89-92

14 3 0
                                    

Chương 89 nguyện sở hữu làm công người đều có thể đúng hạn tan tầm

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 89 nguyện sở hữu làm công người đều có thể đúng hạn tan tầm

Sakai Byakuya viết hảo bưu kiện gửi đi qua đi, ở nhân không rõ nguyên nhân mà ch·ết máy hệ thống khôi phục trước, Gin hồi phục trước tới.

【 đem nàng tư liệu cho ngươi là ta sơ sẩy, nàng có mặt khác nhiệm vụ, ngươi đổi một cái. ——Gin】

Sakai Byakuya không nghĩ tới hắn sẽ nói như vậy, có điểm không cam lòng. Gin cho hắn những cái đó tầng dưới chót thành viên hồ sơ đều mang thêm ảnh chụp, Mizunashi Rena là trong đó lớn lên đẹp nhất một cái, hơn nữa tư liệu thượng biểu hiện nàng thương pháp tinh chuẩn thân thủ linh hoạt, am hiểu xe máy điều khiển, không phải cái chỉ có thể đẹp mắt bình hoa.

Như là biết hắn sẽ không dễ dàng từ bỏ, Gin thực mau phát tới đệ nhị phong bưu kiện:

【 cái kia Nga nữ nhân thủ đoạn giống nhau nam nhân căn bản ngăn cản không được, tầng dưới chót thành viên lại có như vậy nhiều phế vật, cho nên ta tuyển nàng qua đi truy tung......】

Sakai Byakuya trầm mặc, hắn lý giải Gin làm như vậy lý do.

Loại này tính chất đặc thù đặc công chưa chắc có bao nhiêu cao vũ lực giá trị, nhưng có khi bọn họ thủ đoạn có thể so sánh đao thương đều lợi hại, nếu là truy tung người phản bị nàng bắt lấy bộ ra tình báo liền không hảo, còn không bằng từ ngọn nguồn liền bóp tắt loại này khả năng, tìm cái bị dụ hoặc khả năng tính thấp đến nhiều đ·ồng t·ính qua đi.

【...... Nàng cũng không có khả năng trở thành ngươi cái thứ ba thủ hạ. Nàng bên ngoài chức nghiệp là đài truyền hình người chủ trì, có thể chính đại quang minh đi tiếp xúc một ít mục tiêu, nếu nàng lần này truy tung nhiệm vụ thành công, vị kia tiên sinh sẽ cho nàng danh hiệu, gia nhập ta hành động tổ. ——Gin】

【 ta đã biết, kia ta tìm những người khác. ——Angostura】

Sakai Byakuya thở dài, mặt mang không tha mà đem Mizunashi Rena hồ sơ xóa bỏ, nàng cặp kia mắt mèo thật sự đẹp......

————

Gin nhìn Angostura cho hắn hồi phục bưu kiện, không có thu hồi di động.

Hắn biết Angostura đợi chút khẳng định còn sẽ phát tin tức tới, cùng hắn cùng nhau xác nhận ngày mai rốt cuộc do ai đi đảm nhiệm cái kia thấy CIA cùng FBI mâu thuẫn mồi.

Màu đen Porsche 356A ngừng ở Tokyo bách hóa thương trường bãi đỗ xe, ngồi ở hắn bên cạnh Vodka sắc mặt mỏi mệt, bởi vì muốn phiên dịch những cái đó tiếng Nga tình báo, hắn thức đêm công tác đến rạng sáng 3 điểm, lại ở 7 điểm tả hữu bị đại ca đánh thức đi lái xe.

Vất vả về vất vả, thu hoạch lại không nhỏ.

Domon Kouan là trước mắt Nhật Bản phòng vệ thính quan viên, ở chính giới thực lực thực quảng, cái loại này minh xác chụp đến hắn mặt bộ riêng tư ảnh chụp là thực tốt áp chế nhược điểm.

Con hắn Domon Yasuteru nhiều lần ở trên TV phát biểu quá nhằm vào b·ạo l·ực phạm tội quá kích ngôn luận, ở dân chúng trung duy trì suất rất cao, có đồn đãi nói hắn sẽ tham gia hạ nghị viện tuyển cử, nếu phụ thân gièm pha cho hấp thụ ánh sáng, hắn khẳng định cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ