5-8

53 5 0
                                    

Chương 5 cửa hàng tiện lợi tóc vàng tiểu ca

Tác giả:

Chương 5 cửa hàng tiện lợi tóc vàng tiểu ca

Sakai Byakuya đứng ở an toàn cửa phòng khẩu, thổi 5 nguyệt kia không lạnh gió đêm, đối với hệ thống bản đồ lâm vào trầm tư.

Rạng sáng 3 điểm nửa thời gian này thực xấu hổ, liền tính là cái loại này đêm khuya Izakaya cũng rất ít có chạy đến như vậy vãn, lại quá hai ba tiếng đồng hồ, bữa sáng cửa hàng đều phải bắt đầu Shinichi thiên buôn bán.

Hệ thống trên bản đồ biểu hiện ra phụ cận liệu lý cửa hàng phân bố, tên hạ còn đánh dấu từng người buôn bán thời gian cùng cụ thể địa chỉ, Sakai Byakuya nhìn một vòng cũng chưa tìm được hiện tại còn mở cửa.

【 thời gian này ngươi chỉ có đi cửa hàng tiện lợi mua mì gói hoặc ngày hôm qua không bán xong tiện lợi. 】 hệ thống nhắc nhở nói.

【...... Chỉ có thể như vậy. 】 Sakai Byakuya bất đắc dĩ.

Gin ở có chút địa phương đối hắn hiểu lầm rất sâu, tỷ như cảm thấy hắn thực hảo nuôi sống. Kỳ thật hắn đối xuyên cái gì, ở nơi nào là thật sự không sao cả, chính là ở thức ăn thượng phi thường để ý, có thể ăn được khẳng định muốn tốt nhất, đối đỡ đói thức ăn nhanh thực phẩm hắn đều tương đối bắt bẻ...... Nếu thật thời gian khẩn cấp đến chỉ có thể gặm hệ thống ba lô dự trữ đập vụn bánh quy, hắn xong việc cũng sẽ ăn nhiều mấy đốn bữa tiệc lớn đến từ ta bồi thường.

Sakai Byakuya bên trái trong túi trang chìa khóa cùng di động, lại ở hệ thống cửa hàng đổi điểm yên Nhật, phóng tới một khác sườn trong túi.

Nhật Bản cửa hàng tiện lợi rất nhiều, cả nước ước chừng có năm vạn nhiều gia, ở Tokyo đều cái này Nhật Bản diện tích lớn nhất, dân cư nhiều nhất đô thị trong giới, càng là đi một khoảng cách là có thể tùy tiện thấy một nhà. Hắn ở hệ thống trên bản đồ tìm được cách hắn gần nhất cửa hàng tiện lợi, phát hiện ly an toàn phòng không đến 600 mễ.

Sakai Byakuya tắt đi hệ thống bản đồ, triều biểu hiện phương hướng đi đến, quả nhiên không một lát liền tìm được rồi.

Thời gian này trong tiệm cũng không có gì khách nhân, chỉ có thu ngân viên ở thủ.

Sakai Byakuya tùy ý mà triều nơi đó nhìn thoáng qua, phát hiện trực ban thu ngân viên là cái diện mạo không tồi tuổi trẻ nam nhân, có đầu thấy được tóc vàng, làn da là so thâm tiểu mạch sắc, so người bình thường hắc không ít.

Cùng hắn đời trước bất đồng, hắn hiện tại gặp được người đôi mắt nhan sắc là hoa hoè loè loẹt, nhưng màu tóc đều tương đối bình thường, kim sắc tóc không phải hậu thiên nhiễm, chính là bản thân có ngoại quốc huyết thống, không có tái xuất hiện hoàn toàn Châu Á người lại trời sinh dài quá thiển sắc tóc.

Bất quá này cùng hắn không quan hệ, lại không phải có thể cho hắn mang đến thêm thành đồng đội, nhân gia trên mặt mọc ra hoa cũng cùng hắn không quan hệ.

closePause00:0000:2201:53Unmute

Sakai Byakuya thực mau thu hồi tầm mắt, trực tiếp đi đến bày mì gói kệ để hàng bên, ở bọc nhỏ trang bắt đầu chọn lựa.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ