385-388

7 1 0
                                    

Chương 385 đương Matsuda Jinpei gặp được Akai Shuichi

Tác giả:

Chương 385 đương Matsuda Jinpei gặp được Akai Shuichi

Matsuda Jinpei ở tháng sáu từ chất nổ xử lý ban chuyển tới h·ình s·ự bộ điều tra một khóa, ở kia lúc sau không có bị triệu hồi đi —— bởi vì năm gần đây Phố Beika nổ mạnh án số lượng đại biên độ bay lên, quản lý quan cảm thấy trực tiếp phóng một cái hiểu hủy đi đạn cảnh sát ở chỗ này sẽ càng phương tiện.

Hắn đứng ở cửa, thẳng đến phía sau Sato Miwako thúc giục hắn, hắn mới đi vào.

Sau đó Sato Miwako cũng thấy được phòng khám bệnh nội thiếu niên: "Di, Crow quân, là ngươi a."

"Ngươi hảo, Satou cảnh sát." Grey · Crow lễ phép mà cùng nàng chào hỏi.

Matsuda Jinpei ở bên cạnh đánh giá hắn.

Thiếu niên này màu da vẫn như cũ như vậy tái nhợt, đôi mắt cùng trên cổ vẫn cứ quấn lấy băng vải, kia chỉ nhìn hắn mắt phải vẫn là lấp lánh sáng lên —— để lộ ra không chút nào che giấu, chân thành lại thuần túy thích.

Sato Miwako chạm chạm Matsuda Jinpei: "Đứa nhỏ này thật sự thực thích ngươi đâu, ngươi bất hòa hắn chào hỏi một cái?"

"...... Ngươi hảo." Matsuda Jinpei khô cằn mà nói.

Hắn không quá am hiểu ứng phó trẻ vị thành niên, đặc biệt là loại này không phải hùng hài tử trẻ vị thành niên, hắn căn bản hung không đứng dậy, nhưng cũng không biết như thế nào ôn nhu đối đãi.

Đặc biệt thiếu niên này nhận thức đi nằm vùng Furuya Rei —— Matsuda Jinpei không hy vọng chính mình lời nói việc làm thượng xuất hiện cái gì lỗ hổng, cấp cái kia một tốt nghiệp là m·ất t·ích hỗn đản mang đến phiền toái.

Ở đi tìm tiếp đón sau, hắn đem ánh mắt đầu hướng phòng khám bệnh nội mặt khác hai người.

Trong đó mặc áo khoác trắng nữ nhân là m·ất t·ích giả chủ trị y sư, là bọn họ lần này hỏi chuyện đối tượng, mà một cái khác......

Bác sĩ trước mặt ngồi một cái rất cao lớn —— Matsuda Jinpei suy đoán hắn đứng dậy sau, sẽ so với chính mình còn cao 5 centimet tả hữu —— khí chất âm trầm tóc đen nam nhân.

Người nam nhân này lưu trữ một đầu làm nam tính tương đối hiếm thấy tóc dài, thân xuyên một thân màu đen áo khoác, châm dệt mũ hạ lộ ra hai dúm hơi hơi đánh cuốn tóc, ở kia dưới là một đôi phá lệ sắc bén màu xanh lục đôi mắt.

Ở đối diện khi, Matsuda Jinpei cả người cơ bắp nháy mắt căng chặt. Tựa như bị trốn tránh ở trong bóng tối săn thú dã lang theo dõi giống nhau, phía sau lưng ẩn ẩn lạnh cả người.

Hắn có thể khẳng định, tại đây hơn nửa năm gặp được muôn hình muôn vẻ các loại gi·ết người phạm Matsuda Jinpei, tuyệt đối có thể khẳng định ——

Trước mặt cái này màu đen tóc dài nam nhân, trong tay dính hơn người mệnh.

Sato Miwako đối Matsuda Jinpei tâm tình hoàn toàn không biết gì cả, nàng không để ý vị này tuổi tác so nàng đại, bởi vì muộn điều tra một khóa mà trở thành nàng hậu bối đồng sự, bước nhanh đi đến ba người trước mặt.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ