261-264

14 3 0
                                    

Chương 261 thiếu hụt ký ức ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 261 thiếu hụt ký ức ( nhị hợp nhất chương )

Sakai Byakuya nhìn đến cửa Amuro Tooru lui về phía sau một bước, một bộ đại chịu đả kích bộ dáng.

Hắn có điểm chột dạ mà chọc chọc nhà mình hệ thống: 【 chẳng lẽ hắn cũng thấy được? 】

【...... Không có, chỉ có Moroboshi Dai cùng Scotch thấy được, hắn không thấy được. 】 hệ thống ở trả lời trước, thanh âm kỳ quái mà tạp dừng một chút.

Sakai Byakuya không biết chính mình là như thế nào ở Spirytus nơi đó ngủ, liền tính biết hắn sẽ không thương tổn hắn, chính mình như vậy hành vi cũng không đáng kể, hơn nữa vừa lúc tới rồi trí năng băng vải đến kỳ thời điểm, làm ôm hắn trở về Moroboshi Dai cùng không yên tâm hắn Scotch đều thấy được hắn v·ết th·ương......

"Grey, nếu ngươi thực vây, có thể tiếp tục đi ngủ."

Scotch từ phía sau đi tới, giơ tay sờ sờ hắn đầu, thanh âm mềm nhẹ đến phảng phất hắn là bị gió thổi qua liền sẽ phá rớt dễ toái phẩm.

Amuro Tooru rốt cuộc hoãn quá thần: "Ngươi chừng nào thì tỉnh?"

"Ở Scotch bế lên ta thời điểm, ta liền có điểm ý thức." Sakai Byakuya thật ngượng ngùng.

......

Hắn ngủ đến đột nhiên, mông lung gian giống như nghe được có người ở kêu hắn.

Hắn ở hệ thống kêu gọi hạ mới hoàn toàn tỉnh lại, kết quả đôi mắt trợn mắt khai, liền nhìn đến Scotch đứng ở mép giường, hắn chính cúi xuống thân giúp hắn hệ đai lưng.

Ở hai người đối diện khi, Sakai Byakuya thấy được Scotch sửng sốt một chút, cặp mắt kia như là tẩm ở trong nước màu lam đá quý, sáng ngời mà tràn đầy thống khổ.

Sakai Byakuya vì Scotch như vậy ánh mắt cảm thấy mờ mịt, theo bản năng liền nâng lên tay, muốn đi sờ sờ hắn đầu hoặc gương mặt đi an ủi hắn, kết quả ở nâng lên tay khi, hắn thấy được chính mình không có quấn quanh băng vải cánh tay, cùng với mặt trên xấu xí đến không nghĩ bị người khác nhìn đến v·ết th·ương.

Sau đó hắn mới phát hiện, chính mình băng vải toàn không có.

Không chỉ là trên người trí năng băng vải, hắn hai tay thượng bình thường y dùng băng vải, thế nhưng cũng không cánh mà bay.

Sakai Byakuya ngây người một giây, nháy mắt nhấc lên thảm cả người tránh ở bên trong, đem chính mình bọc thành một cái cầu, tùy ý bên ngoài Scotch đi chụp đi khuyên cũng chưa ra tới.

"Ngươi từ từ, ta bao xong băng vải liền ra tới."

Hắn ở thảm cuộn tròn thân thể, bằng mau tốc độ mở ra hệ thống cửa hàng, đổi hảo trí năng băng vải lấy ra ba lô. Băng vải tự động phân thành vài đoạn, liền tính hắn thân thể tư thế không có phương tiện, vẫn như cũ tốt lắm quấn lên hắn các bộ vị.

Thẳng đến một lần nữa biến trở về Gin trong miệng xác ướp tạo hình, Sakai Byakuya căng chặt thân thể mới thả lỏng lại.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ