Huyệt động bên trong đại khái đi hướng là nghiêng xuống phía dưới, nhưng là đều không phải là dựa theo một phương hướng, đoàn người ở trong đó đi rồi hồi lâu, cũng may huyệt động bên trong không có ở xuất hiện cái gì kỳ quái sinh vật, không biết qua bao lâu, huyệt động rốt cuộc tới rồi cuối.
Phía trước hình như có màu xanh nhạt quang mang lưu chuyển, quang mang nhàn nhạt, hồi lâu không thấy ánh sáng người nhìn qua cũng sẽ không cảm thấy chói mắt, nhu hòa như nước màu xanh nhạt quang mang ở huyệt động xuất khẩu chỗ đều đều tưới xuống.
Thực mau, đoàn người bay ra huyệt động, trước mắt tầm nhìn chợt trống trải, màu xanh nhạt quang mang tràn ngập toàn bộ không gian, đây là một cái thật lớn ngầm không gian, đoàn người bay ra vị trí ở không gian trung phía trên, ngẩng đầu hướng về phía trước nhìn lại, nương màu xanh nhạt quang mang mơ hồ có thể nhìn đến thanh hắc sắc nham thạch khung đỉnh, cúi đầu xuống phía dưới nhìn lại, màu xanh nhạt quang mang dần dần nồng đậm, cuối cùng ngưng tụ thành tơ lụa trạng tại hạ phương phiêu động lưu chuyển.
Tiếp tục xuống phía dưới, chính là thanh sắc quang mang nơi phát ra chỗ, cũng là toàn bộ thật lớn không gian trung tâm cùng thấp nhất điểm, nơi đó là một mảnh bị thanh sắc quang mang nhuộm thành màu xanh nhạt ao hồ, ao hồ thanh triệt cơ hồ trong suốt, liếc mắt một cái liền có thể nhìn thấu toàn bộ trong hồ nước tình huống, giữa hồ vị trí, một khối thật lớn màu xanh lơ nham thạch vững vàng mà đứng, màu xanh lơ nham thạch thể tích thật lớn, có một bộ phận lộ ra mặt nước.
Kỳ lạ chính là, lộ ra mặt nước màu xanh lơ nham thạch chất phác bình thường, thoạt nhìn cũng không chỗ đặc biệt, nhưng là ở hồ nước dưới đá xanh lại tản ra lưu li thanh sắc quang mang, đá xanh tính chất cũng tựa như thanh ngọc, chẳng sợ đang ở như thế cao vị trí, cũng như cũ có thể nhìn đến thanh ngọc thạch thượng uyển chuyển lưu quang.
Không cần nhiều lời, tất cả mọi người ý thức được, này đá xanh đúng là nhìn lại kính xuất xứ, cũng là Lạc Thương An sống lại đường cầm là lúc sở dụng đá xanh giường nơi phát ra.
Đá xanh tựa hồ cảm giác được bọn họ đã đến, màu xanh nhạt quang mang trong nháy mắt càng vì nùng liệt, hồ nước cơ hồ biến thành một khối màu xanh lơ bích ngọc, như nước quang mang bao phủ toàn bộ không gian, làm người lần cảm thoải mái, loại cảm giác này thập phần quen thuộc mà thân thiết.
Thanh sắc quang mang bạo trướng một lát, thực mau khôi phục thành nhàn nhạt bộ dáng, tựa hồ vừa mới chỉ là cảm xúc kích động dưới khó có thể ức chế, hiện giờ thực mau bị bình phục xuống dưới, nhưng là trong không gian màu xanh nhạt quang mang lại như cũ so lúc ban đầu nồng đậm rất nhiều.
“Pi pi ~” một cái hơi quen thuộc tiếng kêu to vang lên, tựa hồ là bị vừa mới bạo trướng thanh sắc quang mang sở quấy nhiễu, một con màu xanh lơ điểu nâng thật dài cái đuôi lăng không bay lên.
Mấy người lúc này mới phát hiện, kia đá xanh phía trên sống ở một con màu xanh lơ điểu, màu xanh lơ điểu hình thể chỉ có hài đồng lớn nhỏ, nhưng là thật dài cái đuôi lại so với thân mình còn muốn bề trên vài phần, tam căn thật dài lông đuôi ở không trung xẹt qua một đạo nhu hòa độ cung, màu xanh lơ điểu phát hiện bọn họ tồn tại, pi pi kêu liền vọt đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...