369-372

6 1 0
                                    

Chương 369 hải thị thận lâu hạnh phúc

Tác giả:

Chương 369 hải thị thận lâu hạnh phúc

Thứ bảy buổi sáng, Phố Beika 6 Chome mỗ biệt thự.

Morofushi Hiromitsu 7 điểm xuất đầu liền dậy, hắn đổi đi áo ngủ rời đi phòng ngủ, đi lầu hai phòng vệ sinh rửa mặt.

Lầu hai mặt khác hai gian phòng ngủ môn vẫn cứ đóng lại, hắn không có đi quấy rầy bọn họ.

Ở đi ngang qua thư phòng khi, Dola lung lay từ bên trong bay ra, mơ hồ mà xoa đôi mắt, một đầu đánh vào Morofushi Hiromitsu trên vai.

Morofushi Hiromitsu không có sinh khí, hắn sờ sờ tiểu hùng đầu, đem nó ôm vào trong ngực cùng nhau đưa tới lầu một, ở phòng khách sô pha Corgi công tử bên buông nó, chính mình xoay người đi phòng bếp.

Này bộ biệt thự kiến trúc bản thân chiếm địa 280 mét vuông, mang thêm 100 bình tả hữu hoa viên nhỏ, gara cùng công tác gian dưới mặt đất. Cấu tạo cùng an toàn phòng không giống nhau, phòng bếp hoàn toàn độc lập ra tới, phòng khách cùng nhà ăn hình thành một thất.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất cùng màn sáo chiếu đến trên bàn cơm, Morofushi Hiromitsu biết này không phải bình thường cửa sổ, bình thường viên đạn căn bản đánh không mặc mặt trên pha lê.

Đi vào phòng bếp, mở ra tủ lạnh, bên trong đồ vật không ít, vì đêm qua tiếp phong yến, hắn trước tiên dự trữ rất nhiều nguyên liệu nấu ăn.

Morofushi Hiromitsu nhìn nhìn, thực mau liền quyết định buổi sáng thực đơn.

Bọn họ đi nước Pháp hơn một tháng, Angostura khẳng định mỗi ngày ăn kiểu Tây bữa sáng, kia hắn hôm nay liền cho hắn chuẩn bị một đốn Nhật thức bữa sáng...... Ân, còn có ZERO, hắn cũng là.

Furuya Rei xuất viện sau không lâu liền đi trước nước Pháp, có lẽ yêu cầu mua một ít đồ vật, chờ bọn họ ăn xong cơm sáng sau liền cùng đi siêu thị mua sắm.

Morofushi Hiromitsu tâm tình thả lỏng mà bắt đầu vì tiểu cấp trên, phát tiểu cùng với chính mình chuẩn bị hôm nay cơm sáng.

Lấy Angostura thói quen, khẳng định là buổi tối thỉnh bọn họ đi ăn cơm, hắn liền thuận tiện đem cơm trưa nguyên liệu nấu ăn cũng xử lý tốt......

......

Furuya Rei ở 7 giờ rưỡi tỉnh lại.

Cái này biệt thự rất lớn, quang phòng ngủ liền có 4 gian, hắn tuyển dựa thư phòng kia gian. Diện tích vừa phải, giường đôi ở bên trong, thu nạp quầy có hai cái, còn kệ sách, án thư cùng với dựa cửa sổ bày biện sô pha lười.

Hắn ở trên giường ngồi trong chốc lát, nhìn chung quanh chung quanh hoàn cảnh, đột nhiên thở phào một hơi.

—— hắn thật sự đã hoàn thành danh hiệu khảo hạch từ nước Pháp đã trở lại, về sau chính là tân bắt đầu.

Hắn đi phòng tắm tắm rửa, mặc vào sạch sẽ quần áo xuống lầu.

closePause00:0000:1201:53Unmute

Sớm tại dọn tiến vào trước, Furuya Rei liền tới quá nơi này, này căn biệt thự bên trong trang hoàng phong cách rất đơn giản, chỉnh thể hiện ra màu xám, màu trắng cùng với gỗ thô sắc, cho người ta cảm giác phi thường ấm áp.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ