429-432

4 1 0
                                    

Chương 429 gợn sóng ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả:

Chương 429 gợn sóng ( nhị hợp nhất chương )

"......"

"Tùng......"

"...... Matsuda......"

Matsuda Jinpei nghe được có một cái quen thuộc giọng nữ ở kêu hắn.

Ý thức dần dần rõ ràng, hôn mê trước ký ức chỉ một thoáng toàn bộ nảy lên đại não, như là bị người từ biển sâu lập tức đẩy trở lại mặt nước, tại hạ một giây, Matsuda Jinpei mở mắt.

Ánh vào mi mắt không hề là kia phiến cánh đồng tuyết, mà là trong nhà màu trắng trần nhà.

"......"

Matsuda Jinpei trong lúc nhất thời cũng chưa phản ứng lại đây, hắn tầm mắt hướng bên cạnh đảo qua, nhìn về phía bên cạnh Sato Miwako —— vừa rồi chính là nàng vẫn luôn ở kêu gọi hắn.

Nhìn thấy hắn tỉnh lại, Sato Miwako vẻ mặt kinh hỉ: "Thật tốt quá Matsuda, ta còn tưởng rằng ngươi thân thể còn có cái gì không thoải mái, đang muốn muốn hay không đem đưa ngươi đi bệnh viện kiểm tra một chút......"

Matsuda Jinpei ngồi dậy, phát hiện chính mình nằm ở trên một cái giường. Hắn tả hữu nhìn nhìn, xác định trước mắt là một cái hoàn toàn hoàn cảnh lạ lẫm, không phải đập chứa nước bên trong phòng khống chế, cũng không phải bọn họ tối hôm qua trụ quá lữ quán.

Hắn đè đè chính mình huyệt Thái Dương, cảm giác đầu vẫn cứ hôn hôn trầm trầm. Hắn ngày thường linh hoạt vô cùng tay phải thượng quấn lấy băng vải, lòng bàn tay xé rách thương sớm đã qua chuyên nghiệp xử lý, khang phục sau sẽ không ảnh hưởng tay linh hoạt độ.

"Đây là nơi nào? Ta như thế nào ngất xỉu?"

"Nơi này là tân tả huyện Cục Cảnh Sát bên trong phòng nghỉ, bởi vì ngươi chỉ là hôn mê, trừ bàn tay không có mặt khác ngoại thương, địa phương cảnh sát đuổi tới sau đem ngươi đưa tới nơi này."

Sato Miwako đối hắn giải thích, nói tới đây bỗng nhiên thở dài.

"Bác sĩ nói là ngươi dọc theo đường đi tinh thần quá độ căng chặt, thoát hiểm sau nháy mắt thả lỏng, tâm tình phập phồng quá lớn lúc này mới dẫn tới người ngất xỉu...... Đều là ta quá không cẩn thận, thế nhưng trúng tên kia lưu lại bẫy rập không đuổi kịp ngươi, nếu chúng ta hai cái cùng nhau truy, ngươi có lẽ liền sẽ không kém điểm ngã xuống."

Matsuda Jinpei đánh gãy nàng: "Ta không như vậy yếu ớt."

"Ta cũng cảm thấy ngươi không như vậy yếu ớt, nhưng ở ngươi hôn mê khi bác sĩ đối với ngươi tiến hành quá kiểm tra, ngươi chỉ có tay bộ có thương tích, địa phương khác không có bị ẩu đ·ả quá dấu vết, lại trừu quá huyết đã làm xét nghiệm, trong cơ thể ngươi cũng không có bất luận cái gì dược vật thành phần......"

Lời ngầm là —— không phải b·ị đ·ánh vựng, cũng không có bị tiêm vào dược vật, vậy chỉ có thể là chính mình ngất xỉu đi.

Matsuda Jinpei chau mày, Sato Miwako giơ tay vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Đúng rồi, ở ngươi hôn mê trong lúc, đập chứa nước thượng những cái đó bom đã bị toàn bộ dỡ xuống, thôn bình yên vô sự."

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ