285-288

5 0 0
                                    

Chương 285 mười ba năm trước ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 285 mười ba năm trước ( nhị hợp nhất chương )

Izawa Atsushi thật sự rất kỳ quái vì cái gì BOSS muốn tuyển hắn đi đương nằm vùng.

Cùng hắn tính cách lười nhác, không nghĩ khi thời gian quản lý vương giả không quan hệ, mà là hắn bản thân liền không thích hợp đi đương nằm vùng.

Nằm vùng là muốn đi khai quật mặt khác cơ cấu bí mật, nhưng bọn hắn bản thân không nên biết quá nhiều bí mật —— nếu bọn họ biết quá nhiều về nguyên tổ chức tình báo, một khi phản bội hoặc là b·ị b·ắt lấy thẩm vấn, hậu quả không dám tưởng tượng.

Mà Izawa Atsushi, hắn chính là một cái di động tổ chức áo đen tình báo kho.

Hắn biết đến đồ vật so chưa đi đến nhập phòng thí nghiệm phó lãnh đạo Rum cùng chiến sĩ thi đua Gin đều nhiều, cho dù là năm đó cùng là thực nghiệm thể Vermouth, có lẽ cũng so bất quá hắn.

Mặt khác tổ chức tình báo nằm vùng hao tổn tâm cơ tưởng được đến tình báo, đối hắn mà nói lại là tưởng quên cũng không thể quên được phiền toái......

Izawa Atsushi thở dài, nhìn chăm chú vào trước mặt Angostura, nhìn hắn đen nhánh tóc cùng ửng đỏ mắt phải.

"......【 cơ thể mẹ 】 thực nghiệm thể?" Tiểu quạ đen ngơ ngác mà lặp lại.

"Đúng vậy." Izawa Atsushi thở dài.

"Sakai tổ bổn gia người đều có tóc đen mắt đỏ, thọ mệnh thượng cũng so người bình thường trường thọ, bởi vì các ngươi trên người có một loại cố định đột biến gien......"

Tổ chức muốn nghiên cứu trường sinh bất lão, ở thật lâu trước kia liền cùng Sakai tổ triển khai hợp tác.

Ng·ay từ đầu là rút máu, đưa cái quá cố nhân viên thân thể qua đi, nhưng dần dần mà tổ chức bắt đầu không thỏa mãn, bọn họ muốn càng tiến thêm một bước —— muốn càng tuổi trẻ, có thể lấy ra càng nhiều đồ vật, một cái trường kỳ tồn tại thực nghiệm thể.

Lúc ấy Sakai tổ thế lực rất lớn, mặc kệ là tài lực vẫn là vũ lực đều cùng tổ chức không phân cao thấp, vì thế tổ chức chỉ có thể trộm b·ắt c·óc.

"Vì bảo trì cái gọi là huyết thống thuần khiết, Sakai tổ quan trọng nhất kia một chi nhân mạch, tuần hoàn cái này quốc gia hoàng thất không sai biệt lắm, tương đương ngu muội hôn nhân truyền thống...... Ngươi gia gia là chính thê sinh, ngươi thúc công là tình phụ sinh. Tuy rằng là đệ nhị thuận vị người thừa kế, nhưng địa vị khác nhau như trời với đất, đãi ngộ tự nhiên cũng không giống nhau."

Angostura nhăn lại mi: "Cho nên hắn liền đem hắn ca ca......"

"Đúng vậy, Sakai tổ đối bổn gia người thân thể, cho dù là di thể đều hộ vô cùng, nếu không phải có nội quỷ nội ứng ngoại hợp, ngươi gia gia là không có khả năng bị trói đi."

Tổ chức được đến Sakai tổ nội huyết thống nhất thuần khiết người thừa kế, đó là thực nghiệm trên cơ thể người kế hoạch bắt đầu.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ