Chương 209 như thế nào chính xác đao nằm vùng ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 209 như thế nào chính xác đao nằm vùng ( nhị hợp nhất chương )
Cùng thời gian, Nishitama thị an toàn phòng.
Gin một giấc ngủ dậy, phản ứng đầu tiên là cầm lấy di động xem xét thời gian cùng với hộp thư. Ở nhìn đến không có thu được mặt khác thành viên tân bưu kiện sau, hắn lược nhẹ nhàng thở ra.
Hắn thay áo khoác rời đi phòng, đi ngang qua cách vách phòng khi hướng bên trong nhìn lướt qua, Vodka còn tại hô hô ngủ nhiều.
"......"
Tổ chức chiến sĩ thi đua không có ra tiếng, hắn cứ như vậy đứng ở cửa, dùng xem ng·ười ch·ết ánh mắt nhìn tư thế ngủ khó coi Vodka.
Như là cảm ứng được quen thuộc sát khí bắt đầu bản năng sợ hãi giống nhau, Vodka thân thể run lên —— hắn trước một giây còn đắm chìm mộng đẹp, giây tiếp theo tỉnh táo lại, đôi tay bắt lấy chăn kéo đến ngực, tại chỗ ngồi dậy cùng Gin bốn mắt nhìn nhau.
Không nhúc nhích thương liền kêu tỉnh Vodka Gin vừa lòng, ném xuống một câu "Sớm một chút xuống dưới" sau xoay người xuống lầu.
Tổ chức an toàn phòng rất nhiều, phần lớn là thực thường thấy độc đống nơi ở hoặc tầng dưới giá rẻ chung cư, Nishitama thị cái này chính là kẹp ở hai đống bình thường dân cư gian hai tầng một hộ kiến, lầu hai có một lớn một nhỏ hai cái phòng ngủ, phòng khách phòng bếp phòng tắm ở lầu một.
An toàn phòng phân hai loại, đại bộ phận thời điểm là cung danh hiệu thành viên sử dụng, một loại là công cộng, tỷ như có thành viên đi nơi khác chấp hành nhiệm vụ lại không có chỗ ở, có thể đi nơi đó ở một đêm, định kỳ có người quét tước hoặc khuân vác đồ vật, cùng loại với không cần tiền khách sạn; một loại là thành viên danh nghĩa an toàn phòng, xem như tổ chức đưa tên này thành viên tư nhân nơi ở, muốn hay không cho người khác dùng xem bọn họ chính mình quyết định.
Gin cùng Vodka trước mắt dùng chính là đệ nhất loại, Angostura trụ tương đối đặc thù —— nguyên bản treo ở Vermouth danh nghĩa, nhưng bởi vì nàng hàng năm không ở Nhật Bản, nơi đó dần dần biến thành một cái nửa công cộng, nửa tư nhân an toàn phòng.
Mặc kệ là công cộng hoặc là tư nhân, an toàn phòng địa chỉ đều có thể ở tổ chức nội võng tra được, sẽ không đối tổ chức mọi người mở ra, liền tính là danh hiệu thành viên đi tra, B cấp quyền hạn người cũng chỉ có thể tra được chính mình nơi khu vực cùng với nhiệm vụ khu vực công cộng an toàn phòng.
Gin đi xuống thang lầu, sắp tới đem bước xuống cuối cùng một cách bậc thang khi, mơ hồ nghe được trong phòng khách tựa hồ có động tĩnh gì, cùng với thang lầu chỗ ngoặt chỗ một bóng người bay nhanh hiện lên.
Hắn sắc mặt trầm xuống, lập tức rút ra hắn Beretta, người kia phản ứng đồng dạng thực mau, một khẩu súng nháy mắt chỉ lại đây.
Đó là một phen SIG P220 súng lục.
Hai người cho nhau lấy thương chỉ vào đối phương đầu, Gin ánh mắt tối tăm, hắn không có buông thương, lạnh lùng mà hô lên trước mặt người danh hiệu: "Irish ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...