Chương 489 trục hoành thượng g·ặp n·ạn thuyền
Tác giả:
Chương 489 trục hoành thượng g·ặp n·ạn thuyền
Buổi sáng 8 điểm 56 phân, một chiếc màu đen xe hơi ngừng ở 6 Chome 6 phiên mà trước đường cái thượng.
Trên ghế điều khiển Gin giáng xuống cửa sổ xe, giương mắt nhìn trước mắt biệt thự.
Lần này hắn không có khai hắn ái xe Porsche, Vodka cũng không ở, bên trong xe ngồi một cái khác muốn đi trước lần này đi thành viên.
"Yêu cầu gọi điện thoại sao?"
Miyano Shiho thân thể hơi khom, trên người nàng ăn mặc tinh xảo hoa mỹ váy trang, bên chân là một con không lớn rương hành lý.
Gin thu hồi tầm mắt, bởi vì Sherry ở, hắn không có một bên h·út th·uốc một bên đám người: "Không cần, tối hôm qua hắn cùng ta xác nhận qua thời gian, lại quá 4 phút hắn liền sẽ ra tới."
Angostura, Sherry, Brandy de Jerez —— này ba người chính là tham gia Níðhöggr hào đầu hàng thành viên.
Miyano Shiho "Nga" một tiếng, một lần nữa dựa vào trên chỗ ngồi.
Gin phát hiện Sherry thật sự đã không sợ hắn.
...... Cũng là, xách lên hiện tại Sherry run run lên, từ trên người nàng tùy tiện rớt cái "Tiểu lễ vật" ra tới, liền cũng đủ làm hắn lặng yên không một tiếng động mà m·ất m·ạng.
Nhà khoa học so sát thủ càng thêm trí mạng, v·ũ kh·í sinh hóa xa so đao kiếm thủ thương bom càng khó chống đỡ, cũng càng khó trị liệu.
Hai người ở trên xe hơi chút đợi trong chốc lát, quả nhiên ở 9 điểm chỉnh, biệt thự cửa mở.
Miyano Shiho một lần nữa ngồi thẳng thân thể, vẻ mặt chờ mong mà hướng ra ngoài nhìn lại.
Hai bóng người xuất hiện ở cửa, cách xa như vậy, Miyano Shiho vẫn cứ có thể liếc mắt một cái nhận ra phía trước cái kia là nàng đáng yêu osananajimi.
Bourbon không ở, cùng hắn cùng nhau ra tới chính là Scotch. Angostura đối nam nhân kia nói gì đó, từ trong tay hắn tiếp nhận rương hành lý, còn giơ tay ôm ôm hắn —— Gin nghe được mặt sau Sherry khó chịu mà "Sách" một tiếng —— sau đó mới triều bọn họ đi tới.
Cửa sắt tự động mở ra, ở Angostura ra tới sau lại tự động khép lại, Scotch bị lưu tại song sắt sau.
Angostura đi đến hàng phía sau kéo ra cửa xe, nhìn thấy Miyano Shiho ở nơi đó, không có chút nào ngoài ý muốn: "Buổi sáng tốt lành, Sherry."
"Buổi sáng tốt lành."
Miyano Shiho hướng bên cạnh xê dịch, cho hắn đằng ra vị trí.
closePause00:0000:1201:54Unmute
Thấy Angostura lên xe, Gin không có nói nhiều, dẫm hạ chân ga trực tiếp rời đi.
————
Bởi vì bên người là Gin cùng Sherry, Sakai Byakuya rốt cuộc đàm luận khởi nhiệm vụ lần này.
Hai người đều gặp qua Spirytus cũng biết thân phận của hắn, cho nên hắn vừa lên tới liền nhắc tới điểm này: "BOSS bên người có tập đoàn người đi theo sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...