Có thể nói, chỉ cần thượng cửu trọng tiểu thế giới liền nhất định sẽ có điều thu hoạch, nhưng tông môn có lệnh, không được thiện nhập cửu trọng tiểu thế giới, bởi vì cửu trọng tiểu thế giới là một cái ám thuộc tính linh lực thập phần sinh động không gian.
Bên trong linh thú linh thực bị ám linh lực ảnh hưởng, suốt cuộc đời đều không thể tu luyện xuất thần thức, bạo ngược thị huyết, yêu thích giết chóc, hơn nữa trừ bỏ yêu linh, bên trong còn có một loại làm tu sĩ thập phần kiêng kị oán quỷ, hình thành nguyên nhân vô pháp khảo chứng, một khi bị cuốn lấy, chính là oán linh thêm thân, nghiêm trọng thậm chí sẽ xâm nhập Nguyên Anh.
Thủy Khinh Hồn tựa không nhìn thấy Tần Phong trong mắt tính kế, cũng không có chút nào vòng vo tính toán. “Ý tứ rất đơn giản, này cửu trọng tiểu thế giới ta bảy linh tông thế tất muốn đi lên đi một chút, Thương Lan Tông có dám đồng hành?”
Tần Phong mặt lộ vẻ khó xử. “Thủy tông chủ có điều không biết, này cửu trọng tiểu thế giới ở ta tông môn còn có cá biệt xưng, bị gọi cửu trọng địa ngục, bên trong hàng năm tối tăm, ám thuộc tính linh lực bốn phía, yêu linh thị huyết, quỷ mị hoành hành, thủy tông chủ như thế thực lực tự nhiên là không sợ, nhưng ta chờ thực lực hữu hạn, nếu không có bảo hộ, chỉ sợ có đi mà không có về, hơn nữa nếu tìm đến bảo quặng, nên như thế nào phân cần phải trước tiên thuyết minh.”
Tần Phong ý tứ thực minh xác, chúng ta nắm giữ cửu trọng tiểu thế giới tài nguyên phân bố cùng đại khái phương vị đồ, nhưng là yêu cầu bảo hộ, cùng với tài nguyên phân phối thượng yêu cầu Long Phong Triệt cấp cái hứa hẹn.
“Một khi đã như vậy, bản tôn cũng không hảo cường người sở khó.” Long Phong Triệt vân đạm phong khinh nói.
Tần Phong “……” Như thế nào phát triển có điểm không rất hợp? Hắn trong lòng tràn đầy tính toán một chữ còn chưa nói ra tới, chính yếu chính là này Thủy Khinh Hồn tựa hồ hoàn toàn không thèm để ý bọn họ có đi hay không, Tần Phong có điểm sờ không chuẩn Thủy Khinh Hồn có phải hay không lạt mềm buộc chặt, cái này bảy linh tông tông chủ tính tình cũng quá làm người cân nhắc không ra.
Nửa canh giờ lúc sau, đi ra ngoài kiếm ăn linh thú đã toàn bộ trở về, Long Tiểu Chi cũng sớm đã điền no rồi bụng nhỏ, trận địa sẵn sàng đón quân địch ngồi ở Nguyễn Thanh Tuyết đầu vai, trong lòng ngực ôm một cây linh măng.
Tần Phong thiếu chút nữa đem đôi mắt trừng rớt, linh măng thế nhưng liền như vậy bị một con tím điệp cấp gặm! Quả thực là phí phạm của trời, hơn nữa nàng chính mình ăn còn không tính, ngẫu nhiên còn đầu uy một chút kề sát ở trên người nàng kia chỉ điểu.
Thanh Hành Vân thấy Tần Phong bị linh măng hấp dẫn lực chú ý, lập tức ho nhẹ một tiếng, nhắc nhở hắn chú ý chính sự.
Mắt thấy bảy linh tông cùng Vân Khuyết Tông đã có nhích người tính toán, Tần Phong rốt cuộc không thể ở trầm mặc đi xuống, liền tính là lạt mềm buộc chặt hắn cũng chỉ có thể nhận, cửu trọng tiểu thế giới dụ hoặc đối hắn tới giảng thật sự quá lớn, đặc biệt là ở bọn họ chuyến này không hề thu hoạch dưới tình huống, chỉ cần tiến vào cửu trọng tiểu thế giới, một khối hắc diệu thạch đủ để đền bù bọn họ sai lầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...