Chương 101 thiên sứ ngụy trang ở ác ma gương mặt hạ
Tác giả:
Chương 101 thiên sứ ngụy trang ở ác ma gương mặt hạ
Irish tới mục đích chính là đưa miêu, thấy Angostura ôm này chỉ đặt tên vì Tiền Nhiều Hơn mèo tam thể yêu thích không buông tay, hắn cũng cười cười.
"Này miêu ba tháng đại." Hắn bổ sung nói, "Này thứ bảy buổi chiều một chút, ta sẽ đưa ngươi đi gặp ngươi đàn violon lão sư, chớ quên."
"Ta đã biết." Angostura gật gật đầu.
Irish phân phó xong sau liền rời đi, Morofushi Hiromitsu đem thương rương đặt ở sô pha biên, đi kiểm tra cái kia miêu lung.
"Hắn chỉ mang đến cái này lồng sắt?" Hắn hỏi một bên Amuro Tooru.
"Chỉ có cái này."
Amuro Tooru từ Angostura bế lên miêu sau liền vẫn luôn đang nhìn hắn, thẳng đến Morofushi Hiromitsu kêu hắn, hắn mới quay đầu nhìn về phía phát tiểu.
"Phía trước ta sửa sang lại quá an toàn phòng, nơi này không có mặt khác dưỡng miêu đồ dùng, cát mèo đều không có."
Morofushi Hiromitsu đem miêu lung phóng tới trên bàn trà, ở hắn đọc sách khi, nhận nuôi hắn thân thích trong nhà dưỡng quá miêu, hắn biết sủng vật không phải nói dưỡng liền dưỡng, nếu tưởng hảo hảo chiếu cố chúng nó, yêu cầu chuẩn bị không ít đồ vật.
"Angostura, chúng ta đến cấp miêu mua đồ vật, ngươi không thể vẫn luôn như vậy ôm nó."
"Chúng ta đây hiện tại liền đi."
Angostura có chút lưu luyến, nhưng hắn biết hiện tại vì miêu đi mua sắm nhu yếu phẩm mới là quan trọng nhất, hắn đi đến Amuro Tooru trước mặt đem miêu đưa cho hắn: "Phiền toái ngươi chiếu cố một chút nó." Hắn lại sờ sờ miêu, "Ta thực mau trở về tới."
"......"
Amuro Tooru nhìn theo bọn họ rời đi, trong lòng cảm giác có chút vi diệu.
Một cái là miêu chủ nhân, một cái là từng có miêu mễ sạn phân quan kinh nghiệm phát tiểu, trước mắt không dưỡng quá động vật hắn đi cũng không giúp được gì, lưu lại giữ nhà thật là nhất thích hợp, nhưng hắn chính là cảm thấy khó chịu.
Đặc biệt là nghĩ vậy chỉ miêu là tìm ra nằm vùng khen thưởng, làm hắn cảm thấy trong lòng ngực ôm không phải một con ấu miêu, mà là một phủng từ Tsubouchi miệng v·ết th·ương chảy ra máu tươi.
Không, không ngừng là Tsubouchi, còn có Angostura hôm nay buổi sáng gi·ết ch·ết cái kia trung niên nam nhân.
closePause00:0000:1901:56Unmute
Amuro Tooru ôm miêu ngồi ở trên sô pha, sắc mặt âm trầm đến đáng sợ.
Hiện tại an toàn trong phòng không những người khác, trong phòng khách bị lặp lại xác nhận quá không có trang bị cameras, di động bị hắc nhập cũng chỉ có thể nghe trộm cùng định vị, vô pháp nhắm ng·ay hắn mặt chụp ảnh, hắn rốt cuộc có thể không như vậy vất vả đi quản lý b·iểu t·ình.
Angostura lại tuổi trẻ, ngày thường nhìn lại vô hại ốm yếu, cũng đích đích xác xác là một cái nguy hiểm tổ chức áo đen danh hiệu thành viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...