Kiếm Trận

8 1 0
                                    

Rời đi huyệt động lúc sau, Long Tiểu Chi chuyển đầu nhỏ đem bốn phía nhìn một lần, phát hiện như vậy hình tròn bóng ma đều không phải là chỉ có một chỗ, chỉ là bởi vì màu đen cành khô quá mức dày đặc mà rất khó phát hiện, lúc này cẩn thận xem qua đi, phụ cận như vậy hình tròn bóng ma mơ hồ còn có thể nhìn đến bốn năm chỗ.

Không có trở lên đi xem xét, Long Tiểu Chi huy tiểu cánh bay trở về Mặc Bạch trên người, sau đó hóa thành bình thường lớn nhỏ, mấy người không có lập tức dò hỏi, mà là tiếp tục ăn ý hướng về liệt cốc chỗ sâu trong mà đi, ven đường phía trên, mọi người đều cẩn thận lưu ý chung quanh manh mối, lên làm trống không màu đen cành cây đã hoàn toàn biến mất, khoảng cách cũng đủ xa hết sức, Long Tiểu Chi thanh âm mới vang lên, đem chính mình phát hiện nói một lần.

Này đó huyệt động làm Long Tiểu Chi nhớ tới bọn họ đi ngang qua hằng đoạn núi non hết sức ngoài ý muốn gặp được hình người quái vật, những cái đó quái vật tốc độ cực nhanh, ở nham thạch vách đá như giẫm trên đất bằng, càng quan trọng là, bọn họ sinh hoạt dưới mặt đất huyệt động bên trong, về hình người quái vật thân phận, bọn họ cũng từng đã làm giả thiết, ở hằng đứt gãy cốc chi đế, có hai cái chủng tộc, từ liệt cốc trung bò ra tới liền thành cổ mạch nhất tộc, tựa vào núi kiến quốc, dừng chân hằng đoạn, mà không có thể bò ra tới kia một chi chủng tộc liền thành sống ở huyệt động quái vật.

Hiện giờ xem ra, cái này suy đoán ẩn ẩn có bị chứng thực khả năng, vách đá thượng những cái đó hình tròn huyệt động rất có khả năng đến từ cổ mạch nhất tộc, hoặc là những người đó hình quái vật, vô luận là cái nào, đều chứng minh, bọn họ xác thật đến từ hằng đứt gãy cốc chi đế, hơn nữa trải qua gian nguy từ nơi này một chút một chút đào đi ra ngoài.

Đối với đã từng tao ngộ hình người quái vật, Hiên Khâu Thiên Giác không có giấu giếm, cùng cổ trục thủy mấy người kỹ càng tỉ mỉ giảng giải một phen, nhìn đến Hiên Khâu Thiên Giác khó được như thế tường tận giải thích, cổ trục thủy ý thức được, Hiên Khâu Thiên Giác rất có khả năng phỏng đoán tới rồi cái gì, chính là hắn hiện giờ trong óc như cũ trống rỗng, hắn có một loại cảm giác, hắn quên mất cái gì thập phần chuyện quan trọng.

Quả nhiên, kế tiếp Hiên Khâu Thiên Giác đem hình người quái vật lai lịch cùng với cùng cổ mạch nhất tộc liên hệ làm tương quan phỏng đoán, cổ trục thủy phát hiện, cái này phỏng đoán thế nhưng vô pháp cãi lại.

Hiên Khâu Thiên Giác nhìn cổ trục thủy thần thái, liền biết hắn như cũ cái gì cũng không có nhớ tới, vì thế tiếp tục nói. “Hình người quái vật cùng cổ mạch tồn tại liên hệ, lại hẳn là đều không phải là một mạch.” Nếu không lấy cổ trục thủy tính cách, tuyệt đối sẽ không bỏ xuống cùng tộc, một mình rời đi.

Cổ trục thủy nghe này thần sắc thoáng hòa hoãn, cũng thực mau suy nghĩ cẩn thận điểm này, chỉ là không khí lại như cũ có chút trầm thấp, loại này trầm thấp ở bọn họ xuống phía dưới phi hành gần hai ngày lúc sau biến thành thật sâu mà chấn động.

Né qua những cái đó quái điểu cùng màu đen chi sau, kế tiếp không gian trở nên càng vì rộng lớn, Hiên Khâu Thiên Giác đoàn người vẫn luôn dựa vào một bên vách đá chuyến về, vách đá phía trên xuất hiện màu đen huyệt động càng ngày càng nhiều, trên đường cũng gặp được quá một ít kỳ quái vực sâu sinh vật, Long Tiểu Chi ở nhìn thấy một đám rậm rạp nhiều đủ ám mà trùng lúc sau sợ tới mức hét lên một tiếng, nháy mắt thu nhỏ, một đầu chui vào Hiên Khâu Thiên Giác cổ áo trung rốt cuộc không ra tới.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ