445-448

4 1 0
                                    

Chương 445 nằm vùng quyết định

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 445 nằm vùng quyết định

Mazda ở biệt thự gara dừng lại, Amuro Tooru thất thần mà xuống xe.

Đối bị Sherry đuổi đi một chuyện, hắn không cảm thấy cái gì bất mãn, rốt cuộc Sherry thân phận đặc thù, nàng chính là Angostura phát tiểu, là hắn quan trọng nhất bằng hữu...... Hắn chỉ là cảm thấy một chút không cam lòng.

Amuro Tooru mãn đầu óc đều là Angostura ở bệnh viện thú cưng phòng giải phẫu ngoại chờ đợi bộ dáng, hắn b·iểu t·ình tổng làm hắn ẩn ẩn cảm thấy bất an...... Không, loại này bất an từ nhỏ cấp trên làm lại tả huyện khi trở về liền có.

Hắn cảm thấy tiểu cấp trên tâm tình thực không xong, nhưng hắn vô pháp đối hắn hỏi ra khẩu, hắn tìm không thấy cơ hội.

Trở lại biệt thự nội, trong phòng khách đã sớm TV tắt đi, Scotch không biết tung tích.

Amuro Tooru không có quản hắn, đi phòng bếp thu thập hảo những cái đó dính máu mảnh vỡ thủy tinh, để tránh Angostura sau khi trở về lại bị trát đến. Hắn đem sàn nhà quét tước đến sạch sẽ, sau đó trở lại chính mình trong phòng ngủ.

Hắn mở ra máy tính, xem ký lục là một đống nước Mỹ khu vực trị an tuần tra, nước Mỹ ẩm thực tình huống chờ trang web, hắn rửa sạch rớt này đó ký lục, đi tìm tòi có hay không tân thực đơn.

Từ Angostura cùng Scotch ra nhiệm vụ bắt đầu, biệt thự tam cơm liền từ hắn phụ trách, chính hắn một người lưu tại biệt thự khi chính là ăn đến đơn giản điểm, nhưng Angostura đã trở lại, hắn mỗi ngày đều cho hắn làm càng thật tốt ăn —— hắn tưởng bày ra ra không thua gì, thậm chí vượt qua Scotch trù nghệ, hy vọng hắn có thể vì thế càng thích hắn một chút.

Tiền Nhiều Hơn b·ị th·ương, Angostura tâm tình khẳng định sẽ không hảo, kia hắn nên làm hắn thích điểm tâm ngọt.

Liền ở Amuro Tooru phiên điểm tâm ngọt thực đơn khi, ngoài cửa truyền đến một trận dồn dập tiếng đập cửa.

Biệt thự tổng cộng liền ở ba người, Angostura còn đang đợi Tiền Nhiều Hơn làm phẫu thuật, phỏng chừng còn muốn cùng Sherry nói một lát lời nói, không có khả năng như vậy về sớm tới, kia duy nhất khả năng chính là Scotch.

Furuya Rei tắt đi điểm tâm ngọt thực đơn trang web, đi qua đi mở cửa.

Morofushi Hiromitsu đứng ở ngoài cửa, nhìn thấy hắn mở cửa đổ ập xuống mà liền hỏi: "Angostura ở nơi nào? Các ngươi cùng nhau trở về?"

"...... Không, bởi vì hắn ở bệnh viện thú cưng gặp được Sherry, khiến cho ta về trước tới." Furuya Rei chú ý tới hắn thần sắc kinh hoảng, ý thức được khẳng định có sự phát sinh, "Đã xảy ra chuyện gì?"

Hắn nhìn thấy Morofushi Hiromitsu gương mặt bên lăn xuống hạ mồ hôi, trong lòng cả kinh: "Chẳng lẽ ngươi đôi mắt lại đau?!"

Morofushi Hiromitsu lắc đầu, hắn xoay đầu, bay nhanh mà triều thang lầu hạ nhìn thoáng qua, tựa hồ là ở xác nhận Angostura có hay không đột nhiên trở về. Nhìn thấy nơi đó không hề động tĩnh, hắn trực tiếp đi vào Furuya Rei phòng, còn thuận tay mang lên cửa phòng. Thẳng đến môn gắt gao đóng lại, hắn mới đem điện thoại đưa cho Furuya Rei.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ