Mấy người thoát ly Phù Không đảo lúc sau, hành động tốc độ chậm không ít, bất quá bởi vì nhân số không nhiều lắm, bổn yêu cầu hơn một tháng hành trình ngắn lại một nửa, đương đoàn người đuổi tới hằng đứt gãy cốc bên cạnh hết sức chính trực chạng vạng, che trời rừng mưa giống như bị bổ ra một đạo khe hở, hoàng hôn từ trên không để sót mà xuống, tầm mắt còn tính sáng ngời.
Tới khi kia cây cổ thụ kiều như cũ hoành ở liệt cốc phía trên, này thượng bỏng cháy dấu vết đã biến mất hầu như không còn, rêu xanh lan tràn, liệt cốc dưới, sâu không thấy đáy, u ám không ánh sáng.
“Sư phó, nhị sư huynh thật sự tại đây liệt cốc vực sâu sao?” Tới trên đường, Hoa Vũ Lâu giảng thuật chính mình bị truyền tống đến bắc cảnh lúc sau trải qua, Hoa Vũ Lâu vẫn chưa gặp được những người khác, một mình truyền tống tới rồi hằng đoạn núi non bên trong, tiến giai lịch kiếp lúc sau dùng hồi lâu mới rời đi nơi này, ở bắc cảnh thành trì trằn trọc, biết được bắc cảnh triệu tập, cho nên cũng đi trước tù thủy thành, nhưng là không dự đoán được, ở tới gần thành trấn đột nhiên gặp được linh thú quần công thành, sau lại Hiên Khâu Thiên Giác kịp thời đuổi tới, đem hắn cứu lên.
Long Tiểu Chi cũng đưa bọn họ đoàn người trải qua cùng với một ít phỏng đoán nói cho Hoa Vũ Lâu, Hoa Vũ Lâu nghe được thẳng nhíu mày, chỉ hận chính mình lúc ấy không ở. “Đúng rồi sư phó, phượng trì trong thư phòng cũng không có phát hiện về hằng đoạn núi non ghi lại.”
Hiên Khâu Thiên Giác gật gật đầu, phượng trì thư phòng hắn sớm đã kiểm tra qua, cũng phát hiện mấy chỗ ngăn bí mật, trong đó ngọc giản đều thiết cấm chế, vô pháp tìm đọc, này sạch sẽ trình độ ngược lại làm hắn cảm thấy kỳ quặc, Hoàn Thần trên đại lục thế lực không ít, càng là cổ xưa thế lực đối Hoàn Thần trên đại lục một ít hiểm cảnh ghi lại liền càng nhiều, hằng đứt gãy cốc cũng là thứ nhất, phượng trì như thế cổ xưa thế lực thế nhưng không có một chút ít hằng đứt gãy cốc, thậm chí hằng đoạn núi non ghi lại, cảm giác này, như là cố tình hủy diệt giống nhau.
Ở tiến vào liệt cốc phía trước, Hiên Khâu Thiên Giác dặn dò một câu, nếu Hoa Vũ Lâu, Mặc Bạch cùng cổ trục thủy tiến vào liệt cốc lúc sau phát giác không đúng chỗ nào muốn kịp thời thuyết minh, bao gồm thân thể của mình. Này ba người, hai cái ký ức không được đầy đủ, hơn nữa lai lịch đều cùng hằng đoạn núi non có điều liên hệ, một cái khác Mặc Bạch, trong cơ thể hắc khí cũng là đồng dạng cùng hằng đoạn núi non có điều liên hệ.
Hiên Khâu Thiên Giác đồng dạng mỗi người phân phát một ít vật tư, sau đó Mặc Bạch, cổ trục thủy, Long Phong Triệt sôi nổi hóa ra bản thể, chở còn lại sáu người chậm rãi hướng về hằng đứt gãy cốc chỗ sâu trong mà đi.
Đoàn người biến mất không lâu, đã dần dần tối tăm nhai ngạn thượng xuất hiện hai cái thân ảnh, nếu lúc này Long Tiểu Chi đám người nhìn đến, nhất định sẽ nhận ra một trong số đó, đúng là vẫn luôn xuất quỷ nhập thần Tây Tịch nguyệt. Tây Tịch nguyệt như cũ là một thân tro đen quần áo giả dạng, bất quá lúc này nàng cũng không có bao lấy chính mình dung mạo, nghiên lệ bộ dạng có thể nói tuyệt sắc, một đôi mắt đồng lạnh nhạt vô tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...