Chương 173 nằm vùng thiệt tình
Tác giả:
Chương 173 nằm vùng thiệt tình
Xe máy cửa hàng ở ly Phố Beika không xa Machida thị, từ sân huấn luyện đến xe máy cửa hàng muốn khai ước chừng 40 phút. Machida thị Sakai Byakuya chờ đợi Gin liên lạc, thuận tiện lại mở ra Friedman vừa rồi cho hắn phát bưu kiện.
Hắn di động là hệ thống cửa hàng vật phẩm, bảo mật tính cực cao, những người khác liền tính bắt được hắn di động cũng vô pháp xem xét đến tổ chức tương quan tình báo. Dù vậy, hắn như cũ dưỡng thành định kỳ rửa sạch tin tức thói quen, quan trọng bưu kiện xem xong liền xóa, không quan trọng mỗi cách một vòng hoặc mười ngày xóa bỏ.
Sakai Byakuya đối người sẽ mặt manh, không nhớ được bọn họ diện mạo cùng tên họ, đối mặt khác sự tình ký ức năng lực còn tính không tồi.
【 địa chỉ ở Machida thị 5 Chome 30 phiên mà, cửa hàng trưởng tên là Scott · Green......】
Friedman ở bưu kiện đơn giản giới thiệu một chút vị này cửa hàng trưởng lý lịch, hắn là hắn ở trường qu·ân đ·ội thời kỳ ngắm bắn huấn luyện viên.
【...... Hắn cùng tổ chức không có quan hệ. Khi đó hắn dạy ta rất nhiều đồ vật, chúng ta là bằng hữu. ——Friedman】
Sakai Byakuya nhìn bưu kiện cái kia "Bằng hữu", trong lòng cảm giác có chút vi diệu.
Hắn cùng Friedman tương đối quen thuộc, biết hắn là tiến quân giáo trước cũng đã là tổ chức người, vì tổ chức cung cấp quá một ít nước Mỹ trường qu·ân đ·ội nội tin tức...... Nguyên lai nằm vùng ở nằm vùng trong lúc, sẽ cùng bị đào tình báo kẻ xui xẻo giao bằng hữu sao?
Sakai Byakuya lại nghĩ tới bị hắn dương rớt tro cốt Pernod.
Cái này đem Sakai Byakuya mang đi nước Pháp DGSE nằm vùng, đã từng lái xe dẫn hắn quen thuộc Paris hoàn cảnh, dẫn hắn đi Versaill·es cung cùng Viện bảo tàng Louvre tham quan, nhắc nhở hắn này đó khu vực trị an không tốt, giới thiệu hắn ăn ngon nhà ăn, giáo huấn quá đối hắn bất kính tầng dưới chót thành viên, ở hắn vì ăn cơm không tiếp Rum điện thoại khi vì hắn đi giải thích, mùa đông chấp hành ám s·át nhiệm vụ trốn phá phòng ở khi đem giữ ấm đồ dùng đều cho hắn......
Pernod còn nói giỡn nói hắn như vậy tiểu, muốn hay không đi Disneyland, hắn có thể bồi hắn cùng nhau chơi, làm hắn buông tổ chức thành viên thân phận, đi đương một hồi chân chính thiếu niên.
Sakai Byakuya đã từng đem hắn coi là bằng hữu, hắn vẫn luôn cho rằng hắn cũng là như vậy tưởng —— thẳng đến hắn mang một đống đặc công ngồi xổm ở hắn tân mua trong phòng muốn bắt hắn.
【 ngươi là thiệt tình cùng hắn đương bằng hữu sao? ——Angostura】
Hắn nhịn không được phát đi như vậy một cái bưu kiện, hắn rất tò mò khi đó Friedman này đây cái gì tâm thái đối mặt người khác.
closePause00:0000:2101:56Unmute
【 đúng vậy. ——Friedman】
Friedman thực mau phát tới hồi phục, có lẽ là biết Sakai Byakuya qua đi ở nước Pháp tao ngộ cùng với lúc này trong lòng rối rắm, hắn lại phát tới đệ nhị phong bưu kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...