc Bạch đang chuẩn bị đầu uy vài miếng phỉ thúy lá cây cũng cùng nhau nhét vào trong miệng, dẫn tới gương mặt phình phình.

Vốn dĩ bởi vì Lạc hành thư thái độ trong lòng bị đè nén lạnh âm thiếu chút nữa phun cười, thật sự là Long Tiểu Chi này một loạt đề phòng cướp động tác quá nghiêm túc, tắc xong phỉ thúy lá cây, còn không quên cúi đầu xem xét, phát giác túi trữ vật tế dây thừng lộ ở vạt áo ngoại sau, lại cẩn thận đem dây thừng cũng nhét vào trong lòng ngực.

Lạc hành thư cái trán gân xanh mãnh nhảy, này đại khái là hắn lần đầu tiên nhìn thấy có người đối mặt Lạc gia gia chủ khi là loại này phản ứng, giống như Lạc gia người là cái gì trộm đạo tiểu tặc giống nhau. “Ngươi này tiểu yêu là có ý tứ gì! Bản tôn chẳng lẽ còn sẽ trộm bắt ngươi một túi linh quả không thành!”

Long Tiểu Chi phồng lên mặt, bởi vì trong miệng hàm chứa đồ vật, đọc từng chữ có chút không rõ, lại vẫn là một bộ dào dạt đắc ý bộ dáng nói. “Ta nhưng sâm sao cũng chưa sở, bùn giới không đánh đã khai, còn theo dõi oa nhóm, quả nhiên muốn trộm ta linh quả cùng quặng tinh.”

Lạnh âm nghe này tức khắc bạo nộ. “Ta nói ngươi một cái Đường gia gia chủ vì cái gì lặng lẽ đi theo chúng ta, nguyên lai là đánh kim sa quặng tinh chủ ý!”

Đường Ất cũng là vẻ mặt không tán đồng mở miệng. “Lạc gia chủ, Đường mỗ thấp cổ bé họng, nhưng là này kim sa quặng tinh đã tặng cho Tiểu Chi tiểu hữu, mong rằng Lạc gia chủ tự trọng.”

Lạc hành thư sắc mặt tối sầm lại hắc, kim sa quặng tinh xác thật khó được, hắn ở Đường gia đoàn người rời đi phong mắt khu khi liền đi theo mọi người phía sau, tự nhiên thấy kim sa quặng tinh bị đưa tặng quá trình.

Nhưng này đoàn người thần sắc nhẹ nhàng, bình yên từ phỉ thúy châu trung chạy thoát, còn có một cái nhìn không thấu thực lực Hiên Khâu Thiên Giác, rất nhiều nguyên nhân dưới, Lạc hành thư không có lập tức hiện thân, mà là lặng lẽ đi theo mọi người phía sau, muốn đang sờ thanh Hiên Khâu Thiên Giác thực lực lúc sau ở làm tính toán, trong đó không thiếu đem kim sa quặng tinh thu làm mình dùng tâm tư, rốt cuộc kim sa quặng tinh khả ngộ bất khả cầu, hiện giờ gần ngay trước mắt, không đạo lý nhậm nó phủ bụi trần cho người khác trong tay.

“Bản tôn tới đây là điều tra Lạc gia con cháu bị hại một chuyện, bất quá kẻ hèn kim sa quặng tinh, cũng chính là chỉ có ngươi bực này thượng không được mặt bàn tiểu yêu mới có thể coi nếu trân bảo, như thế tâm tính, khó thành châu báu, bản tôn không có hứng thú cùng ngươi dây dưa, chỉ hỏi các ngươi hay không ám hại ta Lạc gia đệ tử!”

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ