Làm một con đam mê trang trí chính mình nơi, lại thích hưởng thụ sinh hoạt tiểu linh chi, mỗi một lần ra ngoài thu hoạch đều sẽ cho nàng mang đến cực đại trang trí hứng thú, chờ ốc biển xác nội rực rỡ hẳn lên, hết thảy trần ai lạc định lúc sau, Long Tiểu Chi mới vừa tới trân châu bàn ghế thượng, cầm lấy chén trà, vọt ly linh mật thủy, đoan trang mà ngồi, tay phủng sứ ly, lẳng lặng hưởng thụ thơm ngọt chi vị.
Hiên Khâu Thiên Giác ngồi ở Long Tiểu Chi đối diện, đồng dạng bưng chung trà, ly trung trà xanh nhan sắc nhàn nhạt, trà hương tràn ngập, thầy trò hai người đều là vẻ mặt thích ý, bình yên hưởng thụ khó được nhàn nhã thời gian.
Long Tiểu Chi thấy Hiên Khâu Thiên Giác đang ở lật xem một quyển đất bồi du ký, đột nhiên nghĩ tới mấy ngày trước đây Hiên Khâu Thiên Giác cùng Lạc hành thư giao thủ. “Sư phó, Lạc gia cùng Lạc Phong Tử chi gian có liên hệ sao?”
Hiên Khâu Thiên Giác bưng chén trà, buông trò chơi, thanh nhã tiếng nói hơi trầm thấp. “Nếu từ kiếm pháp đi lên xem, giữa hai bên tựa hồ cũng không liên hệ, nhưng cùng ra một mạch dưới tình huống, luôn có một chút tiểu nhân thói quen không thể tránh né, đặc biệt là Lạc gia đặc có huyết mạch truyền thừa, làm này huyết mạch độ tinh khiết vẫn luôn rất cao, Lạc Phong Tử hẳn là sớm có chuẩn bị, rời đi thương An quốc lúc sau liền cố tình ẩn tàng rồi chính mình kiếm pháp, nhưng này đó trong huyết mạch mang đến thói quen cũng không phải như vậy hảo mạt tiêu rớt.”
Tuy rằng Lạc Phong Tử thay đổi chính mình kiếm pháp, lại sửa không xong chính mình dùng kiếm hết sức một ít thói quen nhỏ, Hiên Khâu Thiên Giác từng cùng Lạc Phong Tử giao thủ, mấy ngày trước lại cùng Lạc gia đương nhiệm gia chủ Lạc hành thư giao thủ, hơn nữa cố tình bức bách Lạc hành thư công kích phương thức, lấy này sử Lạc hành thư cùng Lạc Phong Tử công kích tận lực trùng hợp, cũng bởi vậy, Hiên Khâu Thiên Giác phát hiện hai người chi gian ở nào đó phương diện có tương đồng thói quen.
“Nói như vậy, thương An quốc diệt quốc hết sức, Lạc gia huyết mạch trước tiên biết được tin tức, trốn ra phỉ thúy châu, mà Lạc Thương An rất có khả năng mang theo thương An quốc bá tánh đầu đi khổ hàn băng hải, ý đồ đổi lấy đầu người quả tới tu bổ đường cầm hồn phách, kết quả thất bại, Lạc Thương An không cam lòng, tiếp tục ở Hoàn Thần đại lục tìm kiếm bổ hồn phương pháp, thậm chí phi thăng lúc sau, cũng không có rời đi, như thế một tìm liền tìm mấy vạn năm, thẳng đến hiện nay, Lạc Thương An không người biết hiểu, Lạc Phong Tử ngược lại nổi tiếng Hoàn Thần đại lục.” Long Tiểu Chi vừa nói, một bên cầm tiểu muỗng gỗ đi thịnh linh trong vại mật linh mật.
Hiên Khâu Thiên Giác giơ tay, lấy quá Long Tiểu Chi muỗng nhỏ tử, tiếp tục vừa mới Long Tiểu Chi động tác. “Đại khái chính là như thế, thương An quốc lịch sử muốn sớm hơn Linh Tịch cùng hiên khâu quốc, Hoàn Thần tam đại thế lực hứng khởi là lúc, thương An quốc đã diệt quốc, lấy Lạc Thương An phong cách hành sự, vì tìm kiếm bổ hồn phương pháp, có rất lớn khả năng cũng tham dự năm đó kia tràng tranh đấu.”
“Cho nên lúc trước ở hằng đoạn núi non Kính Đàm, chúng ta mới có thể đụng tới Lạc Phong Tử, mà Lạc Phong Tử cũng bằng vào chính mình thủ đoạn tiềm nhập Kính Đàm đáy đàm, nhìn dáng vẻ năm đó hắn vẫn chưa từ tam đại thế lực nơi đó thảo đến chỗ tốt, nếu không hiện giờ sẽ không lại lần nữa đặt chân cổ mạch cùng Linh Tịch di tích.” Long Tiểu Chi thực mau phản ứng lại đây, xem ra vẫn luôn dẫn đường mọi người nện bước, không ngừng Tây Tịch nguyệt một người, Lạc Phong Tử cũng là đồng dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHÂN SÂM DƯỠNG LINH CHI
RomanceGặp được một con tiểu linh chi tinh làm sao bây giờ? Chúng: Bắt lấy, ăn luôn! Tiểu linh chi: Đừng ăn ta, ta vừa mới thành hình, ta sẽ... Ta sẽ...( thương tâm khóc lớn ) ô ô ô, ta cái gì cũng sẽ không...... Thiên Giác: ( sờ đầu ấm cười ) không quan h...