Chương 33 hắn lại không phải nằm vùng
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 33 hắn lại không phải nằm vùng
Sakai Byakuya giấc ngủ chất lượng không tồi, một giấc này trực tiếp ngủ đến buổi sáng 9 điểm.
Hắn từ tủ quần áo nhảy ra hôm nay muốn xuyên y phục, chỉ là đi tin tức an toàn tổ, không cần thiết lại xuyên tối hôm qua cái loại này có thể tăng lên hắn khí tràng trang phục cùng phản trọng lực áo khoác. Hắn làm tiểu bạch ong trước điệp hảo chăn, sau đó đem xuyên qua áo ngủ cầm đi máy giặt, chính mình đi xuống đánh răng rửa mặt.
Midorikawa Hikaku đã tới, lúc này đang ở trong phòng bếp bận rộn, hắn sắc mặt không quá đẹp, tầm mắt mang theo thanh hắc.
...... Đây là tối hôm qua không ngủ hảo sao?
Sakai Byakuya có chút kỳ quái mà nhìn hắn. Ngày hôm qua hắn làm hắn cơm nước xong liền trở về nghỉ ngơi, chỉ là đi danh hiệu thành viên sân huấn luyện không đến mức làm người mất ngủ...... Chẳng lẽ là hắn lại đi tầng dưới chót thành viên sân huấn luyện trộm luyện tập? Hoặc là thu được cái gì tin tức xấu?
Midorikawa Hikaku cũng thấy được hắn, b·iểu t·ình có chút cứng đờ, nhưng khẩu khí vẫn là thực ôn hòa: "Buổi sáng tốt lành, Angostura. Ngươi cơm sáng đã chuẩn bị hảo."
"Vất vả." Sakai Byakuya hướng hắn nói lời cảm tạ, cảm thấy chính mình cũng nên biểu đạt một chút đối hắn quan tâm: "Ngươi sắc mặt thực không xong, là ngày hôm qua không nghỉ ngơi tốt sao?"
"Không có." Midorikawa Hikaku trực tiếp lắc đầu.
【...... Vì cái gì một cái hai cái đều là như thế này? Ta có như vậy đáng sợ sao? 】
Sakai Byakuya đối với hệ thống oán giận, tối hôm qua Amuro Tooru cũng là như thế này, ở hắn nói chuyện điện thoại xong sau b·iểu t·ình phi thường khó coi, nhưng mà chờ hắn hỏi có phải hay không nơi nào không thoải mái thời điểm, đối phương lại cái gì đều không nói cho hắn, đỉnh khó coi tới cực điểm sắc mặt nói chính mình không có việc gì.
【 có thể là bởi vì các ngươi thân phận bất đồng. 】 hệ thống sâu kín địa đạo.
Sakai Byakuya sửng sốt, chẳng lẽ là chỉ danh hiệu thành viên cùng tầng dưới chót thành viên thân phận chênh lệch? Nhưng Miyano Akemi cũng chưa như vậy, đối thái độ của hắn thực bình thường, hoàn toàn không sợ hãi hắn. Không đến mức nàng một cái không từng đánh nhau nhu nhược nữ tử đều không sợ, này hai tay không cách đấu đều là A cấp thanh tráng niên nam nhân sẽ sợ hắn đi?
Hắn mang theo thực bất đắc dĩ tâm tình đi đánh răng rửa mặt, tẩy xong sau lại đến phòng bếp, nhìn Midorikawa Hikaku nấu cơm.
Midorikawa Hikaku xử lý nguyên liệu nấu ăn động tác rất quen thuộc, vừa thấy chính là hàng năm nấu cơm tay già đời. Sakai Byakuya hâm mộ mà nhìn hắn ở lộng thu đao cá, trước kia hắn cũng xử lý quá loại cá, cũng không biết vì cái gì, liền tính là xử lý cái loại này hình thể không lớn tiểu ngư, hắn cũng có thể đem phòng bếp trở nên giống gi·ết người hiện trường —— vẫn là đem người cấp tàn nhẫn phanh thây cái loại này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...