449-452

4 1 0
                                    

Chương 449 phân công nhau hành động hai người

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 449 phân công nhau hành động hai người

Furuya Rei biết chính mình ở trong mộng.

Hắn đứng ở cảnh giáo trước, Sở Cảnh sát Đô thị cảnh sát trường học giáo bài dưới ánh mặt trời lấp lánh tỏa sáng, mặt trên sạch sẽ không có một chút v·ết m·áu.

Rất nhiều thân xuyên cảnh phục tuổi trẻ nam nữ đi ra cổng trường, trên mặt tràn ngập đối tương lai khát khao, bọn họ cùng hắn gặp thoáng qua, không có một cái quay đầu lại xem hắn.

Furuya Rei xuyên qua cổng trường, triều sinh viên tốt nghiệp nhóm sắp chia tay trường học trạm cuối cùng —— hội đường đi đến.

Từ môn đến hội đường con đường này rất dài, này dọc theo đường đi hắn không có gặp được bất luận kẻ nào. Hắn tiến vào hội đường, còn không có đẩy ra cuối cùng kia phiến môn, đinh tai nhức óc tiếng vang liền trước nay bên trong truyền ra tới.

"Ta trang nghiêm tuyên thệ."

"Ủng hộ nước Nhật hiến pháp cùng pháp luật, tuân thủ mệnh lệnh, ưu tiên thực hiện cảnh sát chức vụ."

"Không tham gia cần thiết tuân thủ này điều lệ đoàn thể cùng tổ chức, không chịu này bất luận cái gì ước thúc, không nhân bất luận cái gì sự kiện mà sợ hãi, không vì bất luận kẻ nào sở căm ghét."

"Lấy chính mình chi lương tri, thực hiện cảnh sát chức vụ —— không nghiêng không lệch, công bằng công chính!"

Leng keng hữu lực tuyên thệ thanh xông thẳng tận trời, ở kia dưới là vô số người trẻ tuổi nhiệt huyết.

Furuya Rei ánh mắt dần dần nhu hòa xuống dưới.

Ở hắn mới vừa tốt nghiệp khi, cũng là này trong đó một viên. Hắn cũng từng giơ lên bàn tay, phát hạ như vậy lời thề, muốn trở thành một người không làm thất vọng hoa anh đào văn chương ưu tú cảnh sát.

Hắn không có đẩy cửa đi vào, mà là xoay người rời đi hội đường, đón tươi đẹp ánh mặt trời, đi hướng vườn trường nội kia viên lớn nhất cây hoa anh đào.

Có một cái hắn quen mắt bóng dáng đang đứng dưới tàng cây.

......Hiro?

Furuya Rei ngẩn người, hắn hé miệng, hô lên lại là ——

"Scotch."

...... Đối, chính là Scotch, Scotch Whiskey.

Hắn không thể hô lên phát tiểu chân chính tên, hắn đến đem tên này giấu ở trong lòng chỗ sâu nhất, đây là vì bọn họ hai người an toàn, chính hắn hiện tại cũng là Bourbon Whiskey.

Ở cái kia quạ đen tổ chức biến mất trước, Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu đều là không tồn tại người.

Ăn mặc màu lam nhạt mũ choàng áo khoác nam nhân như là cả người cứng lại rồi, hắn ngốc đứng ở cây hoa anh đào hạ, không có bất luận cái gì đáp lại.

Furuya Rei chủ động tiến lên đi đến hắn bên người, thế hắn phất đi dừng ở trên vai cánh hoa: "Scotch, ngươi như thế nào......"

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ