421-424

5 1 0
                                    

Chương 421 bạch tuộc lão sư nơi đi

Tác giả:

Chương 421 bạch tuộc lão sư nơi đi

Bên kia Scotch đối Sakai Byakuya lo lắng hoàn toàn không biết gì cả.

Thấy hắn đứng ở nơi đó bất động, hắn tiến lên đây vỗ vỗ hắn: "Ngươi làm sao vậy, Angostura?"

"Không có việc gì."

Sakai Byakuya quay đầu nhìn về phía Scotch, tiếp tục nhiệm vụ tương quan đề tài.

"Ngươi lời nói mới rồi cũng có đạo lý, chúng ta không biết A Bội la khi nào lại đây, hơn nữa hắn lại đây khi khả năng mang theo cảnh sát...... Cho nên chúng ta đến đập chứa nước phụ cận sau tạm thời tách ra hành động. Ngươi đi nhà gỗ nhìn thẳng trung điền làm trị, ta đi phụ cận rừng rậm."

"Rừng rậm?" Scotch sửng sốt.

"A Bội la nói sơn đuôi khê giới có đi săn thói quen, cái này điểm hắn sẽ đi rừng rậm."

Này không phải Sakai Byakuya nói dối, tối hôm qua hắn cùng A Bội la giao lưu khi, hắn đích xác đã nói với hắn một ít hắn đường ca sinh hoạt thói quen.

"Bởi vì A Bội la không ở, gi·ết ch·ết sơn đuôi khê giới công tác từ ta phụ trách, chờ từ trong miệng hắn hỏi ra bom ở nơi nào sau, ta sẽ đi dỡ xuống những cái đó bom. Trung điền làm trị bên kia...... Ngươi nhìn làm đi, tuy rằng hắn thu lưu sơn đuôi khê giới, không đại biểu hắn liền cảm kích, A Bội la nói hắn đường ca là cái phi thường tự ngã người, không nhất định sẽ đem kế hoạch nói cho người khác."

Đổi thành đã dính máu Rye hoặc Bourbon, Sakai Byakuya tuyệt đối sẽ làm bọn họ gi·ết trung điền làm trị.

Nhưng đối Scotch, hắn tận lực không nghĩ làm hắn thân thủ nhiễm mạng người, gi·ết qua người cùng không có gi·ết hơn người tâm thái hoàn toàn bất đồng, hắn không hy vọng Scotch mất đi hắn kia phân phát ra từ đáy lòng ôn nhu.

"Đúng rồi, ta có cái gì phải cho ngươi."

Sakai Byakuya đem bối ở phía sau bao kéo đến trước người, lấy vải dệt che lấp, từ hệ thống ba lô móc ra mấy ngày trước thu được đồ vật.

Đây là một kiện lớn nhỏ đủ để che khuất ba bốn người màu vàng áo choàng, nhìn không ra là cái gì tài liệu làm, lại mỏng lại mềm, co dãn mười phần, mặt ngoài phi thường bóng loáng.

Scotch cầm lấy áo choàng, ngón tay ở mặt trên nắn vuốt, hiển nhiên cũng phán đoán không ra tài chất: "Đây là cái gì?"

"Hộ cụ. Đừng nhìn nó rất mỏng, nó đủ để ngăn cản bom, ngươi mang ở trên người để ngừa vạn nhất."

Đây là bạch tuộc lão sư cấp Sakai Byakuya gửi trở về ngoại da, hắn ở tân niên sau liền rời đi nhã văn ấp Brandy gia, lấy nhân loại ngoại hình một mình tiến vào xã hội.

Hắn còn cho chính mình lấy một cái tên giả, gọi là "Tuyết thôn tam chín".

—— tuyết thôn, là hắn nguyên hình yêu nhất người dòng họ; tam chín, là hắn nguyên hình nhược điểm số lượng.

Hắn xin miễn Sakai Byakuya hắc nhập quốc dân tin tức cơ sở dữ liệu cho hắn tạo giả thân phận hảo ý, nói những cái đó thực dễ dàng chính hắn liền có thể thu phục, hơn nữa tính toán lấy chính mình phương thức tiến vào tổ chức.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ