Chương 185 xưởng rượu đoan thủy đại sư
Tác giả:
Chương 185 xưởng rượu đoan thủy đại sư
Akai Shuichi ở trên đường nghĩ tới rất nhiều loại giải thích hợp lý, đồng thời có một vấn đề, trước sau nặng trĩu mà đè ở hắn trong lòng ——
Angostura là như thế nào biết hắn ở phụ cận?
Hắn là hắn cấp trên, hắn làm hắn đi, hắn liền cần thiết đến đi, cho nên ở trong điện thoại hắn không có thoái thác, chỉ là đang đi tới kia đống biệt thự cao cấp trước, hắn trước lục soát thân.
Akai Shuichi động thủ tốc độ thực mau, không bao lâu liền đem trên người phiên cái biến, không buông tha một chỗ chi tiết, không phát hiện máy định vị hoặc mặt khác cái gì có thể bại lộ hắn vị trí "Tiểu món đồ chơi".
Ở tìm được Amuro Tooru Mazda khi, Akai Shuichi riêng lấy ra di động nhìn thời gian, vừa vặn là năm phút.
Ngồi ở trên ghế điều khiển Amuro Tooru trước phát hiện hắn, liền tính khoảng cách xa, Akai Shuichi vẫn như cũ thấy được hắn khó coi sắc mặt.
Amuro Tooru mở cửa xe xuống dưới, tiếng đóng cửa thực vang, nhìn chăm chú hắn ánh mắt mang theo dày đặc hàn ý.
Akai Shuichi nhíu hạ mi, hắn phía trước bị Amuro Tooru trang quá máy nghe trộm, nhưng không giống hắn như vậy cảm xúc lộ ra ngoài quá, phảng phất tùy thời sẽ hoàn toàn bùng nổ.
Ngày hôm qua bọn họ ở sân huấn luyện đánh thành như vậy —— ng·ay từ đầu chỉ là thử, sau lại song song đánh ra hỏa khí, động thật cách —— cũng chưa thấy Amuro Tooru như vậy phẫn nộ, hơn nữa tổ chức tầng dưới chót thành viên gian là cho phép như vậy cạnh tranh, trang máy nghe trộm trảo đối phương nhược điểm.
Amuro Tooru so với hắn gia nhập tổ chức thời gian sớm, liền tính cụ thể sớm bao lâu còn không rõ ràng lắm, nhưng hắn khẳng định là biết điểm này.
Angostura không Gin như vậy trọng bệnh đa nghi, đối thủ hạ thực rộng thùng thình. Hắn nói phóng hắn hôm nay nghỉ ngơi liền thật không quấy rầy hắn, vừa lúc Akai Shuichi muốn xác nhận Moroboshi Dai nào đó thân thích tình huống, cho nên sáng sớm liền tới rồi nơi này.
Hợp lý lý do đều tìm hảo: Hắn ở chung cư hộp thư phát hiện này phụ cận giá giáo tuyên truyền đơn, mặt trên giá cả thực lợi ích thực tế, hắn đến xem muốn hay không báo danh.
Akai Shuichi xác nhận đối phương đã qu·a đ·ời sau rời đi, hắn là từ nhỏ nói đi, kết quả ở mau đến giao lộ khi, nhìn đến một chiếc quen mắt Mazda khai quá, quải nhập phụ cận bãi đỗ xe.
Từ cái kia góc độ, hắn có thể nhìn đến Amuro Tooru, Amuro Tooru lại rất khó chú ý tới hắn.
Akai Shuichi ý thức được này sẽ là một cái ở hắn trên xe trang máy nghe trộm cơ hội tốt, ngày thường hắn xe ngừng ở tổ chức an toàn phòng bên kia rất khó động thủ...... Vì thế ở Amuro Tooru rời đi sau, hắn tiến vào cái kia theo dõi thiết bị chẳng ra gì bãi đỗ xe, cạy ra hắn xe thả máy nghe trộm.
closePause00:0000:2501:56Unmute
Kỳ thật hắn càng muốn ở Angostura trên người trang, danh hiệu thành viên được đến tình báo khẳng định càng nhiều, chỉ là trước mắt hắn mới vừa lẻn vào tổ chức, đối đãi danh hiệu thành viên đến càng cẩn thận, không thể dễ dàng động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...