257-260

11 3 0
                                    

Chương 257 băng vải là bản thể ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 257 băng vải là bản thể ( nhị hợp nhất chương )

Ebisu suối nước nóng lữ quán, nam canh.

Bởi vì Nhật Bản phao suối nước nóng sẽ không xuyên bất luận cái gì quần áo, trên người mang không được bất luận cái gì phòng thân v·ũ kh·í, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu trước nhìn chung quanh tình huống, mới theo thứ tự tiến vào suối nước nóng.

Mặt khác hai người còn không có tới, ở bọn họ thu thập thứ tốt đi cách vách gõ cửa khi, bên trong Moroboshi Dai làm cho bọn họ đi trước.

Furuya Rei người ngâm mình ở suối nước nóng, tâm lưu tại trong phòng, hắn hoài nghi trong phòng hai người có phải hay không tính toán cõng bọn họ làm gì.

"Thả lỏng điểm, không cần như vậy lo lắng." Morofushi Hiromitsu liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn suy nghĩ cái gì.

"Ngươi xem qua hôm nay vào ở đăng ký đi? Trên lầu cái kia thành viên, hắn tên thật gọi là gì? Trừ bỏ chúng ta, nơi này còn có này đó khách nhân?"

Furuya Rei tạm thời làm lơ phát tiểu khuyên bảo, hắn không có quên bản chức công tác, thời khắc muốn thu thập quan trọng tin tức.

Vừa rồi Morofushi Hiromitsu đi trước đài dò hỏi nguyên liệu nấu ăn sự, tìm lấy cớ chi đi rồi nơi đó nữ tiếp đãi, thừa dịp chung quanh không ai không cameras, hắn lật xem vào ở đăng ký bổn, xác định hôm nay có người nào vào ở nơi này.

"Spirytus...... Hắn đăng ký tên là Fenrir · Crow."

Chung quanh không ai, nam canh cùng nữ canh cách một đạo trúc tường, đối diện Curacao chưa chắc nghe được đến, Morofushi Hiromitsu vẫn như cũ đè thấp thanh âm.

"Crow?" Furuya Rei thực mau phản ứng lại đây, "Đây là Angostura giả danh dòng họ."

"...... Đúng vậy."

Morofushi Hiromitsu thanh âm trầm thấp, hắn không quên chính mình nhìn đến tên này khi kh·iếp sợ.

Từ tuổi tác cùng hai người thân cận trình độ tới xem, Angostura ở tổ chức nội dùng danh "Grey · Crow" trung dòng họ, tám phần chính là đến từ người nam nhân này.

Mà cố tình chính là người nam nhân này, thân thủ thiết trí Angostura thơ ấu hình ảnh, dùng nhẹ nhàng bâng quơ ngữ khí để cho người khác đi đánh...... Liền tính đây là BOSS mệnh lệnh, hắn cái loại này không chút nào để ý thái độ cũng làm nhân tâm hàn.

Nghĩ đến đây, Morofushi Hiromitsu nắm tay chậm rãi nắm chặt.

Hắn rất ít toát ra đối người khác rõ ràng căm ghét, Spirytus là kế trốn ngục Tomori Hajime sau cái thứ hai.

Một bên Furuya Rei hạ quyết tâm muốn liên hệ Kazami Yuya đi tra tên này, đến nỗi Morofushi Hiromitsu cái kia ba lần bốn lượt quên thông tri hắn quan trọng tình báo chắp đầu người...... Hắn đã hoàn toàn không trông cậy vào.

"Còn có hay không mặt khác khách nhân?" Furuya Rei tiếp tục hỏi.

"Phía nam cùng phía bắc bốn gian không." Morofushi Hiromitsu rõ ràng nói ra chỉ vội vàng đảo qua liếc mắt một cái tin tức, "Phía tây hai gian, một gian ở Kudo một nhà, chính là các ngươi ở Moriya giáo thụ buổi chiều tiệc trà cùng Yokohama Trung Hoa phố gặp được kia người nhà."

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ