“Ta ở cái này trong thành đã sinh sống gần mười năm, nơi này mỗi ngày đều ở trình diễn thành phá khi tình cảnh, không ngừng lặp lại, từ buổi chiều buổi trưa bắt đầu, đến ngày hôm sau tảng sáng mới có thể kết thúc, dàn tế thượng hài tử không phải bị hiến tế, là thành phá sau bị người tập trung ở bên nhau thiêu chết.”
“Là người nào công phá thành trì? Này đó ngươi lại là làm sao mà biết được?” Y Vũ có chút hoài nghi truy vấn nói.
“Ở tàn phá Cổ Thành hoàn toàn xuất hiện lúc sau, xâm nhập Cổ Thành sinh linh sẽ bị vô khác biệt công kích, những cái đó võ tướng không thương bất tử, chỉ có chờ ngày hôm sau tảng sáng mới có thể phản hồi tường thành tiếp tục thủ thành. Ta ở tránh né trong lúc, thấy được rất nhiều đứt quãng ảo giác, nhưng là nhìn không thấy phá thành người, cái này Cổ Thành tựa hồ không thể huyễn hóa ra phá thành người bộ dáng, nhưng hẳn là rất nhiều người.”
Mặc Lương ngữ khí mang theo rõ ràng kính sợ, hiển nhiên đối những cái đó ảo giác ấn tượng sâu đậm, bất quá hắn lại không có nói tỉ mỉ chính mình nhìn thấy gì. “Sau lại ta liền phát hiện cái này tế hố, ở chiến loạn là lúc liền sẽ không đi ra ngoài loạn đi rồi, mấy năm nay ta vẫn luôn đang tìm kiếm rời đi biện pháp.”
“Cửa thành không phải vẫn luôn mở ra sao? Chỉ cần chờ ngày mai tảng sáng liền có thể rời đi tòa thành này, này thành thật sự quá nguy hiểm, ta phải nhanh một chút rời đi.” Y Vũ lải nhải nói.
Y Vũ cảm xúc có chút không ổn định, không biết có phải hay không ảo giác, Long Tiểu Chi cảm thấy Y Vũ không nên là như thế nôn nóng tính cách, nhưng từ thâm nhập đáy đàm, Y Vũ liền trở nên có chút kỳ quái, tựa hồ đối ai đều phòng bị, toàn thân dựng thẳng lên gai nhọn căm thù mỗi người.
“Cửa thành tuy rằng mở ra, nhưng chỉ có thể vào không thể ra, tựa như Kính Đàm đáy đàm Hải Ngân Sa giống nhau, chẳng sợ cửa thành liền ở trước mắt, nhưng vẫn đi không đến cửa thành ngoại.” Mặc Lương đang nói chuyện, đỉnh đầu lại đột nhiên truyền đến phịch một tiếng nặng nề vang lớn, phảng phất có cái gì lấy cực đại lực lượng tạp tới rồi dàn tế thượng.
Tế hố biên sườn cầu thang xoắn đều ở đi theo chấn động, theo sau lại là bang bang hai tiếng vang lớn, còn có binh khí va chạm bộc phát ra tới bén nhọn tiếng động.
“Mặt trên còn có người? Hoặc là kia Ngân Giao đuổi tới?”
“Như vậy đi xuống không được, dàn tế sẽ sụp.”
Kịch liệt va chạm cùng chấn động làm đỉnh đầu khung đỉnh bắt đầu xuất hiện vết rách, thật nhỏ đá vụn đã bắt đầu sụp đổ, bay lả tả rơi vào sâu thẳm tế hố bên trong.
Mọi người sôi nổi nắm chặt trong tay vũ khí, tùy thời chuẩn bị rời khỏi, trên đỉnh đầu động tĩnh lại chậm rãi dời đi, tiếng vang dần dần hướng về dàn tế phía bắc dời đi. Không đợi mọi người thở phào nhẹ nhõm, Mặc Lương lại đột nhiên đứng lên. “Phía bắc!”
Nói xong, liền hướng về xuất khẩu chạy đi, Mặc Lương tốc độ thực mau, còn lại người không kịp ngăn trở, hắn đã nhanh nhẹn biến mất ở chỗ ngoặt, theo sau còn truyền đến cơ quan mở ra thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...