Chương 293 như thế nào diệt khẩu khổ tửu
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 293 như thế nào diệt khẩu khổ tửu
Nhìn đến có cái gì từ người khác trên người rơi xuống, có chút người phản ứng là lập tức gọi lại rớt đồ vật người, cũng có chút người sẽ trước chính mình nhặt lên, sau đó mới gọi người.
Sakai Byakuya chính là đệ nhị loại.
Bởi vì cái này đầu trọc nam nhân ở trả tiền, Sakai Byakuya không có quấy rầy, hắn trực tiếp nhặt lên kia trương bay xuống ảnh chụp.
Cùng lần trước thư viện nhìn thấy vị kia cảnh sát đem ảnh chụp kẹp ở ký sự bổn bất đồng, lần này chỉ có một trương trụi lủi ảnh chụp, không có bất luận cái gì xác ngoài, hắn liếc mắt một cái liền thấy rõ trên ảnh chụp nội dung, nắm ảnh chụp ngón tay run lên.
Sau đó không đến một giây, hắn liền khôi phục bình tĩnh.
【! 】 hệ thống đồng dạng cả kinh, 【 ký chủ, ngươi sao lại có thể như vậy bình tĩnh? 】
【 ta lại không phải chưa thấy qua, phía trước bắt lấy Nga chim én, nàng di động loại này ảnh chụp không ít, chính là......】
...... Vì cái gì sẽ có người đem S cái kia M tư mật ảnh chụp, tùy thân mang ở trên người? Hơn nữa trên người xuyên vẫn là cảnh sát chế phục......
Sakai Byakuya thực không hiểu.
Nhưng không hiểu về không hiểu, hắn cảm thấy hổ thẹn -- mặc kệ người khác là xuất phát từ cái gì lý do đem loại này tư mật ảnh chụp đưa tới trên người, hắn như vậy tùy tiện nhìn, cũng là mạo phạm người này riêng tư.
"Vị tiên sinh này, ngươi có cái gì rớt."
Đầu trọc nam nhân đang ở thu hồi tìm linh, nghe Sakai Byakuya thanh âm quay đầu đi xem hắn. Nguyên bản thân thiết thân thiện tươi cười, ở nhìn đến trong tay hắn ảnh chụp khi, nháy mắt trở nên vô cùng khủng bố.
Hắn một phen liền đem ảnh chụp đoạt trở về, ánh mắt dày đặc mà nhìn chằm chằm hắn: "Ngươi thấy được?"
Sakai Byakuya không am hiểu nói dối, thực dứt khoát gật gật đầu.
"...... Thực xin lỗi."
Hắn không thèm để ý người xa lạ đối hắn thái độ, hơn nữa chuyện này thật là hắn có sai trước đây, cho nên đối mặt đầu trọc nam nhân trên người cái loại này muốn treo cổ hắn oán độc ác ý, hắn vẫn cứ lựa chọn thành thật xin lỗi.
Scotch nguyên bản ở quan sát nơi xa bia ngắm, không có nhìn đến rơi xuống ảnh chụp, bỗng nhiên nghe được Sakai Byakuya ở xin lỗi, lập tức quay đầu xem xét đã xảy ra cái gì.
"Làm sao vậy Grey?"
Sakai Byakuya trơ mắt mà nhìn trước mặt đầu trọc nam một giây biến trở về thân thiết tươi cười:
"Khụ, ngươi không cần xin lỗi, ta còn muốn cảm ơn ngươi nhắc nhở ta rớt đồ vật đâu, rốt cuộc này ảnh chụp với ta mà nói rất quan trọng."
Ở hắn phía sau, Brandy de Jerez lộ ra một cái không hề độ ấm mỉm cười.
Đối sát khí ác ý đồng dạng nhạy bén tam trọng nằm vùng đem trong miệng đồ vật nuốt vào, quay đầu đi, lấy Scotch nhìn không tới góc độ, đối Sakai Byakuya không tiếng động động động miệng --
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...