Ở đại gia mệt mỏi bôn tẩu hết sức, một cái Trúc Cơ kỳ hoa yêu thế nhưng ở nhàn nhã khắc phù triện, này rõ ràng không hợp với lẽ thường, bởi vì Nguyễn Thanh Tuyết mấy người một khi tử vong, bằng Y Vũ tu vi chính mình thoát vây hy vọng thập phần xa vời, trừ phi, nàng đã có nắm chắc chính mình rời đi.
Bởi vì góc độ nguyên nhân, Long Tiểu Chi thấy không rõ Y Vũ sở vẽ bùa triện bộ dáng, đang ở tự hỏi muốn hay không bò đến cửa sổ thượng khi, đại môn ở ngoài lại truyền đến bang bang tông cửa thanh, còn có kia Tiêu Thi thê lương khóc tiếng kêu.
Lần này, không ngừng Long Tiểu Chi hoảng sợ, Y Vũ cũng là chấn động. Nhưng mà làm Long Tiểu Chi kinh ngạc chính là, Y Vũ phản ứng đầu tiên không phải chạy trốn hoặc là đi xem xét tình huống, mà là cúi đầu kiểm tra khởi chính mình tay, Y Vũ tay tựa hồ bị thương, quấn lấy một vòng một vòng vải dệt.
“Kia vô dụng tím điệp!” Y Vũ thấp thấp oán giận thanh lúc sau, trầm tư một trận, theo sau kháp cái phức tạp pháp quyết, trong phòng liền xuất hiện một cái cùng Y Vũ giống nhau như đúc người, chỉ là biểu tình có chút dại ra, hiển nhiên không có tự chủ tư duy, dường như một cái con rối □□, mà Y Vũ sắc mặt cũng trắng không ít.
Thao túng cái kia con rối trước khi rời đi, Y Vũ tựa hồ còn không yên tâm, cởi bỏ trên tay vải dệt, tích số lấy máu ở con rối trên người. Cơ hồ đồng thời, ngoài cửa tiếng đánh càng thêm điên cuồng.
Y Vũ nhanh chóng dùng một viên đan dược, nhưng miệng vết thương chỉ là chậm lại, lại không có biến mất.
Long Tiểu Chi đôi mắt lóe lóe, thừa dịp Y Vũ động tác thời điểm, tìm cái góc, nhanh chóng lấy ra một chén cam lộ, sau đó toàn bộ nhảy đi vào. Y Vũ hành động còn có câu kia oán giận, không thể không làm Long Tiểu Chi hoài nghi, Y Vũ ở chính mình trên người động tay chân, mới có thể dẫn tới Tiêu Thi đối chính mình theo đuổi không bỏ.
Cam lộ có nhất định tinh lọc tác dụng, Long Tiểu Chi lại nhanh chóng dùng linh lực thanh tra một lần tự thân, phát giác trong thân thể xác thật có một cổ kỳ quái hơi thở ở chậm rãi biến mất, nhưng này hơi thở thập phần cổ quái, như có như không dường như ảo giác.
Y Vũ nhanh chóng thao tác con rối đi cửa sau phương hướng, thừa dịp Tiêu Thi tụ tập ở phía trước môn hết sức, Y Vũ đóng cửa cửa sau phòng ngự trận pháp, đem con rối thả đi ra ngoài, sau đó lại lần nữa khởi động trận pháp.
Ngoài cửa kia khóc kêu cùng gãi thanh rốt cuộc yếu đi đi xuống, Y Vũ nhẹ nhàng thở ra, lập tức về phòng đi chế tạo gấp gáp phù triện.
Mà Long Tiểu Chi cũng không nhàn rỗi, ở Y Vũ rời đi một lát, nhanh chóng chạy vào nhà nội, nhảy lên bàn, đem chính mình vừa mới tắm rửa dùng cam lộ thêm ở Y Vũ khắc phù tài liệu phía trên.
Càng là phức tạp phù triện yêu cầu càng cao, không chấp nhận được một chút tạp chất cùng sai lầm, nếu chỉ là đơn thuần cam lộ có lẽ quấy nhiễu còn không quá rõ ràng, nhưng nếu Y Vũ thật sự ở chính mình trên người bỏ thêm cái gì, hiện giờ sợ là sẽ gieo gió gặt bão.
Y Vũ thực mau về tới phòng trong, tiếp tục khắc hoạ khởi phù triện. Long Tiểu Chi nhìn một hồi, phát hiện Y Vũ xác thật không có nhận thấy được linh mặc khác thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...