Chương 521 quạ đen chi tội
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 521 quạ đen chi tội
Nhà tù nội, trắng bệch quang từ phía trên chiếu hạ, ở hai người dưới chân hình thành hai luồng màu đen bóng dáng.
Nhìn trước mặt trầm mặc không nói nằm vùng, A Bội la gãi gãi chính mình tóc, cảm thấy một trận bực bội.
Trước mắt nam nhân lớn lên so Daiquiri Tequila cảnh đẹp ý vui đến nhiều, đáng tiếc hắn không phải chỉ xem mặt, trước mắt nằm vùng càng không phải chỉ cung th·ưởng thức không hề nguy hại.
Hắn cho hắn mang đến phiền toái rất lớn.
Ở đập chứa nước nhiệm vụ kết thúc không lâu, A Bội la cảm thấy có khả nghi người ở nơi ở phụ cận bồi hồi. Bởi vì mơ hồ đoán được Scotch thân phận, hắn thực mau xác định những người đó là ai, bỉnh không thể ngạnh kháng liền trốn nguyên tắc, hắn hướng vị kia tiên sinh đưa ra điều khỏi xin.
Vị kia tiên sinh đại đa số thời điểm thực dễ nói chuyện, hắn hỏi hắn có nguyện ý hay không đi Tottori huyện, nơi đó có cái trông coi người muốn về hưu. A Bội la đối nơi ở yêu cầu không cao, chỉ cần hằng ngày thực nghiệm sở dụng tài liệu sung túc là được, Tottori huyện vùng núi nhiều, làm thực nghiệm còn càng thêm phương tiện, hắn liền đáp ứng rồi.
Không nghĩ tới mới qua đi hơn một tháng, Scotch liền hoàn toàn bại lộ.
Trước mắt phòng này nguyên bản không phải nhà tù, ở mười mấy năm trước nơi này còn không có cải biến khi, ng·ay lúc đó người phụ trách liền ở nơi này. Ở vị kia tiên sinh thượng vị sau, phòng này chỉ đổi quá bộ phận cũ gia cụ, liền quan trọng nhất tư liệu cũng đặt ở tại chỗ.
A Bội la nhìn về phía trên bàn sách hồ sơ sách.
Ở vừa rồi tới nơi này kiểm tra khi, hắn không có đem vài thứ kia thu hảo, bởi vì hắn rõ ràng vị kia tiên sinh không ngại loại này đã bại lộ nằm vùng nhìn đến.
Làm cho bọn họ ở trước khi ch·ết biết bọn họ tưởng điều tra hết thảy, lại chỉ có thể mang theo này đó bí mật đi hướng t·ử v·ong, vô pháp nói ra nửa phần.
Này càng phù hợp vị kia tiên sinh phong cách.
Đến nỗi Angostura...... Hắn biết hắn qua đi đã bị nằm vùng hãm hại quá một lần, hắn không cho rằng hắn sẽ thật sự buông tha này đó nằm vùng.
A Bội la có chút thất thần, bỗng nhiên hắn cảm thấy có nói tầm mắt dừng ở trên mặt hắn.
Ngày thường hắn sớm đã thành thói quen loại này ánh mắt, nhưng hiện tại trong nhà chỉ có hai người, quả nhiên hắn vừa nhấc đầu liền đối thượng Scotch đôi mắt.
Scotch nhìn hắn, cho rằng trong miệng đổ khẩu tắc, chỉ có thể phát ra nức nở thanh âm.
"...... Ngươi có chuyện muốn nói?" A Bội la hỏi.
Scotch gật gật đầu.
"......"
A Bội la nhìn lướt qua hắn tay chân thượng câu thúc khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...