Tiểu Chi Ma Không Khóc

242 14 1
                                    

“Ngu sư tỷ, sư huynh tỷ thí hẳn là còn không có kết thúc, chúng ta đi xem hảo sao?” Long Tiểu Chi giải cứu ra bản thân tiểu béo trảo, nghiêm túc hỏi, trong lòng vô cùng tưởng niệm Nguyễn Thanh Tuyết cùng Hoa Vũ Lâu.

Ngu Hoài Tô tiếc nuối chà xát vừa mới nhéo Long Tiểu Chi tiểu béo trảo ngón cái cùng ngón trỏ, một bộ chưa đã thèm thèm nhỏ dãi bộ dáng, xem đến theo ở phía sau các sư huynh không tự chủ được thối lui một bước, sư muội đột nhiên hảo dọa người!

Ở Vân Khuyết Tông, sợ là không ai có thể cự tuyệt được Long Tiểu Chi yêu cầu, Ngu Hoài Tô tuy rằng không tha, lại vẫn là mang theo Long Tiểu Chi thẳng đến võ đấu lôi đài mà đi.

Võ đấu lôi đài cũng phân mấy cái tổ đừng, rốt cuộc cảnh giới có khác, bất quá phóng khoáng tuổi hạn chế lúc sau, có kinh nghiệm lão tư lịch tu sĩ hiển nhiên càng chiếm ưu thế.

Đương Ngu Hoài Tô mấy người tới Kim Đan kỳ dưới lôi đài khi, Nguyễn Thanh Tuyết chính ưu nhã thu thế, ở hắn đối diện, một cái trung niên bộ dáng nam tử cung kính hành lễ, hiển nhiên thua tâm phục khẩu phục.

“Thanh Tuyết sư huynh, ngươi nhanh như vậy liền đánh xong!” Ngu Hoài Tô kinh ngạc không thôi, phía trước nàng còn cố ý hỏi thăm quá, Nguyễn Thanh Tuyết hôm nay đánh với chính là một cái 400 dư tuổi Kim Đan hậu kỳ tu sĩ, còn tưởng rằng sẽ là một hồi khổ chiến, hiện tại nhìn xem bạch y phiêu phiêu, lông tóc không tổn hao gì Nguyễn Thanh Tuyết, Ngu Hoài Tô đối Nguyễn Thanh Tuyết thực lực thật sự nhìn không thấu.

“Bởi vì dự đoán được các ngươi sẽ tiến đến.” Nguyễn Thanh Tuyết cười hạ lôi đài, quả nhiên vừa mới đứng yên, Long Tiểu Chi đã gấp không chờ nổi phiến phiến cánh bay về phía chính mình.

Long Tiểu Chi cảm thụ được phía sau Ngu Hoài Tô một bộ thâm chịu đả kích, thương tâm không thôi ánh mắt cùng cảm xúc, cảm thấy chính mình có phải hay không có chút quá mức, cánh càng phiến càng chậm, cuối cùng tiểu thân ảnh ngừng ở Nguyễn Thanh Tuyết cùng Ngu Hoài Tô trung gian.

Thực mau, Long Tiểu Chi quay người lại, từ linh phủ trung lấy ra một viên chính mình tồn đã lâu cũng chưa bỏ được ăn dâu tây, dâu tây tươi đẹp màu đỏ ngưng mãn thủy quang, phong phú nước sốt phảng phất muốn nhỏ giọt tới giống nhau, cái đầu cũng thực đủ, ít nhất Long Tiểu Chi muốn hai tay ôm.

“Sư tỷ ngươi thích ăn dâu tây sao?” Long Tiểu Chi bay trở về Ngu Hoài Tô trước người, mở to mắt to, nghiêm túc hỏi.

Ngu Hoài Tô nhìn trước mặt cái này tinh xảo ăn mặc bạch y nắm, phồng lên trẻ con phì khuôn mặt nhỏ bị đỏ tươi dâu tây ánh phấn phấn, đen nhánh mắt to trung tràn đầy nghiêm túc, nháy mắt ngao ô một tiếng, đem tiểu nhân phủng trụ, dùng sức cọ a cọ, “Tiểu Chi sư muội sao lại có thể như vậy tri kỷ, về sau đều đi theo sư tỷ được không!”

Long Tiểu Chi cực lực duỗi tiểu cánh tay, để ngừa dâu tây bị tễ bẹp, chờ thật vất vả tránh thoát ra tới, đem dâu tây thay thế chính mình nhét vào Ngu Hoài Tô trong tay, huy động cánh, lấy chính mình nhanh nhất tốc độ vọt vào Nguyễn Thanh Tuyết trong lòng ngực, một hồi lâu lúc sau mới bò lên trên Nguyễn Thanh Tuyết bả vai, ưu nhã ngồi định rồi.

Ngu Hoài Tô thương tâm nhìn Long Tiểu Chi một hồi, tựa hồ rất là chưa từ bỏ ý định, cuối cùng chỉ có thể phủng dâu tây đi theo Nguyễn Thanh Tuyết phía sau, hướng về bên kia Trúc Cơ kỳ lôi đài đi đến.

NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ